fbpx
Homeผู้หญิงมาสคาร่าเซเว่น คัดมาแล้ว 5 ยี่ห้อเด็ด ขนตางอนสวยราคาไม่แพง

มาสคาร่าเซเว่น คัดมาแล้ว 5 ยี่ห้อเด็ด ขนตางอนสวยราคาไม่แพง

มาสคาร่าเป็นเหมือนไอเทมเด็ดที่สาว ๆ ต้องมี โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ การใช้มาสคาร่าก็เพื่อให้ขนตาดูยาวงอนสวย ดวงตาคู่งามดูสวยเพอร์เฟ็คสะกดทุกสายตามากขึ้น การแต่งหน้าหากขาดมาสคาร่าไปรับรองจะไม่สวยเพอร์เฟ็คอย่างแน่นอน สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหามาสคาร่าดี ๆ ไว้ใช้งานแต่ยังไม่รู้จะซื้อยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามี 5 มาสคาร่าเซเว่น ยอดฮิตมาแนะนำ เป็นยี่ห้อที่คัดมาแล้วเน้น ๆ ใช้ดีต้องบอกต่อจะมียี่ห้อไหนน่าสนใจบ้างนั้นมาดูกันเลยดีกว่า

5 ยี่ห้อ มาสคาร่าเซเว่น ที่ดีที่สุด

ความสวยเป็นสิ่งที่ยอมกันไม่ได้จริง ๆ หากการแต่งหน้าจะมาชะงักเพียงเพราะมาสคาร่าหมด หรือลืมมาสคาร่าไว้ ไม่รู้จะหาซื้อได้ที่ไหนในเวลาเกือบจะเที่ยงคืนอย่างนี้ ไม่ต้องกังวล เพราะเรามี ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ที่สามารถหาซื้อมาสคาร่าได้ตลอด 24 ชม. หมดเมื่อไหร่เวลาไหนไม่ต้องกังวล สำหรับสาว ๆ ที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อ มาสคาร่ายี่ห้อไหนดี วันนี้เรามี 5 มาสคาร่าเซเว่นยี่ห้อที่คัดมาแล้วเน้น ๆ แนะนำกัน

1.Maybelline New York

หากพูดถึงมาสคาร่าเซเว่นยอดฮิต แน่นอนว่าจะต้องมีชื่อของ Maybelline New York Hypercurl อยู่ด้วยอย่างแน่นอน เพราะเป็นมาสคาร่ารุ่นยอดฮิตในกลุ่มสาว ๆ เลยก็ว่าได้ สามารถเพิ่มความหนาของขนตาได้ถึง 4 เท่า ขนแปรงโค้งรับกับแนวขนตา ประกอบกับเนื้อสัมผัสที่เป็นเจลทำให้ไม่เกิดการจับตัวเป็นก้อน ใช้แล้วขนตาหนาเบาสบายได้ฟินิชลุคแน่นอน ด้วยสูตร Curl Lock Formula สุดล้ำทำให้ขนตางอนยาวได้อย่างเหลือเชื่อ แถมรุ่นนี้ยังกันน้ำ กันเหงื่อ ได้ดีอีกด้วย

2.Dejavu

มาสคาร่าเซเว่น รุ่น Fiberwig Ultra Long Pure Black จากแบรนด์ Dejavu เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการคิดค้นและพัฒนามาสคาร่าให้ออกมามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยรุ่นนี้มีการเพิ่มไฟเบอร์มากถึง 1.4 เท่า มาพร้อมกับขนแปรงที่โค้งงอนรับกับแนวขนตา ใช้แล้วขนตางอนแบบติดขนตาปลอม นอกจากนี้ยังสามารถล้างออกได้ง่าย ๆ ไม่เป็นคราบ หรือทำให้ขนตาหลุดเลย

3.Mistine

หากสาว ๆ ยังไม่รู้จะซื้อ มาสคาร่า ยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำยี่ห้อ Mistine Pro Long Big Eye Mascara รุ่นยอดฮิตที่มาพร้อมกับความหนาของขนตาถึง 5 เท่า และโค้งงอนได้มากถึง 120 องศา โดยมาสคาร่ารุ่นนี้มาในสูตร Tri-proof Formula ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ และความมัน ใช้แล้วไม่เป็นคราบ อีกทั้งยังมีแปรงโพลิเมอร์สุดล้ำในการควบคุมความหนาและความยาว งานดีขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

4.Browit by Nongchat

มาสคาร่าเซเว่น BROWIT Professional Duo Mascara เป็นยี่ห้อสุดฮิตที่นักแต่งหน้ามืออาชีพให้ความไว้วางใจ มาสคาร่ารุ่นนี้มาพร้อมขนแปรงสองหัวที่ออกแบบมาเพื่อปัดขนตาบนและขนตาล่างโดยเฉพาะ ทำให้สาว ๆ ได้ขนตาที่งอนยาวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยราคาของมาสคาร่าถือว่าคุ้มเกินราคา ทำให้มาสคาร่ารุ่นนี้เป็นที่นิยมอย่างมากในเซเว่น

5.ODBO

มาสคาร่า ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อนี้สิคุ้มสุด ODBO Holy Witch Black Magic ผลิตขึ้นมาเพื่อสายเกาหลีโดยเฉพาะ ใช้แล้วขนตางอนยาวสวย มาพร้อมกับหัวแปรงปลายเรียวที่สามารถเข้าถึงขนตาได้แบบเส้นต่อเส้น ช่วยให้ได้ดวงตาที่กลมโตสวยอย่างง่ายดาย แต่ด้วยเนื้อสัมผัสไฟเบอร์สาว ๆ ที่เป็นมือใหม่จะต้องระวังให้ดี ปัดมากไปอาจจะจับตัวเป็นก้อนได้

วิธีเลือกมาสคาร่าให้เหมาะกับตัวเอง

วิธีเลือกมาสคาร่าให้เหมาะกับตัวเองนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่เลือกซื้อหัวแปรงมาสคาร่าให้เหมาะกับลักษณะขนตาของเราให้มากที่สุด โดยหัวแปรงมาสคาร่าแต่ละแบบจะเหมาะกับขนตาดังนี้

มาสคาร่าแบบแปรงโค้ง

สำหรับสาว ๆ ที่มีขนตาตรง ให้เลือกหัวแปรงมาสคาร่าที่มีลักษณะโค้ง ๆ เข้าไว้ เพื่อให้เวลาปัดความโค้งของแปรงเวลาปัดขึ้นจะช่วยในการยกส่วนปลายของขนตา และทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นอีกด้วย

มาสคาร่าแบบแปรงหัวหวี

เป็นหัวแปรงมาสคาร่าที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีขนตาที่ยาวและหนาอยู่แล้ว อยากให้ขนตาดกเรียงตัวสวย และมาสคาร่าไม่จับตัวหนาเป็นก้อนให้ใช้ขนแปรงแบบนี้จะเหมาะที่สุด

มาสคาร่าแบบแปรงเกลียวตรงปกติ

หากสาว ๆ มีขนตาสั้นบ้างยาวบ้างไม่เท่ากัน ให้เลือกมาสคาร่าขนแปรงแบบเกรียวตรงปกติ จะมีลักษณะเล็กนิดหน่อย ปลายมาสคาร่าลักษณะนี้จะทำให้มาสคาร่าเกาะขนตามากขึ้น ทำให้ขนตาเท่ากัน

มาสคาร่าแบบแปรงเกลียวขนเยอะพิเศษ

สำหรับสาว ๆ ที่มีขนตามาก และดวงตาใหญ่ ขนแปรงแบบนี้จะเหมาะที่สุด เพราะขนแปรงแต่งหน้าที่เยอะพิเศษจะช่วยเข้าไปจัดระเบียบให้ขนตาสาว ๆ และขนตาก็จะถูกจัดเป็นช่อเหมือนเราติดขนตาปลอมเลย

เทคนิคปัดมาสคาร่าให้ขนตางอนสวย

สำหรับสาว ๆ ที่อยากปัด มาสคาร่าเซเว่น ให้ขนตางอนสวยสะกดทุกสายตา สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยการดัดขนตา ให้ใช้ที่ดัดขนตาเป็นตัวช่วยให้ขนตางอนยิ่งขึ้น สามารถดัดขนตาได้อย่างเป็นธรรมชาติ และเวลาปัดมาสคาร่าให้สาว ๆ ปัดแบบซิกแซก นอกจากจะช่วยให้ขนตาไม่จับกันเป็นก้อนแล้วยังทำให้ขนตางอนขึ้นอีก และที่สำคัญควรเลือกขนแปรงที่เหมาะกับขนตาตัวเอง จะช่วยให้การปัดมาสคาร่างอนสวยมากยิ่งขึ้น

และนี่คือ 5 มาสคาร่าเซเว่น ที่เราได้รวบรวมมาฝากในวันนี้ เป็นอย่างไรกันบ้าง มีถูกใจกันบ้างหรือไม่ มาสคาร่าทั้ง 5 ยี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อยอดฮิตขายดีในเซเว่นที่เราได้คัดมาแล้วเน้น ๆ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยลองใช้ ก็ลองหามาลองใช้ดูรับรองถูกอกถูกใจแน่นอน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular