fbpx
Homeผู้หญิง8 ไอเดีย ของขวัญสุดเก๋ ต้อนรับปีเถาะ 2566 โดนใจคนรับชัวร์

8 ไอเดีย ของขวัญสุดเก๋ ต้อนรับปีเถาะ 2566 โดนใจคนรับชัวร์

ปีใหม่ 2566 นี้ เป็นปีที่ตรงกับปีนักษัตรปีเถาะ หรือปีกระต่าย และในช่วงที่จะถึงปีใหม่นี้แน่นอนว่ากิจกรรมสุดฮิตก็คงจะหนีไม่พ้น “การจับของขวัญปีใหม่” ซึ่งหลายบริษัท หลายองค์กร ก็จะจัดให้พนักงานได้ร่วมสนุกกัน และเพื่อเป็นการมอบความรัก ความห่วงใยให้แก่กัน เพื่อให้ผู้รับเกิดความประทับใจ ใครที่ยังไม่มีไอเดียเลือกของขวัญปีใหม่อย่างไร วันนี้เรามี 8 ไอเดียของขวัญปีใหม่ ปีเถาะ ในธีมกระต่ายน่ารักมาแนะนำ อะไรที่เกี่ยวกับกระต่ายที่สามารถนำไปเป็นของขวัญปีใหม่ได้บ้างมาดูกันเลยดีกว่า

เลือกของขวัญอย่างไรให้เข้ากับปีเถาะ

การหาของขวัญสำหรับปีใหม่ให้เพื่อนร่วมงาน หรือให้คนรู้ใจนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินความสามารถของเรา เพราะเราสามารถเลือกให้เข้ากับปีนักษัตรได้ และในปีใหม่ 2566 นี้เป็นปีเถาะ ปีที่ตรงกับกระต่าย เราจึงอยากแนะนำไอเดียเลือกของขวัญปีใหม่ให้เข้ากับปีกระต่าย หรือเป็นธีมของปีกระต่ายไปเลย และสิ่งที่ต้องพิจารณาในการเลือก ของขวัญปีใหม่ นั้น จะต้องคำนึงถึง ราคา ผู้รับ และการใช้งานด้วย หากผู้รับเป็นเพื่อนร่วมงานที่ค่อนข้างมีอายุ ก็อาจจะเลือกเป็นของขวัญที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริงไม่ว่าจะที่บ้านหรือที่ทำงาน แต่หากเป็นกลุ่มวัยรุ่น วัยเดียวกัน ก็อาจจะเลือกของขวัญที่น่ารั กๆ ดีไซน์สวยงาม สีสันสดใสเป็นต้น

8 ไอเดีย ของขวัญสุดเก๋ ต้อนรับปีเถาะ

สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียเลือกของขวัญปีใหม่ในปี 2566 นี้ ไม่ต้องกังวล เพราะวันนี้เรามี 8 ไอเดียเลือกของขวัญสุดเก๋ธีมกระต่ายเพื่อต้อนรับปีเถาะ มาแนะนำ รับรองได้ว่าไอเดียนี้เด็ด และของขวัญโดนใจผู้รับอย่างแน่นอน

1.แก้วกาแฟ กระต่าย

แก้วกาแฟเป็นของขวัญสุดฮิตที่หลายคนนิยมมอบให้แก่กันไม่ว่าจะให้เพื่อน หรือคนพิเศษ ยิ่งผู้รับเป็นคนที่ชอบดื่มกาแฟ และเครื่องดื่มต่าง ๆ เป็นประจำอยู่ด้วยแล้ว จะยิ่งประทับใจของขวัญชิ้นนี้มากแน่นอน ซึ่งเราขอแนะนำให้เลือกซื้อของขวัญที่มีฟังก์ชั่นเสริมอย่างเช่น จานรองรูปกระต่าย หรือฝาปิดแก้วกาแฟดีไซน์สวย ๆ โดยอาจจะเลือกทั้งเชตเป็นธีม ปีเถาะ ปีกระต่ายไปเลย เพื่อให้เข้ากับปีนักษัตรปีนี้

2.เคสโทรศัพท์ กระต่าย

เคสโทรศัพท์เป็นของขวัญที่ผู้รับจะได้ใช้แน่นอน และถ้าจะให้ดีให้เข้ากับ ปีเถาะ จะต้องเลือกเคสที่เป็นรูปกระต่ายน่ารัก ๆ แต่ทั้งนี้ก็ต้องไปสืบมาก่อนว่าคนที่เราจะมอบให้นั้นใช้โทรศัพท์รุ่น ยี่ห้อไหน เพราะจะได้ตรงรุ่น จากนั้นค่อยมาหาซื้อเคสสไตล์ที่ผู้รับน่าจะชื่นชอบ ซึ่งเคสกระต่ายนั้นมีให้เลือกมากมายหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สไตล์น่ารัก สไตล์หรูหรา หรือสไตล์มินิมอล ควรเลือกเคสให้เข้ากับสไตล์ผู้รับด้วย เพื่อแสดงถึงความใส่ใจอย่างแท้จริง

3.ตุ๊กตา กระต่าย                                                                                 

อีกหนึ่ง ของขวัญปีใหม่ ให้เข้ากับปีกระต่ายนั่นก็คือ ของขวัญตุ๊กตากระต่ายน้อยสุดน่ารักนั่นเอง ซึ่งของขวัญชนิดนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบตุ๊กตาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หรือถ้าผู้รับเป็นผู้ชายอาจจะเปลี่ยนจากตุ๊กตากระต่ายมาเป็นโมเดลกระต่ายตั้งโชว์ก็ได้ เพราะสามารถนำมาตกแต่งบ้านได้เช่นกัน ซึ่งถ้าเป็นโมเดลกระต่ายที่สามารถเสริมความสิริมงคลได้ก็จะเป็นของขวัญที่เหมาะมากที่จะมอบให้ผู้ใหญ่ ใน ปีเถาะ ปีใหม่ 2566 นี้

4.ขวดน้ำ กระติกน้ำ ลายกระต่าย

หากผู้รับเป็นคนวัยทำงาน ของขวัญปีใหม่ขวดน้ำ หรือกระติกน้ำถือเป็นอีกหนึ่งไอเท่มเด็ดของชาวออฟฟิศที่ต้องมีติดไว้ใช้ขาดไม่ได้เลยไม่ว่าจะเป็นขวดเก็บน้ำเย็น หรือเก็บน้ำอุณหภูมิ และยิ่งมาในธีมกระต่ายสุดน่ารักก็จะยิ่งถูกใจผู้รับอย่างสาวๆ แน่นอน แต่หากผู้รับเป็นหนุ่ม ๆ ก็ให้เลือกลวดลายน้อยลงมาหน่อย หรือลายเรียบ ๆ ก็จะดีกว่า

5.ชุดจานชาม ลายกระต่าย

ชุดจานชาม เรียกได้ว่าเป็นของขวัญยอดนิยมที่หลายคนเลือกให้เป็น ของขวัญปีใหม่ หรือในเทศกาลต่าง ๆ หรือจะเป็นของขวัญจับฉลาก เพราะเป็นของขวัญที่สามารถใช้งานได้จริง อีกทั้งยังสามารถนำไปตั้งโชว์ได้ หากมีลวดลายที่สวยงาม และในปีนี้ซึ่งเป็นปีเถาะ ปีกระต่าย ควรเลือกชุดจานชามที่มีลวดลายกระต่าย ให้เข้ากับธีม เชื่อว่าผู้รับจะต้องประทับใจกับของขวัญชิ้นนี้แน่นอน

6.รองเท้าใส่ในบ้าน กระต่าย

รองเท้าใส่ในบ้านถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญธีมกระต่ายสุดน่ารัก และสามารถใช้งานได้จริงไม่ว่าจะบ้าน คอนโด หรือที่ทำงาน นอกจากจะสวมใส่เพื่อรักษาความสะอาดให้พื้นแล้ว ความนิ่มของรองเท้ายังช่วยลดอาการปวดเมื่อยเท้าได้อีกด้วย หากจะซื้อเป็นของขวัญแนะนำว่าให้เลือกไซส์รองเท้าให้พอดีกับผู้ที่รับ หรืออาจจะเผื่อไว้สัก 1-2 ไซส์ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้รับจะสามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย ๆ ไม่รัดเท้าจนเกินไป

7.ผ้าเช็ดตัว ลายกระต่าย

ผ้าเช็ดตัวถือเป็นของขวัญที่ผู้รับสามารถใช้งานได้จริง การเลือกผ้าเช็ดตัวเป็นของขวัญปีใหม่จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ และยิ่งเป็น ปีเถาะ ปีกระต่าย เราก็เลือกซื้อที่มีลวดลายปักลายกระต่าย เพื่อให้เข้ากับธีมในปีนี้ แนะนำว่าควรเลือกผ้าที่มีคุณภาพ เนื้อผ้านุ่ม ซับน้ำได้ดีอย่างผ้าฝ้าย หรือผ้านาโน เพื่อความคุ้มค่าในการใช้งาน

8.ผ้าปูที่นอน ลายกระต่าย

ในปีใหม่ 2566 นี้ ซึ่งเป็นปีเถาะ ปีกระต่าย เราก็ถือโอกาสนี้ให้ของขวัญผ้าปูที่นอนลายกระต่ายให้เป็นของขวัญเลย และเพื่อให้ผู้รับได้เปลี่ยนผ้าปูที่นอนใหม่ต้อนรับปีใหม่ด้วย รับรองของขวัญชิ้นนี้ถูกใจผู้รับแน่นอน ทั้งนี้ควรดูสไตล์ที่ผู้รับน่าจะชอบด้วย ที่รวมถึงจะต้องรู้ขนาดไซส์เตียงของผู้รับด้วยจะได้ซื้อให้ถูก เท่านี้ผู้รับก็ประทับใจมาก ๆ แล้ว

และนี่คือ 8 ไอเดียของขวัญปีใหม่ปีเถาะ 2566 นี้ที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ ใครที่ยังไม่มีไอเดียเลือกซื้อของขวัญปีใหม่อย่างไร ก็สามารถนำไอเดียของเราไปใช้ได้เลย รับรองของขวัญทุกชิ้นถูกใจผู้รับและประทับใจแน่นอน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular