fbpx
Homeผู้หญิง6 วิธีลดความอ้วนง่ายๆ ได้ผลเร็ว ท้าให้ลอง รับรองหุ่นสวยชัวร์         

6 วิธีลดความอ้วนง่ายๆ ได้ผลเร็ว ท้าให้ลอง รับรองหุ่นสวยชัวร์         

การที่มีรูปร่างที่ดีและสุขภาพแข็งแรงเป็นความใฝ่ฝันของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย หลายคนจึงหันมาดูแลตัวเองและออกกำลังกายควบคู่การทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อให้ได้รูปร่างและสุขภาพที่ดี สำหรับสาวๆ ที่อยากลดน้ำหนักแบบง่ายๆ ที่ได้ผลเร็วดี วันนี้เรามี 6 วิธีลดความอ้วนง่ายๆ ได้ผลเร็ว มาแนะนำ ใครที่ได้ลองทำรับรองได้ว่าจะได้หุ่นที่สวยชัวร์ จะมีวิธีไหนบ้างนั้นตามมาดูกันเลยดีกว่า

6 วิธีลดความอ้วนง่ายๆ ได้ผลเร็ว ที่ต้องลอง

ปัจจุบันหนุ่มๆ สาวๆ หันมาใส่ใจสุขภาพและรักษารูปร่างกันมากขึ้น จนทำให้มี วิธีลดน้ำหนัก หลากหลายวิธีที่ทำแล้วได้ผลดีไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การทานอาหารแบบนับแคลอรี รวมถึงการเลือกรับประทานอาหารคีโต สำหรับสาวๆ ที่อยากลดน้ำหนักแต่ไม่ค่อยมีเวลา วันนี้เรามีวิธีลดความอ้วนง่ายๆ ได้ผลเร็ว มาแนะนำ หากทำตามวิธีดังต่อไปนี้รับรองหุ่นสวยชัวร์

1.ดื่มน้ำก่อนมื้ออาหาร

ดื่มน้ำเปล่า 1 แก้วก่อนมื้ออาหาร 30 นาที เป็นวิธีลดความอ้วนง่ายๆ ได้ผลเร็ว ที่ใครๆ ก็สามารถทำได้ สำหรับสาวๆ ที่เริ่มต้นการลดน้ำหนัก อยากทานอาหารในปริมาณที่น้อยลง การดื่มน้ำเปล่าก่อนมื้ออาหาร 1 แก้วจะช่วยให้ทานอาหารได้น้อยลง นอกจากนี้ในระหว่างวันก็ให้ดื่มน้ำเปล่ามากๆ ให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย เพราะน้ำเปล่ามีประโยชน์นอกจากจะทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีแล้ว ยังทำให้สาวๆ มีผิวพรรณที่เปล่งปลั่งชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย

2.เคี้ยวอาหารช้าๆ ให้ละเอียด

วิธีนี้อาจจะไม่เหมาะกับหนุ่มสาวยุคนี้ที่ต้องทำอะไรเร่งรีบแข่งกับเวลา แต่ถ้าอยากลดน้ำหนักให้ได้ผลดี ก็จำเป็นจะต้องทำ เคี้ยวอาหารช้าๆ ให้ละเอียดเป็นอีกหนึ่ง วิธีลดความอ้วนง่ายๆ ได้ผลเร็ว ที่ไม่ต้องลงทุนอะไรเพียงแต่ต้องให้เวลาในการทานอาหารทุกมื้อมากขึ้น การเคี้ยวอาหารช้าๆ จะช่วยให้เรารู้สึกอิ่มเร็ว และทานอาหารได้น้อยลง นอกจากนี้ยังมีข้อดีที่ไม่ควรมองข้ามนั่นก็คือ จะทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น การเคี้ยวช้าๆ ยังช่วยระบบย่อยอาหารไม่ต้องทำงานหนักอีกด้วย

3.ทานอาหารให้ครบทุกมื้อ

รู้หรือไม่ว่าการอดอาหารเป็น วิธีลดน้ำหนัก ที่ผิดวิธี เพราะหากไม่ทานอาหารติดต่อกันหลายมื้อและเมื่อกลับมาทานอาหารเป็นปกติจะทำให้เกิดโยโยเอฟเฟค หรือกลับมาอ้วนมากกว่าเดิม เพราะฉะนั้นวิธีลดความอ้วนง่ายๆ ได้ผลเร็ว ก็คือจะต้องไม่อดอาหาร ควรทานอาหารให้ครบทุกมื้อ ยิ่งเป็นมื้อเช้ายิ่งสำคัญถือเป็นมื้ออาหารที่ไม่ควรละเลย เพราะการทานอาหารเช้านอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรง สมองปลอดโปร่งทำงานดี ยังช่วยให้ไม่อ้วนง่ายอีกด้วย ส่วนมื้อเย็นก็ควรเลือกรับประทานอาหารจำพวกผักและผลไม้แทนก็จะทำให้ย่อยง่ายแถมได้ไฟเบอร์ช่วยขับถ่ายได้สะดวกอีกด้วย

4.ทานอาหารคีโต

การทานอาหารคีโต หรือ คีโตเจนิกไดเอต เป็นอีกหนึ่งวิธีลดความอ้วนง่ายๆ ได้ผลเร็ว โดยจะเป็นการทานอาหารที่เน้นปริมาณไขมันสูง โปรตีนปานกลาง และคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่น้อยลง เพื่อให้ร่างกายได้ดึงพลังงานจากส่วนต่างมาทดแทนเช่นการทานอาหารไขมันจากเนื้อสัตว์เนื้อติดมัน น้ำมันมะพร้าว ไขมันพืช ธัญพืช รวมถึงอาหารจากนมเป็นต้น

5.ทานผักและผลไม้เพิ่มขึ้น

ผักและผลไม้อุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่ และยังมีไฟเบอร์ที่ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย ผักและผลไม้ยังถือเป็นอาหารส่วนหนึ่งของ 5 หมู่ที่มีความจำเป็นต่อร่างกาย การทานผักและผลไม้เป็นวิธีลดความอ้วนง่ายๆ ได้ผลเร็ว ช่วยลดอาการท้องผูก ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง อีกทั้งยังช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือดได้ดีอีกด้วย เพราะฉะนั้นอยากมีหุ่นที่ดี ควรหันมาทานผักและผลไม้เพิ่มขึ้น เลือกทานหลากหลายเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

6.ออกกำลังกายบ้าง

การออกกำลังกายมีประโยชน์ต่อร่างกายมาก เพราะนอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรง ยังทำให้มีรูปร่างสวยงามอีกด้วย การออกกำลังกายเป็นวิธีลดความอ้วนง่ายๆ ได้ผลเร็ว มากที่สุด อยากมีรูปร่างที่ดีจะต้องหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำควบคู่กับการคุมอาหาร รับรองเห็นผลแบบชัวร์ๆ การออกกำลังกายจึงถือเป็น วิธีลดน้ำหนัก แบบธรรมชาติ ที่ไม่ต้องเสียเงินแต่เห็นผลเร็วเกินคาด

สิ่งที่ต้องระวัง เพราะจะทำให้ลดน้ำหนักไม่ได้ผล

สำหรับสาวๆ ที่อยากลดน้ำหนักให้ได้ผลดีจะต้องไม่ทำสิ่งดังต่อไปนี้อย่างเด็ดขาด เพราะจะทำให้การลดน้ำหนักไม่ได้ผลนั่นเอง สิ่งที่ต้องระวังก็จะมีดังนี้

  • ละเลยการออกกำลังกาย หันมาอดอาหารแทน เพราะคิดว่าการอดอาหารก็จะทำให้ผอมลงได้ ซึ่งเป็นความคิดที่ผิดเพราะนอกจากจะไม่ทำให้ผอมยังเสี่ยงที่จะทำลายระบบเผาผลาญให้มีประสิทธิภาพในการทำงานได้น้อยลง
  • ทานอาหารเสริมจะช่วยให้ลดน้ำหนักได้ดีขึ้น การทานอาหารเสริมมีราคาแพง แถมยังไม่ได้ช่วยให้ลดน้ำหนักได้ผลดี เลิกทานก็จะกลับมาอ้วนเหมือนเดิม
  • ไม่ทานเนื้อสัตว์เพราะคิดว่าเนื้อสัตว์จะทำให้อ้วนขึ้น ซึ่งจริงๆ แล้วเนื้อสัตว์เป็นแหล่งโปรตีนให้พลังงาน หากทานเนื้อสัตว์ในปริมาณที่เหมาะก็จะไม่ทำให้อ้วน
  • ลดน้ำหนักด้วยสูตรเร่งด่วน เพราะคิดว่าเห็นผลได้เร็ว ซึ่งก็จะเห็นผลเร็วแต่หลังจากนั้นก็จะกลับมาอ้วนขึ้นและอ้วนขึ้นมากกว่าเดิม
  • ทานอาหารมังสวิรัติ จะช่วยลดความอ้วนได้ ซึ่งเป็นความเชื่อที่ผิด เพราะอาหารมังสวิรัติบางอย่างมีแป้งและไขมันสูงสามารถทำให้อ้วนขึ้นได้เช่นกัน

และนี่คือ 6 วิธีลดความอ้วนง่ายๆ ได้ผลเร็วที่ใครๆ ทำแล้วก็ต้องบอกต่อเพราะได้ผลดีชัวร์ สำหรับสาวๆ ที่ลองมาแล้วทุกวิธีแต่ไม่ได้ผล ลองนำ 6 วิธีที่เราได้นำมาแนะนำในวันนี้ไปลองใช้ดู เชื่อว่าจะสามารถลดน้ำหนักให้กับสาวๆ กลับมามีหุ่นที่ผอมเพรียวสมใจได้อย่างแน่นอน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular