fbpx
Homeผู้หญิง6 ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 ยี่ห้อไหนดี เขียนคิ้วสวย เส้นคมชัด

6 ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 ยี่ห้อไหนดี เขียนคิ้วสวย เส้นคมชัด

เพราะคิ้วเป็นเหมือน มงกุฎของใบหน้า อยากแต่งหน้าให้สวยเป๊ะ แน่นอนว่าคิ้วก็ต้องสวยเป๊ะด้วยเหมือนกันขาดไม่ได้เลย ซึ่งถ้าจะให้หน้าเป๊ะมงลงเนี่ย ดินสอเขียนคิ้วต้องเขียนง่าย เส้นคมชัด เลือกเฉดสีที่เข้ากับสีคิ้วรับรองสวยเป๊ะแน่นอน สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วดีๆ ราคาไม่แพง สักอันมาไว้ใช้งาน แต่ยังไม่รู้จะใช้ยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามี 6 ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 ถูกและดี มาให้ได้เลือกใช้ จะมียี่ห้อไหนโดนใจบ้างนั้นตามเรามาดูกันเลยดีกว่า

ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 มีกี่แบบ

ดินสอเขียนคิ้วถือเป็นไอเทมเด็ดที่สาวๆ นิยมใช้กันในการแต่งหน้า ซึ่งก็มีให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบ พกพาง่าย สะดวกสบาย มีให้เลือกทั้งแบบหัวกลม หัวตัด และแบบเมจิก ซึ่งสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ จากเซเว่น ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 มีกี่แบบเรามาดูกัน

  • ที่เขียนคิ้วแบบดินสอ เป็นแบบที่สาวๆ นิยมใช้กันเยอะที่สุด เพราะเขียนง่าย เส้นสวย คมชัด เหมาะมากๆ สำหรับมือใหม่
  • ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีคิ้วหนา คิ้วเยอะอยู่แล้ว เพียงแค่เขียนคิ้วแบบหมุนเพื่อให้โครงชัดขึ้นก็ได้แล้ว
  • ที่เขียนคิ้วแบบเจล มาในรูปแบบของกระปุก หลอด และแท่ง พร้อมกับแปรง ข้อดีคือ จะทำให้คิ้วคม ชัด และติดทนนาน
  • ที่เขียนคิ้วแบบเมจิก หัวจะคล้ายๆ กับอายไลเนอร์ ที่เขียนแบบนี้จะทำให้คิ้วคมชัด ดูเป็นธรรมชาติ แต่ก็ต้องอาศัยความแม่นในการเขียน

เลือกดินสอเขียนคิ้วยังไงให้โดนใจ

ต้องยอมรับว่าดินสอเขียนคิ้วในปัจจุบันมาพร้อมกับเฉดสีที่มีความหลากหลาย และก็มีให้เราเลือกมากมายหลายแบบ ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เราสับสนได้ วันนี้เราจึงได้นำเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการเลือกดินสอเขียนคิ้วยังไงให้โดนใจมาฝากทุกคน

1.เลือกให้เหมาะกับสีผิวของเรา

  • สาวๆ ผิวขาวอมชมพู ควรเลือกสีคิ้วไปในโทนที่อ่อน เพื่อไม่ให้คิ้วดูเด่นจนเกินไปเช่น สีน้ำตาล หรือน้ำตาลทอง
  • สาวๆ ผิวขาวเหลือง ควรเลือกสีคิ้วโทนน้ำตาลเช่นกัน แต่ให้เป็นน้ำตาลเข้มจากระดับแรกเล็กน้อย
  • สาวๆ ผิวสองสี ควรเลือกสีคิ้วในโทนน้ำตาลเข้ม ที่ไม่มากจนเกินไป
  • สาวๆ สีผิวเข้ม ควรเลือกสีคิ้วสีน้ำตาลเข้ม ไปจนถึงสีดำ

2.เลือกให้เหมาะกับสีผมของเรา

หลักในการเลือกสีเขียนคิ้วง่ายๆ ก็คือนอกจากการเลือกตามสีผิวแล้ว การเลือกไปในทิศทางเดียวกับสีผมของเรา ก็สามารถช่วยเสริมความปังได้เช่นกัน ห้ามเลือกสีคิ้วกับสีผิวขัดกันอย่างเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นจะพังแน่นอน

แนะนำ 6 ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาที่เขียนคิ้วถูกและดี หาซื้อได้ง่าย แต่ยังไม่รู้จะเลือกซื้อยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามี ดินสอเขียนคิ้ว7-11 มาให้ได้เลือกหลายยี่ห้อด้วยกัน ตัวไหนดี ตัวไหนน่าซื้อตามเรามาดูกันเลย

1.ดินสอเขียนคิ้ว Browit Sharpen Brow Pencil

หากพูดถึงเครื่องสำอางแบรนด์ Browit เชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นแบรนด์ของ คุณน้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดังเป็นเจ้าของ โดยดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ เพราะคุณภาพดี ราคาไม่แพง เขียนได้คมชัดดี คุ้มเกินราคา

2.ดินสอเขียนคิ้ว LIFEFORD Auto Eyebrow Pencil

LIFEFORD เป็นอีกหนึ่ง ดินสอเขียนคิ้ว7-11ที่ได้รับความนิยม ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุณภาพดีมากๆ ราคาไม่แพง โดยดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนออโต้ ใช้งานง่าย สาวๆ ที่เป็นมือใหม่ สามารถเขียนได้สวยคมอย่างสบายๆ ที่สำคัญไม่ต้องง้อกบเหลา

3.ดินสอเขียนคิ้ว Maybelline Define & Blend Brow Pencil

สำหรับสาวๆ ที่ยังไม่รู้จะเลือกใช้ ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำ Maybelline Define & Blend Brow Pencil แบรนด์ชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากสาวๆ เสมอมา โดยดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้ เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนที่ตรงส่วนไส้เป็นทรงหัวตัดรูปสามเหลี่ยม ทำให้สามารถใช้ด้านแหลมในการวาดโครงคิ้วได้สวยคม และถมคิ้วด้านในด้วยด้านกว้าง เนื้อของดินสอมีความนิ่มเหมือนมีความเป็นครีมหน่อย ๆ ทำให้เขียนได้นุ่มลื่นไม่มีสะดุด แถมราคาก็เหมาะสมไม่แพงอย่างที่คิด

4.ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ MERREZ’CA HD Perfect Brow Pencil

อีกหนึ่งดินสอเขียนคิ้ว 7-11 ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้แบรนด์อื่นเลย โดยรุ่นนี้มาในรูปแบบของดินสอเขียนคิ้วแบบแท่งหมุน เขียนง่าย ให้เส้นคมชัด เนื้อดินสอมีความนุ่มลื่น เกลี่ยง่ายไม่เป็นก้อน เม็ดสีแน่น ติดทนนาน คุณภาพคับแก้ว ที่สำคัญราคาไม่แพง

5.ดินสอเขียนคิ้ว in2it 2 in 1 Eye Brown

ดินสอเขียนคิ้ว 7-11จาก in2it 2 in 1 Eye Brown รุ่นนี้ ขอบอกเลยว่าเหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ โดยเฉพาะมือใหม่ ที่ต้องการเขียนคิ้วให้สวยเป๊ะ แต่ไม่อยากซื้อเครื่องสำอางหลายชิ้น เพราะที่เขียนคิ้วตลับนี้ มีทั้งแบบฝุ่น และแบบเจล โดยแบบฝุ่นจะมีทั้งหมด 2 ช่อง ใช้สำหรับงานคิ้วแบบฟุ้ง ๆ เป็นธรรมชาติ และยังสามารถใช้ทาตาเป็นอายแชโดว์ได้อีกด้วย สาวๆ ที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้ว คุณภาพดี ราคาไม่แพง แนะนำรุ่นนี้เลย

6.ดินสอเขียนคิ้วแบบหมุน Cathy Doll Skinny Brow Pencil

มาปิดท้ายกันที่ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 จากแบรนด์ Cathy Doll รุ่นนี้ มีดีไซน์ที่เล็กกะทัดรัด ผอมเพรียวกว่าแท่งดินสอซะอีก มีขนาดของไส้เพียง1.5 mm. ซึ่งเป็นขนาดพอดี เหมาะสำหรับนำมาวาดโครงคิ้วให้คมกริบ หรือจะเอามาวาดเส้นขนคิ้วให้เรียงเส้นก็สวย เรียกได้ว่าใช้งานได้สารพัดประโยชน์คุ้มค่าสุดๆ

และนี่คือ 6 ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 ที่เราได้รวบรวมมาฝากสาวๆ ในวันนี้ เป็นอย่างไรกันบ้าง หวังว่าจะถูกใจสาวๆ โดยเฉพาะสาวๆ ที่เป็นมือใหม่ ดินสอเขียนคิ้วที่เราแนะนำมานี้ ล้วนแต่เป็นยี่ห้อที่ได้รับความนิยมในกลุ่มสาวๆ เป็นดินสอเขียนคิ้วคุณภาพดี และที่สำคัญราคาไม่แพงหาซื้อในเซเว่นได้เลย

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular