fbpx
Homeผู้หญิงดูดวงการงาน 2565 ราศีไหนจะรุ่ง หรือจะร่วง ต้องมาดู     

ดูดวงการงาน 2565 ราศีไหนจะรุ่ง หรือจะร่วง ต้องมาดู     

เปลี่ยน พ.ศ.ใหม่แล้วมาเช็คดูว่า ดวงการเงิน การงาน ความรักของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไร ราศีไหนจะรุ่ง การงาน การเงินจะปังตลอดทั้งปี และราศีไหนจะร่วงจะมีเหตุร้ายอะไรเกิดขึ้นบ้าง จะได้เร่งทำบุญ เสริมดวง ให้การเงิน การงาน และความรักได้ปังขึ้นมากับเขาบ้าง ดูดวงการงาน ใน พ.ศ. 2565 นี้ ราศีไหนจะรุ่ง ราศีไหนจะร่วง มาเช็คดูกันเลยดีกว่า

ดูดวงการงาน ราศีไหนจะรุ่งในปี 2565

การดูดวง ดูราศี มีมาอย่างช้านานตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน และเมื่อเปลี่ยน พ. ศ. ใหม่ดวงชะตาราศีของเราก็ต้องเปลี่ยนด้วยเช่นกัน มาเช็คดูกันดีกว่าว่าดวงในปีใหม่นี้ราศีไหน ดวงการเงิน การงาน ความรัก จะรุ่งและปังสุดๆ ในปี 2565 นี้

1.ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

สำหรับคนเกิดราศีนี้ปีนี้เป็นปีแห่งโชคลาภ เป็นปีแห่งการลงทุน เงินทองจะไหลเข้ามาอย่าเต็มที่ ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไปอะไรที่ไม่ดีในปีผ่านมาก็จะค่อยๆ ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความรัก การเงิน ดูดวงการงาน ไม่ว่าจะลงทุนอะไรจะขยับขยายกิจการ หรือจะเริ่มอาชีพใหม่ๆ ทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาคอยช่วยเหลือ มีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงานอยู่มากในปีนี้

2.ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

จัดว่าเป็นปีแห่งความรุ่งโรจปังสุดๆ สำหรับคนราศีนี้ ปีที่ผ่านมาอาจจะเจอเรื่องแย่ๆ มามาก แต่ปีนี้ให้สบายใจได้เลยว่าจะมีแต่ความปังแน่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการเงิน การงาน และความรัก โดยเฉพาะด้านการเงินจะปังแบบก้าวกระโดด มีดวงดาวที่ดีคอยส่งเสริม ไม่ว่าจะลงทุนเปิดร้าน ทำธุรกิจใหม่ๆ ให้เริ่มตั้งแต่เมษายนนี้เป็นต้นไปรับรองกิจการจะเจริญ เฮงๆ รวยๆ แบบสุดๆ

3.ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

นับว่าเป็นปีที่ดีสุดๆ ของคนราศีนี้ เพราะจะมีชื่อเสียงที่โดยดัง ดูดวงการงานก็จะปังแบบสุดๆ แบบหยุดไม่อยู่เลย เพราะเป็นปีแห่งการพุ่งทะยานจะได้พบกับสิ่งใหม่ๆ คิดอยากจะทำอะไรให้รีบลงมือทำได้เลย การงานเจ้านายก็จะรักเมตตา ทำธุรกิจการค้าลูกค้าก็จะชื่นชอบเอ็นดู อาจจะต้องมีการเดินทาง และงานที่มาจากแดนไกลจะส่งผลดีและทำให้ประสบความสำเร็จ

4.ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

ดูราศี กันย์ปีนี้เรียกได้ว่าสดใสและปังสุดๆ เป็นปีแห่งการขยับขยาย มีตัวช่วยตลอดทั้งปี เพราะดวงดาวเปลี่ยนแปลงทำให้ชะตาชีวิตดีขึ้น อุดมสมบูรณ์ หลังจากเดือนมีนาเป็นต้นไป ไม่ว่าจะสมัครงาน ทำธุรกิจ หรือเจรจาต่อรองก็จะมีตัวช่วยที่ดี ทำให้ประสบผลสำเร็จได้โดยง่าย เพราะอุปสรรคที่เคยมีมาได้มลายหายไปพร้อมๆ กับปีเก่าแล้ว

5.ราศี พิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ชาวราศีพิจิก หลังจากเมษายนนี้เป็นต้นไป จะเป็นปีแห่งความโชคดีเลยก็ว่าได้ ดูดวงการงานจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองเข้ามา การงานอุปสรรคน้อยลง การเงินปังสุดๆ การทำงานจะมีความรับผิดชอบใหม่ๆ และสร้างความก้าวหน้าประสบผลสำเร็จมาให้ เตรียมตัวรับทรัพย์และเฮงๆ รวยๆ ในปีนี้ได้เลย

6.ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

จะเป็นปีที่ดีสำหรับชาวราศีนี้ เพราะจะมีโอกาสได้ลงทุนเพิ่มเติมและนำโชคลาภมาให้ ไม่ว่าจะขยับขยายธุรกิจการค้า หรือโยกย้ายตำแหน่งก็จะเป็นในทิศทางที่ดีขึ้น จะเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิม แถมยังมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนให้ความช่วยเหลืออุปถัมภ์ในด้านการงานอยู่เสมอ

7.ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

เป็นอีกหนึ่ง ราศีที่ดวงจะดีและปังสุดๆ ในปี 2656 นี้ ไม่ว่าจะขยับขยายการงาน ก็จะมีความสำเร็จรออยู่ ยิ่งถ้าเป็นงานเกี่ยวกับการเจรจา เป็นเซลล์ เป็นนายหน้า ปีนี้ถือว่าจะปังสุดๆ ปิดยอดขายทะลุเป้าได้เลย หรือถ้าใครมีแพลนจะร่วมหุ้นลงทุน เปิดร้าน เปิดออฟฟิศใหม่ก็จะไปได้สวย โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว

8.ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ปีนี้เป็นปีที่ดีสุดๆ สำหรับชาวราศีนี้ ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยให้ความสนับสนุน จะสามารถทำได้อย่างราบรื่น มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ และยังเป็นปีแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย อีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทองไปหมด ปังสุดๆ สำหรับปี 2565 นี้

9.ราศีมีน 15 มี.ค-13 เม.ย.

ปีนี้ชาวราศีมีนจะปังรอบด้าน เพราะได้ผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายมาแล้วในปีที่แล้ว ไม่ว่าจะโดนโกง ปัญหารุมเร้า เสียเงินเสียทอง แต่ปีนี้ดวงดาวย้ายตำแหน่ง จะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะประสบผลสำเร็จรอบด้าน ดูดวงการงาน จะเจริญก้าวหน้า ได้เลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น ที่สำคัญจะต้องตั้งใจให้ดีอย่าปล่อยโอกาสให้หลุดมือเด็ดขาด

ดูดวงการงาน ราศีไหนจะร่วงในปี 2565

จบกันไปแล้วสำหรับดวงราศีที่จะรุ่งในปี 2565 นี้ คราวนี้มาดูกันว่าดวงชะตาราศีไหนบ้างที่จะร่วงจะมีเรื่องให้ต้องเดือนเนื้อร้อนใจ ให้คอยระวังมากๆ โดยดวงราศีที่จะร่วงในปีนี้ก็จะมีดังนี้

1.ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ปีนี้เป็นปีเริ่มต้นแห่งการเปลี่ยนแปลงจะมีเรื่องวุ่นวาย ทำให้ต้องเหนื่อยมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ เพราะจะยังมีคนคอยซัพพอร์ทช่วยเหลืออยู่ ให้ประครองไปจนถึงสิ้นปี การงานจะเรื่อยๆ ไม่มีอะไรโดดเด่น แต่โอกาสจะประสบความสำเร็จคงต้องคอยไปก่อน ให้ระวังในเรื่องของคดีความ เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะเกิดขึ้น และถ้าจะทำอะไรก็ให้ตรวจสอบให้ละเอียดเพื่อไม่ให้มีปัญหาตามมาคราวหลังได้

2.ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

ปีนี้จัดว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงของชาวราศีกรกฎ เพราะจะมีเส้นทางชีวิตใหม่และมีเรื่องของความวุ่นวายตามเข้ามาด้วย มีเกณฑ์ที่จะเกิดการฟ้องร้องในเรื่องงานขึ้นได้ ดวงการงาน จะมีเรื่องของความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ แต่ก็ยังมีเรื่องให้พอใจชื้นได้บ้าง เพราะแม้ว่าจะเหน็ดเหนื่อยแต่ก็มีความสำเร็จรออยู่ข้างหน้า

3.ราศีตุลย์ 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ผลจากการย้ายราศีของพระราหู และดาวพฤหัส ส่งผลทำให้ปีนี้ของชาวราศีตุลย์ ดูราศี เป็นปีแห่งการทำงานหนัก จะมีปัญหาเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งเกิดจากคนรอบข้างหรือเพื่อนร่วมงาน ให้ตั้งสติและวางแผนเตรียมรับมือดีๆ ด้านการงานก็จะมีเกณฑ์โยกย้าย จะพบเส้นทางใหม่ ได้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ กว่าจะประสบผลสำเร็จ ให้ระวังในเรื่องของคดีความและ การถูกฟ้องร้อง ถูกโกงเอาไว้

ก็คงจะได้ทราบกันไปแล้วสำหรับราศีที่จะรุ่ง กับราศีที่จะร่วงในปี 2565 นี้ ดวงการงาน ที่เราได้รวบรวมมาฝากในวันนี้ ก็เป็นเพียงคำทำนายเท่านั้นไม่ว่าใครดวงดี ดวงไม่ดี ก็ไม่ต้องซีเรียสหรือคิดมาก สิ่งสำคัญคือจะต้องมีสติ คิดดี ทำดี ขยันทำมาหากิน ไม่รอโชคลาภวาสนา จะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง มีกิน มีใช้ ที่มั่นคงโดยที่ไม่ต้องรอให้ดวงดี

อ่านสาระน่ารู้อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ maerakluke

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular