fbpx
Homeผู้หญิงของขวัญวันเกิดแฟน เลือกแบบไหนดี ให้ถูกใจแฟนหนุ่ม 

ของขวัญวันเกิดแฟน เลือกแบบไหนดี ให้ถูกใจแฟนหนุ่ม 

การมอบของขวัญเป็นสิ่งที่แสดงน้ำใจที่มีให้แก่กัน ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลไหนๆ ใครที่มีคนพิเศษต่างก็อยากจะมอบของขวัญให้ด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะกับคนรู้ใจ สำหรับสาวๆ ที่มีคนรู้ใจวันเกิดแฟนปีนี้ยังไม่มีไอเดียจะซื้อของขวัญวันเกิดอะไรให้ดี วันนี้เรามี 6 ไอเดียเลือก ของขวัญวันเกิดแฟน มาฝาก รับรองได้ว่าถูกใจแฟนหนุ่มอย่างแน่นอน มาดูกันว่า 6 ของขวัญที่ว่านี้จะมีอะไรบ้าง

วิธีการเลือก ของขวัญวันเกิดแฟน

เลือกของขวัญวันเกิดแฟน เป็นปัญหาโลกแตกที่สาวๆ ส่วนใหญ่ไม่รู้จะเลือกอย่างไรดี สำหรับสาวๆ ที่ยังไม่รู้จะซื้ออะไรให้แฟนหนุ่มดี เพราะไม่รู้ว่าหนุ่มคนรู้ใจชื่นชอบอะไรเป็นพิเศษ ลองทำตามวิธีดังต่อไปนี้ดู

  • ลองสืบดูว่าในช่วงนี้แฟนหนุ่มของคุณๆกำลังอินอยู่กับเรื่องอะไร อย่างเช่น เกม กีฬาที่ชื่นชอบ หรือมีแพลนว่าจะไปเที่ยวไหน หากเรารู้ข้อมูลตรงนี้แล้วจะสามารถเลือกซื้อ ของขวัญวันเกิด ที่ถูกใจแฟนหนุ่มได้
  • สังเกตดูว่าแฟนหนุ่มชื่นชอบกิจกรรมประเภทไหนเป็นพิเศษ อย่างเช่น การท่องเที่ยวธรรมชาติ กีฬากลางแจ้ง หรือชอบการถ่ายรูป เป็นต้น แล้วก็เลือกซื้อของขวัญที่แฟนหนุ่มชื่นชอบให้
  • ให้ของขวัญให้เหมาะกับโอกาสต่างๆ ด้วย อย่างเช่น วันวาเลนไทน์ วันครบรอบ ของขวัญควรเป็นประเภทกระชับความหวาน แต่หากเป็นของขวัญวันเกิดแฟน ควรเลือกของขวัญให้ตรงกับสิ่งที่แฟนชื่นชอบจะดีที่สุด

คลิกที่นี่ เพื่อดูเรื่องอื่นๆ เพิ่มเติม

6 ไอเดียของขวัญวันเกิด สำหรับแฟนหนุ่ม

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนมักจะประสบปัญหาในเรื่องการเลือกของขวัญวันเกิดแฟน เพราะไม่รู้จะซื้ออะไรให้ดียิ่งคู่ไหนคบกันมาหลายปีด้วยแล้วยิ่งไม่รู้จะซื้ออะไรให้ เพราะอะไรๆ ก็ซื้อให้หมดแล้ว แต่ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะวันนี้เรามี 6 ไอเดียเลือกของขวัญวันเกิดแฟน มาฝาก รับรองได้ว่าจะถูกอกถูกใจหนุ่มๆ อย่างแน่นอน โดย 6 ของขวัญที่ว่านี้จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลยดีกว่า

1.นาฬิกาสมาร์ทวอช

การซื้อนาฬิกาให้เป็นของขวัญวันเกิดแฟน กลายเป็นธรรมเนียมของคู่รักหลายๆ คู่ไปแล้ว แต่นาฬิกาทั่วไปมันดูตกยุคไปแล้ว สาวๆ ลองเปลี่ยนมาซื้อนาฬิกาสมาร์ทวอชแทนดีกว่า เพราะจะทำให้แฟนหนุ่มสามารถเช็คสภาพของร่างกายได้ด้วย เป็นการแสดงถึงความรักความห่วงใยที่มีให้แก่กันด้วยนั่นเอง

2.เนคไท

สำหรับสาวๆ ที่มีแฟนหนุ่มทำงานในออฟฟิศ หากคิดไอเดียในการหาซื้อของขวัญวันเกิด ให้กับแฟนไม่ได้ เนคไทก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่จะทำให้หนุ่มๆ ประทับใจอย่างแน่นอน เพราะการให้เนคไท เป็นการแสดงออกถึงความห่วงใย อยากให้คนรักมีความเจริญก้าวหน้าทางการงานมากขึ้น แต่ข้อควรระวังคือไม่ควรเลือกซื้อสีที่ฉูดฉาดมากเกินไป ควรเลือกสีพื้นๆ ที่สุภาพเรียบร้อยจะดีกว่า

3.รองเท้ากีฬา

หากแฟนหนุ่ม เป็นคนที่ชื่นชอบกิจกรรมกีฬากลางแจ้งไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การเล่นกีฬาประเภทต่างๆ  รองเท้ากีฬาก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียเลือก ของขวัญวันเกิดแฟน ที่เหมาะมากๆ และการซื้อรองเท้าให้กันก็มีความหมายว่าอีกฝ่ายเป็นคนที่ใส่ใจมาก เพราะสามารถรู้ไซส์รู้ขนาดเท้าและสไตล์ที่แฟนชื่นชอบ การให้ของขวัญวันเกิดแฟน เป็นรองเท้ากีฬาจะทำให้แฟนหนุ่มประทับใจอย่างแน่นอน

4.เข็มขัด

เข็ดขัดถือเป็นหนึ่งในเครื่องแต่งกายผู้ชายที่ต้องใช้ประจำเพราะจะขาดไม่ได้เลย การเลือกซื้อของขวัญวันเกิดแฟน เป็นเข็มขัดจะทำให้ถูกใจแฟนหนุ่มอย่างแน่นอน แต่ข้อควรระวังก็คือ ควรเลือกซื้อโทนสีที่สุภาพ และเลือกขนาดให้พอดีกับรอบเอวแฟนหนุ่ม หากแฟนเป็นคนผอมก็คงจะไม่มีปัญหาอะไร แต่หากเป็นหนุ่มที่มีรอบเอวหนาหน่อยก็ควรหาข้อมูลให้ดีก่อนซื้อ เพราะหากเลือกผิดขนาดก็อาจจะทำให้สาวๆ รู้สึกเฟลได้นั่นเอง

5.เสื้อผ้า

เสื้อผ้าเป็นอีกหนึ่งของขวัญวันเกิดแฟน ที่สาวๆ มักจะเลือกซื้อให้กับหนุ่มคนรู้ใจเสมอ สำหรับสาวๆ ที่อยากจะซื้อเสื้อผ้าเป็นของขวัญให้กับแฟนหนุ่ม การเลือกซื้อของขวัญประเภทเสื้อผ้า สาวๆ ควรเลือกตามไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ เพราะหากเป็นหนุ่มออฟฟิศก็อาจจะเลือกซื้อเสื้อเชิ้ตใส่ทำงาน แต่หากเป็นหนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ลุยๆ ก็อาจจะเลือกซื้อเป็นเสื้อแจ็คเกตแทน หรืออาจจะเลือกซื้อตามที่ลักษณะการแต่งตัว และแบรนด์ที่แฟนชื่นชอบก็ได้

6.กระเป๋าสตางค์

กระเป๋าสตางค์เป็นอีกหนึ่ง ของขวัญวันเกิด ยอดฮิตที่สาวๆ มักจะซื้อให้กับหนุ่มๆ คนรู้ใจในวันเกิด และกระเป๋าสตางค์เป็นอีกหนึ่งไอเท่มที่หนุ่มๆ ทุกคนมักจะพกติดตัวไว้เสมอ หากสาวๆ คนไหนจะเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์เป็นของขวัญให้แฟน ควรเลือกซื้อแบรนด์ที่แฟนหนุ่มสนใจ เพราะจะทำให้เขาชื่นชอบมากเป็นพิเศษนั่นเอง

และนี่คือ 6 ของขวัญวันเกิดแฟน ที่เราได้รวบรวมมาฝากสาวๆ ในวันนี้ วันเกิดแฟนหนึ่งปีมีแค่หนเดียว เพราะฉะนั้นจะต้องเป็นของขวัญที่สุดพิเศษที่สาวๆ อยากจะมอบให้กับหนุ่มคนรู้ใจ สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังไม่มีไอเดียเลือกซื้อของขวัญวันเกิดให้กับแฟนในปีนี้ ลองนำ 6 ไอเดียของขวัญที่เราได้นำมาฝากไปปรับใช้ดู เลือกซื้อยี่ห้อ หรือแบรนด์ที่แฟนหนุ่มชื่นชอบ รับรองได้ว่าจะถูกอกถูกใจแฟนหนุ่มอย่างแน่นอน

เรื่องอื่นๆ ที่เราแนะนำสำหรับคุณแม่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular