fbpx
Homeผู้หญิงเครื่องประดับเสริมดวง 2565 พกติดตัวไว้เลย ทำอะไรก็ปัง    

เครื่องประดับเสริมดวง 2565 พกติดตัวไว้เลย ทำอะไรก็ปัง    

การใส่เครื่องประดับ นอกจากจะใส่เพื่อความสวยงามแล้ว เครื่องประดับบางชิ้นยังสามารถใส่เพื่อเสริมดวงได้อีกด้วยอย่างเช่น สร้อยคอ แหวน กำไล และต่างหู โดยคนไทยมีความเชื่อมาตั้งแต่ในอดีตเกี่ยวกับเครื่องรางของขลังและการใส่เครื่องประดับเพื่อเสริมดวงด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ความรัก การงาน การเงิน และโชคลาภ มาดูกันว่า เครื่องประดับเสริมดวง 2565 ที่ใส่ติดตัวไว้ทำอะไรก็ปังจะมีอะไรกันบ้าง

ความเชื่อเกี่ยวกับ เครื่องประดับเสริมดวง 2565

ในปี 2565 นี้เป็นปีที่หลายคนประสบกับปัญหาต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ที่มีผลพวงมาจากโรคระบาดโควิด 19 ทำให้หลายคนต้องหาทางออกพึ่งดวง เสริมดวง เพื่อให้ความรัก การงาน การเงิน เจริญรุ่งเรืองปังๆ และหนึ่งในนั้นก็คือความเชื่อในการสวมใส่เครื่องประดับเสริมดวง 2565 ซึ่งเป็นความเชื่อที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ เกี่ยวกับการใส่เครื่องประดับเพื่อเสริมดวง โดยทางโหราศาสตร์ถือว่าเครื่องประดับแต่ละชนิดมีคุณสมบัติช่วยเสริมดวง ใส่แล้วจะช่วยเสริมดวงในด้านต่างๆ ที่แตกต่างกันออกไป หากเลือกอย่างเหมาะสมก็จะช่วยเสริมดวงให้พบเจอแต่สิ่งที่ดี โชคลาภ ความรัก การเงิน การงาน ปังๆ นั่นเอง

5 เครื่องประดับเสริมดวง ช่วยเสริมความปัง

ในปัจจุบันต้องยอมรับว่าวัตถุมงคล เครื่องราง ของขลังเข้ามามีอิทธิพลกับการใช้ชีวิตของสังคมปัจจุบันเป็นอย่างมาก ซึ่งความเชื่อเหล่านี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อย่างไร สำหรับสังคมไทย เพราะมีความเชื่อในเรื่องของเครื่องรางของขลัง วิธีเสริมดวง โชคลาภ มาตั้งแต่ในสมัยอดีตจากรุ่นสู่รุ่น และในปัจจุบันเครื่องรางของขลังก็ถูกดัดแปลงมาในรูปเครื่องประดับมากขึ้น เพื่อความสะดวกสบาย พกพาง่าย มาดูกันว่า 5 เครื่องประดับเสริมดวง 2565 ที่ช่วยเสริมดวงให้ปังๆ ในปีนี้จะมีอะไรกันบ้าง

1.กำไลปี่เซียะ

กำไลปี่เซียะเป็นเครื่องประดับเสริมดวง 2565 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากสายมูเตลู ที่ต้องการเสริมดวง เพราะปี่เซียะถือว่าเป็นเครื่องรางสุดปังที่ได้รับอิทธิพลมาจากประเทศจีน พกติดตัวช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้าย เรียกทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมาแก่ผู้ที่สวมใส่  แถมยังมีคุณสมบัติช่วยเก็บกักทรัพย์ไม่ให้รั่วไหลออกไปอีกด้วย สามารถเช่าบูชาพกติดตัวไปทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ใส่ติดตัวไว้รับรองมีปังๆ แน่นอน

  • ใส่กำไลปี่เซียะอันเดียวจะช่วยในเรื่องของเงินทองโชคลาภ และเก็บทรัพย์ รวมถึงช่วยคุ้มครองให้ปลอดภัยในการเดินทาง โดยควรสวมใส่ที่ข้อมือด้านซ้าย เพราะเป็นตำแหน่งของมังกรเขียว จะช่วยให้มีชื่อเสียง เกียรติยศ และเจริญรุ่งเรือง
  • ใส่กำไลปี่เซียะคู่ จะช่วยในเรื่องการเจรจา ติดต่องานราบรื่น เสริมเรื่องอำนาจ หน้าที่การงาน โดยควรสวมใส่ข้อมือด้านขวา เพราะเป็นตำแหน่งของเสือขาว ที่เชื่อกันว่าจะช่วยในเรื่องอำนาจ และการบัญชาการ

2.สร้อยคอแชกงหมิว

สร้อยคอแชกงหมิว เป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับเสริมดวง 2565 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากสายมู เป็นเครื่องรางนำโชคสุดปังจากวัดแชกงหมิวประเทศฮ่องกง ที่จะช่วยในเรื่องของโชคลาภ อายุยืนยาว ปรับฮวงจุ้ยให้ถูกทิศทาง แถมยังช่วยพัดพาสิ่งชั่วร้ายออกไปจากตัวผู้สวมใส่อีกด้วย และในปี 2565 นี้ใครที่ชงในปีนี้ แนะนำให้ใส่สร้อยแชกงหมิวพกติดตัวไว้ไม่เสียหายแน่นอน

3.แขวนองค์พระพิฆเนศ

หลายคนคงจะได้ยินเรื่องขององค์พระพิฆเนศมาบ้างแล้ว โดยพระพิฆเนศถือเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จในความเชื่อของศาสนาฮินดู ช่วยให้ประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง และในปัจจุบันมีองค์พระพิฆเนศให้เลือกเช่าบูชามากมาย ที่มีขนาดเล็กพกติดตัวง่ายไม่ว่าจะเป็นแบบจี้เครื่องประดับเสริมดวง 2565 หรือแบบองค์พระก็มีสามารถเลือกเช่าบูชาองค์ที่รู้สึกชอบสักปางที่เหมาะกับสายงานของตน เพื่อเป็น วิธีเสริมดวง ให้ปังๆ ทั้งหน้าที่การงาน การเงิน และกิจการรุ่งเรืองสำเร็จทุกอย่าง อีกทั้งยังช่วยหนุนดวงทำให้ค้าขายเจริญรุ่งเรือง มีโชคลาภ ลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสายอีกด้วย

4.กำไล หินมงคล

ปัจจุบันนิยมใช้เครื่องประดับเสริมดวง 2565 ที่ทำจากหินมงคลมากขึ้น เช่นเดียวกับกำไลหินมงคล ที่นอกจะใส่เพื่อความสวยงามแล้ว ยังช่วยเสริมดวงได้อีกด้วย กำไลข้อมือหินมงคลมีให้เลือกหลายรูปแบบ หลายสี และในแต่ละสีก็จะช่วยส่งเสริมในด้านต่างๆ ที่แตกต่างกันอย่างเช่น ไหมทอง จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของเงินทอง หินโรสควอตซ์ช่วยเสริมดวงในด้านความรัก และมาลาไคต์จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของการเงิน เป็นต้น ใครที่อยากเสริมด้านไหนก็สามารถเลือกหามาใส่ได้เลย

5.สร้อยหยก

สร้อยหยกถือเป็นเครื่องประดับที่สวยงามใส่แล้วช่วยเสริมราศี โดยนิยมใส่สร้อยคอหยกเพื่อเสริมดวงด้านความรัก และ การงาน เพราะเชื่อกันว่าหยกจะช่วยเสริมด้านหน้าที่การงานให้เจริญรุ่งเรือง นอกจากนี้หยกยังเป็นหินที่เชื่อกันว่าช่วยปกป้องคุ้มครองจากอันตรายต่างๆ ได้ดีอีกด้วย

และนี่คือ 5 เครื่องประดับเสริมดวงปี 2565 ที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ เครื่องประดับนอกจากจะใส่เพื่อความสวยงามแล้ว ยังสามารถใส่เพื่อเสริมดวงได้อีกด้วย ใครที่ชื่นชอบเครื่องประดับแบบไหน ช่วยเสริมดวงด้านไหนได้บ้าง ก็สามารถเลือกหามาใส่เพื่อเสริมดวง การงาน การเงิน ความรักกันได้เลย ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น ควรใช้วิจารณญาณในการรับชม

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular