fbpx
Homeผู้หญิงฝันว่าฟันหลุด หมายความว่าอย่างไร เช็คคำทำนายได้ที่นี่ 

ฝันว่าฟันหลุด หมายความว่าอย่างไร เช็คคำทำนายได้ที่นี่ 

คนไทยมีความเชื่อเรื่องการทำนายฝันมาตั้งแต่สมัยโบราณ เชื่อว่าความฝันเป็นเหมือนลางบอกเหตุล่วงหน้าจากเทวดาฟ้าดินที่รักษาตัวเรา มาเตือนให้เรามีสติ และเตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น เช่นเดียวกับฝันว่าฟันหลุด หลายคนอาจจะไม่สบายใจมากนักเพราะคิดว่า ฝันว่าฟันหัก ฟันหลุด ฟันแตก มักจะเป็นลางบอกเหตุที่ไม่ดีเท่าไหร่อาจจะมีเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้น ฝันว่าฟันหลุด มีคำทำนายอย่างไร เป็นฝันดีหรือฝันร้าย มาเช็คคำทำนายฝันในบทความนี้กันดีกว่า             

คำทำนายด้านต่าง ๆ เมื่อฝันว่าฟันหลุด

เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยฝันว่าฟันหลุดกันมาบ้างแล้ว สำหรับใครที่ฝันลักษณะนี้ ทำนายฝัน ว่าคุณกำลังจะเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่ดีนัก อาจจะเกิดขึ้นกับคนใกล้ชิด คนในครอบครัว หรือญาติผู้ใหญ่ที่คุณรัก อาจจะเจ็บป่วยไข้ไม่สบาย หรือถึงขั้นเสียชีวิตเลย เพราะฝันว่าฟันหลุดเป็นเหมือนลางบอกเหตุว่าจะมีการสูญเสียเกิดขึ้น

  • ด้านการเงิน: ช่วงนี้อาจจำเป็นจะต้องใช้เงิน ในการรักษาอาการเจ็บป่วยไข้ไม่สบายของคนในครอบครัว ให้ใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง สิ่งไหนไม่จำเป็นก็เอาไว้ก่อน สำรองเงินไว้ให้ได้มากที่สุด เผื่อมีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นจะได้มีเงินใช้จ่าย ไม่ต้องไปกู้หนี้ยืมสิน
  • ด้านการงาน: การงานดูจะไม่ค่อยราบรื่น ในช่วงนี้ให้ตั้งสติให้ดีและตั้งใจทำงาน เพราะทำงานผิดพลาดบ่อยจนถึงขั้นโดนตักเตือนจากหัวหน้างาน
  • ด้านความรัก: อาจมีเหตุให้เกิดการเลิกรา หรือพลัดพรากจากกันโดยที่ยังไม่ได้กล่าวลา คนโสดให้ระวังเรื่องของความรักที่เข้ามาในช่วงนี้ คนมีคู่ให้ระวังความรักอาจจะมีมือที่สามเข้ามาทำให้มีปัญหาเกิดขึ้นได้

ฝันว่าฟันหลุดแบบไหน หมายความว่าอย่างไร

การฝันว่าฟันหลุดในลักษณะต่าง ๆ อาจจะมีคำทำนายที่แตกต่างกันออกไป สำหรับใครที่ฝันว่าฟันหลุด ฟันแตก ฟันหลุดข้างบน ฟันหลุดด้านล่าง หรือฟันหลุดหลาย ๆ ซี่พร้อมกัน ก็สามารถทำนายฝันที่แตกต่างกันออกไปได้ ดังนี้

1.ฝันว่าฟันบนหลุด

สำหรับใครที่ฝันว่า ฟันบนหลุด ทำนายได้ว่าญาติผู้ใหญ่ฝ่ายบิดาอาจจะมีปัญหาสุขภาพ หรือกำลังเจ็บป่วย หรือเกิดเรื่องไม่คาดฝันถึงขั้นเสียชีวิตได้ และมีเกณฑ์จะได้รับลาภลอยจากการเสี่ยงโชคด้วย

2.ฝันว่าฟันล่างหลุด

ฝันว่าฟันหลุด ฟันด้านล่างหลุด ทำนายความฝันว่า อาจจะมีญาติผู้ใหญ่ฝ่ายมารดา กำลังมีปัญหาทางด้านสุขภาพ เจ็บป่วย หรืออาจจะเกิดเรื่องไม่คาดฝันถึงชีวิตได้ ฝันลักษณะนี้ถือเป็นฝันไม่ค่อยดี และมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากการค้าขาย หน้าที่การงานด้วย

3.ฟันหน้าหลุด

ฝันว่าฟันหน้าหลุด ทำนายว่าช่วงนี้อย่าทุ่มเทอะไรเกินตัวไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การงาน ให้ระวังปัญหาสุขภาพ อาจจะมีเรื่องให้เจ็บป่วยกะทันหัน หรือได้รับอุบัติเหตุเล็กน้อย ทำให้มีอาการป่วยตามมา

4.ฝันว่าฟันร่วงหมดปาก

ฝันว่าฟันหลุดล่วงหมดปาก ทำนายว่าช่วงนี้อาจมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ หรือมีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานใหม่ ช่วงนี้ให้ระวังอารมณ์ให้ดี อาจจะมีเรื่องให้ทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้าง หรือเพื่อนร่วมงาน

5.ฝันว่าฟันแตก

ฝันว่าฟันแตก ทำนายฝัน ว่าช่วงนี้ให้ระวังให้ดี อาจจะมีเรื่องให้เสียเงิน เสียทรัพย์สิน หรืออาจจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งจนต้องขึ้นโรงขึ้นศาล หากฝันในลักษณะนี้ควรมีสติให้ดี ควบคุมเรื่องอารมณ์ พยายามใจเย็นเข้าไว้หากไม่อยากให้มีเรื่องร้าย ๆ เกิดขึ้น

6.ฝันว่าฟันโยก

ฝันว่าฟันโยก ฝันว่าฟันหลุด สำหรับใครที่ฝันในลักษณะนี้ทำนายว่า อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับคนรอบข้าง อาจจะเป็นเพื่อนสนิทมิตรสหายที่หวังดีต่อกัน เกิดอุบัติเหตุทำให้เจ็บตัว หรืออาจจะเจ็บป่วยหนักถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อเลยก็ได้

ฝันวันไหนส่งผลต่อตนเอง

ความฝันเกิดขึ้นได้ทุกวันขณะที่เรานอนหลับ โดยคืนหนึ่ง ๆ เราสามารถฝันได้มากกว่าสิบ ๆ เรื่องแต่เราจะจำได้เฉพาะฝันตอนใกล้สว่างเท่านั้น และฝันในแต่ละวันก็จะส่งผลที่แตกต่างกัน ตามความเชื่อในตำราทำนายฝันเชื่อว่า ฝันคืนวันเสาร์ไม่ว่าจะเป็นฝันดี หรือฝันร้าย จะส่งผลต่อตัวผู้ฝันเองโดยตรงเลย

วิธีแก้เคล็ดเมื่อทำนายฝันออกมาไม่ดี

สำหรับใครที่ฝันไม่ดีอย่างเช่น ฝันว่าฟันหลุด ฟันหัก ฟันแตกเป็นต้น หากไม่สบายใจ คนโบราณแนะนำวิธีแก้เคล็ดเพื่อให้ฝันร้ายกลายเป็นดี ด้วยการหมั่นทำบุญ อุทิศส่วนกุศล ถวายสังฆทาน เจริญสมาธิ  สวดมนต์ไหว้พระ บริจาคทาน หรือจะไปทำบุญปล่อยสัตว์ก็ได้ เพื่อความสบายใจ ผลบุญนั้นจะส่งผลให้ผู้ฝันมีจิตใจที่แจ่มใสขึ้น รู้สึกสบายใจขึ้น และฝันร้ายก็จะกลับกลายเป็นฝันดี และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ควรมีสติทุกเมื่อ ไม่ประมาทในการใช้ชีวิต ระมัดระวังมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของสุขภาพ หมั่นดูแลตัวเอง และคนในครอบครัว เพียงเท่านี้ฝันร้ายต่างก็กลายเป็นฝันดีได้แล้ว

และนี่คือคำทำนาย ฝันว่าฟันหลุด ลักษณะต่าง ๆ ที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ ใครที่ฝันว่าฟันหลุด ฟันหัก ฟันแตก หรือฟันล่วงหมดปาก หากไม่สบายใจ ก็สามารถนำวิธีแก้เคล็ดที่เราได้นำมาฝากในข้างต้นนี้ไปใช้ดูได้ เชื่อว่าจะทำให้รู้สึกสบายใจขึ้นและฝันร้ายจะกลายเป็นดีได้

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular