fbpx
Homeรีวิว6 เครื่องคั้นน้ำส้ม ใช้ง่าย สะดวก คั้นให้ลูกดื่มได้ทุกวัน

6 เครื่องคั้นน้ำส้ม ใช้ง่าย สะดวก คั้นให้ลูกดื่มได้ทุกวัน

เมื่อลูกน้อยของคุณมีอายุ 1 ขวบขึ้นไป คุณแม่ก็จะต้องเตรียมโภชนาการที่มากกว่าเดิมเพื่อให้ลูกน้อยได้รับสารอาหารที่เพียงพอสำหรับการเจริญเติบโต ในส่วนของวิตามินคุณแม่ก็สามารถเตรียมได้จากผักหรือผลไม้ ในส่วนของผลไม้อาจเตรียมเป็นน้ำผลไม้ที่จะช่วยให้ลูกน้อยสามารถเลือกดื่มได้ง่าย และเมื่อเป็นน้ำผลไม้สำหรับลูกน้อยคุณแม่ย่อมต้องอยากเตรียมด้วยตนเองในทุกขั้นตอนเพื่อให้สามารถมั่นใจได้ในความสะอาดและความปลอดภัย สำหรับบทความนี้เราจึงขอมาแนะนำหนึ่งในอุปกรณ์ทุ่นแรงคุณแม่ซึ่งก็คือ เครื่องคั้นน้ำส้ม นั่นเอง

เครื่องคั้นน้ำส้ม ไอเทมเด็ดช่วยทุ่นแรงคุณแม่

เครื่องคั้นน้ำส้มกับอีกหนึ่งไอเทมที่จะมาช่วยทุ่นแรงให้กับคุณแม่เพื่อให้คุณแม่สามารถเตรียมน้ำผลไม้สำหรับลูกน้อย โดยเครื่องคั้นน้ำส้มที่จะมาช่วยทุ่นแรงคุณแม่ได้มากก็คือเครื่องคั้นน้ำส้มไฟฟ้าที่จะช่วยให้คุณแม่ไม่ต้องออกแรงมากในการเตรียม มีการกรองที่จะช่วยลดเม็ดที่จะปะปนไปในน้ำผลไม้ ช่วยทุ่นเวลาซึ่งเป็นการเพิ่มเวลาให้คุณแม่ได้อยู่กับลูกน้อยมากขึ้นอีกด้วย

วิธีการเลือกเครื่องคั้นน้ำส้มไฟฟ้า

ถัดมาเราก็ขอพาคุณแม่ไปพบกับวิธีการเลือกที่คั้นน้ำส้มไฟฟ้า ซึ่งมีดังนี้

  • เลือกเครื่องคั้นไฟฟ้าที่มีขนาดของโถที่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน
  • เลือกเครื่องคั้นไฟฟ้าที่มีความปลอดภัยและมีมาตรฐาน ส่วนนี้สามารถเลือกได้จากยี่ห้อที่มีมาตรฐาน มอก นั่นเอง
  • เลือกเครื่องคั้นไฟฟ้าที่สามารถถอดชิ้นส่วนไปทำความสะอาดได้ง่ายในทุกชิ้นส่วน
  • เลือกเครื่องคั้นไฟฟ้าที่ใช้งานได้สะดวกมีที่จับถนัดมือ
  • เลือกเครื่องคั้นไฟฟ้าที่มีระบบกันน้ำที่จะปะปนไปในน้ำผลไม้ที่คั้น

แนะนำ 6 เครื่องคั้นน้ำส้ม ใช้งานง่าย ฟังก์ชั่นถูกใจ

หลังจากเราได้ทราบเกี่ยวกับเครื่องคั้นน้ำส้ม สำหรับทำเครื่องดื่มกันแล้ว รวมถึงวิธีการเลือกกันมาแล้วในหัวข้อก่อนหน้า สำหรับหัวข้อนี้เราก็จะขอพาเหล่าคุณแม่มาทำความรู้จักกับ 6 ที่คั้นน้ำส้มซึ่งสามารถใช้งานได้ง่าย แถมมีฟังก์ชันถูกใจคุณแม่ที่ต้องการเตรียมน้ำส้มคั้นสำหรับลูกน้อยวัย 1 ขวบด้วยตนเอง ซึ่งมีดังนี้

1.เครื่องคั้นไฟฟ้ายี่ห้อ Shimono รุ่น SH-212CT

ที่สงวนราคาอยู่ที่ 3,990 บาท มาพร้อมรูปลักษณ์ที่คุณแม่สามารถใช้งานได้สะดวกหยิบจับถนัดมือด้วยมือจับของเครื่องที่มาในรูปแบบสปริงบานพับ พร้อมส่วนของด้ามจับที่มีการเสริมความแข็งแรงเป็นพิเศษด้วยพื้นผิวยางแข็ง ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เครื่องคั้นไฟฟ้ายี่ห้อ Shimono รุ่น SH-212CT ยังมีรางกันน้ำหยด และมีระบบป้องกันการสูญเสียสารอาหารจากส้มที่คั้นได้ให้ลูกน้อยวัย 1 ขวบของคุณได้รับสารอาหารจากการดื่มน้ำส้มกันแบบเต็ม ๆ

2.เครื่องคั้นไฟฟ้ายี่ห้อ Hafele รุ่น ECOM-153

 ที่สงวนราคาอยู่ที่ 2,990 บาท ซึ่งเป็นเครื่องคั้นน้ำส้มที่มาพรอมความปลอดภัยขั้นสุดกับการตัดไฟอัตโนมัติเมื่อมอเตอร์มีความร้อนมากเกินไป ส่วนของการใช้งานก็มีความสะดวกด้วย 2 หัวคั้น เพื่อการคั้นน้ำผลไม้จากผลที่แตกต่างกันอย่างน้ำส้มกับน้ำมะนาว นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนของตะแกรงที่ออกแบบมาเฉพาะและอุปกรณ์กันน้ำหยด ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เครื่องคั้นไฟฟ้ายี่ห้อ Hafele รุ่น ECOM-153 ยังมาพร้อมด้ามจับที่ถนัดมือคุณแม่อีกด้วย

3.เครื่องคั้นไฟฟ้ายี่ห้อ Kenwood รุ่น Citrus Press JE290

ราคาอยู่ที่ 1,800 บาท กับอีกหนึ่งที่คั้นน้ำส้มที่คิดจบมาเพื่อคุณแม่อย่างแท้จริงด้วยความสะดวกสบายในการใช้งานทั้งความโปร่งของโถคั้นที่เป็นแก้วใสทำให้เห็นปริมาณน้ำส้มสำหรับลูกน้อยอย่างชัดเจน ร่วมด้วยปากโถที่เป็นจะงอยทำให้ง่ายต่อการเท และเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานด้วยระบบการไม่เริ่มงานหากทุกชิ้นส่วนของเครื่องยังปิดไม่สนิท นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนของการเพิ่มความสะดวกสบายในการทำความสะอาดเพราะคุณแม่สามารถใช้กับเครื่องล้างจานได้

4.เครื่องคั้นไฟฟ้ายี่ห้อ Lock&Lock รุ่น EJJ256BLK

ราคาอยู่ที่ 1,790  บาท ซึ่งมีความละเอียดในการกรองเพื่อลูกรักด้วยตะแกรงกรองถึง 2 ชั้นจึงมั่นใจได้ว่าน้ำผลไม้สำหรับลูกรักจะไม่มีเม็ดผลไม้ปะปนไปอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทาง Lock&Lock ยังมีระบบ Anti-Drip ที่จะช่วยลดการรั่วไหลและการหยดของน้ำ พร้อมด้วยท่อ Speculum ช่วยให้น้ำผลไม้ที่คั้นได้ไหลเป็นสายไม่เกิดการสูญเสียระหว่างทาง

5.เครื่องคั้นไฟฟ้ายี่ห้อ Minimex รุ่น MCJ2

ราคาอยู่ที่ 1,650 บาท ที่จะช่วยมอบความสะดวกแบบจุใจให้กับคุณแม่ด้วยโถที่ขนาดความจุถึง 250 มิลลิลิตร ร่วมด้วยความคุ้มค่าอย่างการป้องกันน้ำหยดและที่กรองที่สามารถถอดล้างได้อย่างสะดวก

6.เครื่องคั้นไฟฟ้ายี่ห้อ Otto รุ่น JE-341A

ราคาอยู่ที่ 299 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ย่อมเยาที่มาพร้อมสีสันสุดสดใส ร่วมด้วยความจุเหยือกที่ 0.7 ลิตร และใช้กำลังไฟเพียง 25 วัตต์เท่านั้น เครื่องคั้นไฟฟ้ายี่ห้อ Otto รุ่น JE-341A จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยคุณแม่ในการเตรียมน้ำส้มให้แก่ลูกน้อยได้แบบมือโปร

จากบทความข้างต้นคุณแม่คงจะมีตัวเลือกที่ดีถึง 6 ยี่ห้อสำหรับการเลือกซื้อเลือกใช้เครื่องคั้นน้ำส้มเพื่อเตรียมให้กับลูกน้อย ร่วมด้วยคุณแม่ยังทราบวิธีเลือกซึ่งเป็นปัจจัยที่คุณแม่ไม่ควรมองข้ามสำหรับการเลือกซื้อนั่นเอง

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular