fbpx
Homeรีวิวใช้ดีบอกต่อ..รีวิวเซรั่มหน้าเด็กสำหรับคุณแม่ยังสวย บอกลาหน้าโทรมได้เลย!

ใช้ดีบอกต่อ..รีวิวเซรั่มหน้าเด็กสำหรับคุณแม่ยังสวย บอกลาหน้าโทรมได้เลย!

แม่ ๆ หลายคนคงประสบปัญหาเดียวกันกับเรา ตั้งแต่มีลูก ก็โทรมลงเยอะ เหตุผลนึงเป็นเพราะนอนดึก ตื่นเช้า พักผ่อนไม่เพียงพอ และไม่มีเวลาดูแลตัวเองเท่าไหร่ เพราะเวลาที่มีทั้งหมดก็ไปลงกับลูกหมดเลย ความชื่นใจที่ได้ก็คือพัฒนาการที่ดีของลูก แต่พอมองตัวเองในกระจก.. โอ๊ย จะเป็นลมค่ะ โทรมมาก ถึงเวลาฟื้นฟู บำรุงผิวสวยกันด่วน ๆ

islove_01

ถ่ายโคลสอัพสภาพผิวก่อนหน้านี้ให้ดูนะคะ จะเห็นว่าผิวแห้ง มีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ คือโทรมสุด ๆ

พอดีเราได้ลองใช้เซรั่มแบรนด์ “iS LOVE” มาสักระยะหนึ่ง ผลลัพธ์ที่ได้ทำให้เราพอใจมาก เลยอยากมารีวิว บอกต่อความสวยกันค่ะ iS LOVE เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่คุณแม่ลูก 2 คิดค้นร่วมกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ซึ่งตรงนี้ถูกใจแม่ช่างเลือกอย่างเรามาก ๆ ศึกษาดูแล้วว่าไว้วางใจได้ เพราะเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 19 ชนิด ที่นำเข้าสารสกัดจากโรงงานในประเทศออสเตรเลียที่ได้รับรองออร์แกนิคจาก USDA ที่สำคัญขั้นตอนการผลิต ผ่าน LAB ที่ได้มาตรฐาน มีเลขจดแจ้งครบถ้วน ไม่มีสารอันตราย ทั้งสเตียรอยด์ ปรอท หรือสารก่อระคายเคืองทุกชนิดislove_02

เซรั่มสูตรนี้เหมาะกับคุณแม่ที่ผิวหมองคล้ำ หน้าโทรม ไม่สดใส เพราะความเหนื่อยล้าจากภาระหน้าที่ในแต่ละวัน ก็แม่ ๆ ยุคนี้ ทั้งทำงานนอกบ้าน ทั้งดูแลครอบครัว ไม่โทรมก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วค่ะ กลับถึงบ้านอยากจะทิ้งตัว แต่งานบ้านก็รออยู่ ดังนั้นสกินแคร์ที่ช่วยให้ทุกปัญหาผิวได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึกในขั้นตอนเดียวจึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์แม่ ๆ มาก ทำให้เรามีเวลาเหลือไปนอนค่ะ 555 เพราะการพักผ่อนก็สำคัญไม่แพ้การบำรุงนะจ๊ะ  : )

islove_03

ตัวผลิตภัณฑ์ แพคเกจสวยหรู น่าใช้สุด ๆ เลยค่ะ

อย่างที่บอกว่าเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 19 ชนิด สารสกัดเด่น ๆ จะมี ว่านหางจระเข้ หัวไชเท้า แอปเปิ้ลเขียว เกรปฟรุ๊ต และอีกมากมายค่ะ ซึ่งสารสกัดเหล่านี้จะช่วยบำรุงและปรับสภาพผิวอย่างล้ำลึก ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย กระชับรูขุมขนให้ผิวมีความเต่งตึง ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอและแลดูกระจ่างใส เติมความชุ่มชื้นจากภายใน ช่วยให้ผิวแข็งแรง ที่สำคัญปัญหาจุดด่างดำ ฝ้ากระ หรือสิวอักเสบ ก็ช่วยให้จางลงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องด้วยค่ะ

islove_04

islove_05

เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมาก ๆ

islove_06

ความรู้สึกหลังใช้เซรั่ม iS LOVE

หลังใช้ครั้งแรกก็สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่น และเมื่อใช้ต่อเนื่อง สัมผัสได้เลยว่าผิวดูสดใสขึ้น ดูเรียบเนียน กระชับ  ปัญหาเรื่องรอยดำจากสิวก็หายไปค่ะ ในภาพด้านบนคือหน้าสดหลังใช้เซรั่ม 2 สัปดาห์ ดูเด็กลงเยอะค่ะ บอกเลย

islove_07

ที่สำคัญ เซรั่ม iS LOVE ยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทน ไม่ต้องเติมแป้งบ่อย ๆ และหน้าไม่เป็นขุยด้วย เพราะความชุ่มชื่นเค้าจัดเต็มจริง ๆ และนี่คือเหตุผลว่าทำไมหลังอาบน้ำเราควรเติมน้ำให้ผิว เพื่อไม่ให้หน้าดูเหี่ยวโทรม มีริ้วรอย เพราะหากปล่อยให้ผิวแห้ง หยาบกร้าน ก็จะก่อให้เกิดปัญหาผิวมากมายค่ะ แต่ “iS LOVE” ช่วยได้จริง ๆ เราไม่มีสิวเลยถึงช่วงนี้อากาศจะร้อนและตัดผมหน้าม้า ที่สำคัญหน้าไม่มัน และผิวดูเด้ง ฉ่ำน้ำในทุก ๆ วันค่ะ ขอแนะนำสาว ๆ ที่ใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบในปัจจุบัน โดยเฉพาะคุณแม่ ทาเซรั่มตัวนี้เช้า เย็น หลังอาบน้ำตัวเดียว ขั้นตอนเดียว จบ!! บอกลาหน้าโทรมได้เลยจ้า

ติดตามโปรโมชั่น และสั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://www.facebook.com/iSLOVEskincare

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular