fbpx
Homeผู้หญิง10 เซรั่มลดริ้วรอย ใช้ดีจริง บอกลาปัญหาริ้วรอยมากวนใจ

10 เซรั่มลดริ้วรอย ใช้ดีจริง บอกลาปัญหาริ้วรอยมากวนใจ

ริ้วรอยบนใบหน้า นอกจากจะทำให้แลดูไม่สดใสยังทำให้ดูแก่ก่อนวัยอีกด้วย โดยส่วนใหญ่แล้วริ้วรอยจะเกิดขึ้นเมื่ออายุย่างเข้าสู่เลข 3 เพราะผิวหน้าจะผลิตคอลาเจน และอีลาสตินน้อยลง ส่งผลทำให้เกิดปัญหาริ้วรอยตามมา เพราะฉะนั้นเราจึงต้องเลือกใช้ครีมบำรุงผิวที่สามารถแก้ปัญหาริ้วรอยได้อย่างตรงจุด สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ผิวไม่กระชับ หย่อนคล้อย วันนี้เรามี 10 เซรั่มลดริ้วรอย ใช้ดีจริง บอกลาปัญหาริ้วรอยที่มากวนใจได้อย่างอยู่หมัดมาแนะนำ จะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยดีกว่า

เซรั่มลดริ้วรอย ดีอย่างไร

เมื่ออายุเพิ่มขึ้น สาวๆ หลายคนมักจะเจอปัญหาผิวต่างๆ ตามมาไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ผิวไม่กระชับ รูขุมขนกว้าง นั่นก็เพราะว่าเมื่ออายุเพิ่มขึ้นผิวจะผลิตคอลลาเจนน้อยลง และจะสูญเสียความชุ่มชื่นง่ายขึ้น เพราะฉะนั้นการใช้ เซรั่มลดริ้วรอย จึ่งเป็นอีกวิธีที่สามารถแก้ปัญหาริ้วรอยก่อนวัยได้ ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีริ้วรอยก็สามารถทาป้องกันไว้ก่อนได้ ไม่อยากมีผิวเหี่ยวย่น ริ้วรอยก่อนวัยต้องบำรุงผิวด้วยเซรั่มบำรุงผิว และนี่คือข้อดีของการใช้เซรั่มนั่นเอง

  • เซรั่มเน้นการฟื้นฟูบำรุงแก้ปัญหาผิวได้แบบตรงจุด
  • มีสารบำรุงผิวที่เข้มข้นมาก จึงมีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาผิว
  • เซรั่มจะสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วบำรุงล้ำลึก มีความสามารถในการบำรุงผิวได้ทั้งภายในและภายนอก
  • เนื้อเซรั่มมีความบางเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เน้นการเคลือบผิว ใช้แล้วจึงไม่เกิดปัญหาเรื่องสิว
  • เซรั่มไม่กีดกันแต่ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อื่น สามารถใช้ร่วมกับ ครีมลดริ้วรอย อื่นได้

10 เซรั่มลดริ้วรอย ที่ใช้ดีจริง ได้ผลเร็ว

เซรั่มคือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วเนื้อเซรั่มจะมีความบางเบามากกว่าเนื้อครีม ช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาริ้วรอย ผิวหน้าไม่กระชับ หย่อยคล้อย วันนี้เรามี 10 เซรั่มลดริ้วรอยที่ใช้ดีจริงมาแนะนำ ใช้แล้วเห็นผลเร็ว หมดปัญหาริ้วรอยกวนใจ มาดูกันว่า 10 เซรั่มที่ว่านี้จะมียี่ห้อไหนบ้าง

1.LANCÔME Advanced Genifique

เซรั่มลดริ้วรอย จาก Lancome มีส่วนผสมของ Pre & Probiotic ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ ที่ประกอบไปด้วยยีนต์ และ Microbiome เนื้อเซรั่มบางเบาชึมซาบสู่ผิวเร็ว ช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ผิวกระจ่างใสจนสังเกตได้

2.CLARINS Double Serum

เซรั่มจาก CLARINS เป็นเซรั่มที่มีประสิทธิภาพในการช่วยลดริ้วรอย จากสารสกัดที่คัดสรรจากธรรมชาติพิเศษถึง 20 ตัว ถูกคิดค้นมานานกว่า 27 ปี ซึ่งเลียนแบบโครงสร้างตามธรรมชาติในผิว จึงทำให้ผิวดูกระชับ ริ้วรอยดูตื้นขึ้น รูขุมขนเล็กลง ผิวเนียนละเอียดขึ้น

3.SK-II R.N.A. Power Radical New Age Essence

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็คงจะรู้ดีอยู่แล้วว่า เซรั่มลดริ้วรอย ของ SK-II มีคุณสมบัติอช่วยในเรื่องของผิวสวย ช่วยลดเลือนริ้วรอย ด้วยสูตรผสมผสารระหว่างพิเทร่าคอมเพล็กซ์กับโปรตีนจากถั่วเหลือง และยีสต์สกัด ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ผิวดูสว่างใสขึ้น

4.Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

เซรั่มจาก Kiehl’s มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยได้ดี มีอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ และกรดไฮยาลูรอนิค ช่วยให้ผิวเรียบเนียนริ้วรอยตื้นขึ้น ใบหน้าดูกระจ่างใสริ้วรอยจุดด่างดำดูจางลง ครีมลดริ้วรอย เนื้อเซรั่มมีความหนึบซึมซาบเร็ว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

5.Dior Capture Youth Age-Delay Lift Sculptor Lifting Serum

เซรั่มลดริ้วรอย จาก Door มีให้เลือกถึง 6 สูตรด้วยกัน แต่เราจะมาพูดถึงเซรั่มสูตร Lift Sculptor เพราะสูตรนี้จะอุดมด้วยคุณค่าของสารสกัดจาก Polyphenols ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ช่วยให้ร่องลึกดูตื้นขึ้น โดยเฉพาะริ้วรอยบริเวณ ร่องแก้ม หางตา และหน้าผาก ช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึง และดูอ่อนเยาว์ขึ้น

6.Biotherm Blue Therapy Accelerated Serum

เซรั่มลดริ้วรอยจาก Biotherm เป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มสาวๆ เพราะมีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น กระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย และปลอบประโลมผิว ให้ผิวแลดูสุขภาพดี อ่อนเยาว์ขึ้น

7.LANEIGE Perfect Renew Youth Regenerator Essence

อีกหนึ่งเซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์ราวกับผิวกำเนิดใหม่ ด้วยไกลโค มิเรเคิล (Glyco-Miracle )ที่จะตรงเข้าไปจัดการ 5 สัญญาณแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ เต่งตึง เนียนนุ่มชุ่มชื่น ริ้วรอยดูลดลง ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น

8.Clinique Repairwear Smooths, Restores, Corrects

เซรั่มลดริ้วรอยดังจาก Clinique ตัวนี้ เป็นสูตรที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิว ช่วยรับมือกับปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวเสียจากแสงแดด ให้ดูกระจ่างใสเรียบเนียนเปล่งประกาย ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังมาแล้วว่าอ่อนโยนใช้ได้แม้ผิวรอบดวงตา ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์น้ำหอม และพาราเบน

9.La Mer The Regenerating Serum

หลายคนยกให้ เซรั่มจาก La Mer เป็น ครีมลดริ้วรอย ที่ดีที่สุด มีส่วนผสมหลักจาก Metabolic Ferment ที่อุดมไปด้วยพืชนานาชนิดแบบเข้มข้นไม่ว่าจะเป็นกลูตาไธโอน และ Niacinamide ช่วยเสริมให้ส่วนผสมอื่นๆ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้น

10.Olay Retinol 24 Anti-Aging Night Serum

เซรั่มลดริ้วรอย จาก Olay สูตรนี้มีส่วนผสม Bioavailable Retinoid ที่เข้มข้น ที่จะช่วยยกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อยให้แลดูกระชับเต่งตึง ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น จุดด่างดำดูจางลง ผิวดูกระจ่างใส ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวได้ตลอดทั้งคืน บอกลาปัญหาริ้วรอยได้แบบอยู่หมัด

และนี่คือ 10 เซรั่มบำรุงผิว ลดริ้วรอยที่เราได้รวบรวมมาฝากในวันนี้ ปัญหาริ้วรอยไม่ได้เกิดจากอายุที่มากขึ้นเพียงอย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังมาจากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็น แสงแดด มลภาวะ การนอนดึก ดื่มน้ำน้อย ทานอาหารหวานจัด ปัจจัยเหล่านี้ล้วนแต่ส่งผลทำให้เกิดปัญหาริ้วรอยก่อนวัยได้เช่นกัน ไม่อยากมีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย เลือกใช้เซรั่มลดริ้วรอย จะทำให้ผิวกระชับ ริ้วรอยตื้นขึ้น บอกลาปัญหาริ้วรอยก่อนวัยมากวนใจ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular