fbpx
Homeผู้หญิงแนะนำ 6 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา เพิ่มความอ่อนเยาว์ ให้คุณบอกลารอยตีนกาไปได้เลย

แนะนำ 6 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา เพิ่มความอ่อนเยาว์ ให้คุณบอกลารอยตีนกาไปได้เลย

ริ้วรอยหนึ่งในปัญหาผิวที่เกิดขึ้นได้กับคุณผู้หญิงทุกท่าน และบริเวณที่มักปรากฏริ้วรอยแล้วทำให้เกิดความกังวลในคุณผู้หญิงทั้งหลายก็คือริ้วรอยที่ปรากฏบนใบหน้า โดยเฉพาะใบหน้าที่อยู่นอกเหนือจากบริเวณที่สวมใส่หน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย ซึ่งก็คือ บริเวณใต้ตา จึงเป็นที่มาของบทความในวันนี้กับ 6 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา เพิ่มความอ่อนเยาว์ ช่วยให้คุณบอกลารอยตีนกาไปได้เลย

ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ไอเทมที่ผู้หญิงวัย 30+ ต้องมี

ในช่วงวัย 30+ ผู้หญิงทุกท่านก็จะสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับผิวพรรณของตนเองได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ก็เนื่องมาจาก

  • โครงสร้างผิวในส่วนของความชุ่มชื้น หรือ Natural Moisturizing Factor (NMF) หรือที่เรียกว่า น้ำนวลตามธรรมชาติ มีอัตราการถูกใช้งานในแต่ละวันไม่เท่ากับอัตราการสร้างคืน ทำให้ผิวพรรณขาดความสมดุลในส่วนของความชุ่มชื้นแล้วทำให้เกิดริ้วรอยใต้ตาขึ้นนั่นเอง
  • โครงสร้างผิวในส่วนของความยืดหยุ่นอย่างคอลลาเจน และ อิลาสตินลดลงตามอายุที่เพิ่มมากขึ้น โดยปกติแล้วคอลลาเจนจะเริ่มลดลงเมื่ออยู่ในช่วงวัย 18 ปี และเมื่ออายุของสาว ๆ ถึงวัย 30+ ก็จะปรากฏร่องริ้วรอยบริเวณใต้ตาอย่างชัดเจน
  • สาว ๆ วัย 30+ เป็นสาว ๆ ในวัยที่ผิวผ่านการเผชิญหน้ากับมลภาวะทั้งฝุ่น, ควัน, แสงแดด (UVA และ UVB) รวมไปถึงแสงสีฟ้าจากหน้าจออุปกรณ์อิเลคโทรนิค ทำให้เกิดริ้วรอยใต้ดวงตาอย่างเห็นได้ชัด
  • สาว ๆ วัย 30+ เป็นวัยที่ผิวผ่านการใช้เวชสำอางและเครื่องสำอางที่บางครั้งก็มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดความระคายเคือง แล้วนำไปสู่ความแห้งของผิวใต้ดวงตา และริ้วรอยนั่นเอง

ดังนั้นหนึ่งในตัวช่วยของสาว ๆ วัย 30+ ในการแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยใต้ดวงตาได้เป็นอย่างดีก็คือ ครีมลดริ้วรอยใต้ตานั่นเอง

แนะนำ 6 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และ ผลิตภัณฑ์เวชสำอางในท้องตลาดปัจจุบันมีค่อนข้างหลายยี่ห้อ อาจทำให้สาว ๆ ไม่ทราบว่าควรจะเลือกยี่ห้อไหนดี หรือ แบบไหนดี ซึ่งเราก็ขอมาแนะนำ 6 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อเด็ดที่จะมาเป็นตัวช่วยของสาว ๆ ซึ่งมีดังนี้

1.LA MER THE EYE CONCENTRATE กับครีมลดริ้วรอยใต้ตาตัวดังในตำนาน ซึ่งรังสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวที่บอบบางอย่างบริเวณผิวใต้ดวงตา พร้อมนวัตกรรมเฉพาะจาก LA MER อย่าง Lime Tea Concentrate ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวใต้ดวงตาจากมลภาวะที่ผิวต้องเผชิญในแต่ละวัน ตามมาด้วย Concentrated Miracle Broth™ ที่ช่วยฟื้นฟูและคืนความชุ่มชื้นอิ่มน้ำให้กับผิวใต้ดวงตา และ Mega Miracle Broth™ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้ดวงตาอย่างเห็นได้ชัดและรวดเร็วภายในระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น และทาง LA MER ก็ยังมีแท่งแอพพลิเคเตอร์มาคู่กับผลิตภัณฑ์เพื่อให้เกิดการไหลเวียนเลือดที่ดีขึ้น ผิวใต้ดวงตาแลดูกระจ่างใสขึ้น

2.LANCÔME ADVANCED GÉNIFIQUE EYE CREAM ครีมลดริ้วรอยที่ผสานคุณค่าจาก HYALURONIC ACID ที่สามารถช่วยเพิ่มและคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวบริเวณใต้ดวงตาได้ทันทีภายในระยะเวลาเพียง 24 ชั่วโมง ร่วมด้วยการปรับสมดุลจุลชีพของผิวบริเวณใต้ดวงตาด้วยคุณค่าจาก 7 PREBIOTIC & PROBIOTIC FRACTIONS และสุดท้ายกับความกระจ่างใสที่เห็นได้ชัดภายใน 7 วันด้วยคุณค่าจาก VITAMIN CG

3.CLARINS DOUBLE SERUM EYE สุดยอดครีมลดริ้วรอยใต้ตาที่มีส่วนผสมจากสารออร์แกนิกทั้ง Wild Chervil และ Turmeric ซึ่งเป็นการผสานพลังเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวรอบดวงตา และป้องกันริ้วรอยร่องลึกที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต รวมถึงการปรับสีผิวบริเวณรอบดวงตาให้แลดูกระจ่างใสเรียบเนียน

4.CLINIQUE MOISTURE SURGE EYE HYDRO-FILLER CONCENTRATE EYE CARE กับการเติม -ล็อก – ปล่อย ความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนานกว่า 96 ชั่วโมง พร้อมสูตรครีมลดริ้วรอยใต้ตาโดยเฉพาะด้วยเนื้อบางเบาเหมาะกับผิวบริเวณรอบดวงตาด้วยเนื้อวอเตอร์เจล พร้อมสารสกัดจากสาหร่าย ชาเขียว และแตงกวา เติมพลังให้ผิวรอบดวงตาอย่างเต็มเปี่ยม

5.INNISFREE JEJU ORCHID EYE CREAM ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อดังจากประเทศเกาหลี ที่คัดวัตถุดิบคุณภาพจากเกาะเชจูประเทศเกาหลีอย่าง Orchid Elixir™ ที่มีคุณค่าเพื่อการบำรุงผิวใต้ดวงตาโดยเฉพาะ ร่วมด้วยกรดไฮยาลูโรนิกจากธรรมชาติที่สกัดจากถั่วเขียวจึงช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นอิ่มน้ำให้แก่ผิวใต้ดวงตาแบบขั้นสุด

6.EUCERIN ULTRA SENSITIVE AQUAPORIN ACTIVE EYE CREAM เวชสำอางครีมลดริ้วรอยสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ด้วยสารสำคัญทั้ง Panthenol (วิตามินบี 5), Licochalcone A (สารสกัดจากชะเอมเทศ) และ Ginseng Extract (สารสกัดจากโสม) พร้อมนวัตกรรมการนำส่งสารสุดล้ำจาก AQUAporin Booster และ BioACTIVE ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแทรกซึมลงสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก

จากบทความข้างต้นคงเป็นตัวช่วยของสาว ๆ ทุกท่านในการลดเลือนริ้วรอยที่เกิดขึ้นใต้ดวงตาด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และ ผลิตภัณฑ์เวชสำอางทั้ง 6 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ที่เราคัดมาแล้วว่าเป็นยี่ห้อที่ดี มั่นใจได้ในคุณภาพ ซึ่งคุณผู้หญิงทุกท่านสามารถเลือกซื้อเลือกใช้ให้เหมาะกับตน เพราะลึก ๆ แล้วสาว ๆ ทุกท่านก็มีสภาพผิวที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละ Skin Type อีกด้วย

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular