fbpx
Homeผู้หญิงเทรนด์สีผม 2022 สีไหนมาแรง เปลี่ยนลุคให้ดูสวยจนใครก็สะดุดตา

เทรนด์สีผม 2022 สีไหนมาแรง เปลี่ยนลุคให้ดูสวยจนใครก็สะดุดตา

เมื่อย่างเข้าสู่ปีใหม่สาวๆ หลายคนก็อยากจะเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ ให้ดูสวยใสทันสมัยมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าหนึ่งสิ่งที่สาวๆ มักจะทำในช่วงปีใหม่นี้นั่นก็คือการเปลี่ยนสีผม เพราะการเปลี่ยนสีผมเป็นเหมือนการเปลี่ยนลุคใหม่ให้ดูสวยสดใส ใครเห็นก็ต้องสะดุดตามากกว่าเดิม และสีผมในยุคปัจจุบันก็มีให้เลือกมากมายหลายสี มีมาให้ได้ร้องว้าวกันอยู่เรื่อยๆ  มาดูกันว่า เทรนด์สีผม 2022 นี้สีไหนมาแรงแซงโค้งมากที่สุด ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ต้องรีบเข้ามาดูด่วนเลยจ้า

เทรนด์สีผม 2022 สีไหนกำลังฮิต มาแรง

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาสีผม หรือกำลังอยากลองเปลี่ยนสีผมใหม่ๆ ให้ดูสดใสสวยเฉี่ยวสะดุดตามากขึ้นกว่าเดิม วันนี้เรามี เทรนด์สีผม 2022 มาแนะนำ มาดูกันว่าในปีนี้สีผมแบบไหนกำลังฮิตมาแรงแซงโค้งกันบ้าง หากพร้อมแล้วมาดูกันเลยดีกว่า

1.สีผม Ash Gray

Ash gray

ต้องบอกเลยว่าสีผม สีนี้เป็นสีผมที่มาแรงสุดๆ ในปี2022 นี้ เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มักจะเห็นหนุ่มๆ สาวๆ ทำสีผมสีแอชเกรย์กันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นนางแบบ ดารา หรือเน็ตไอดอล เป็น สีผม 2022 โทนหม่นที่ยังฮิตไม่เลิก โดยเฉพาะใครที่ชื่นชอบสีผมแนวควันบุหรี่ ที่ดูแล้วมีเสน่ห์ เท่สุดๆ ทำให้ลุคดูน่าค้นหา ทำผมสีนี้ไม่มีตกเทรนแน่นอน

2.สีผม Beige Blonde

สีผม Beige Blonde

Beige Blonde เป็น เทรนสีผม 2022 ที่มาแรงไม่แพ้สีใดเลย เป็นโทนสีน้ำตาลสว่างประกายเบจ เงางาม เป็นอีกหนึ่งสีที่ช่วยขับผิวหน้าของสาวๆ ออกมาได้สว่างมากขึ้น เพราะผมสีโทนนี้จะสะท้อนสีเข้าสู่ใบหน้า ทำให้เวลาแต่งผมแล้วหน้าดูสวยเป๊ะไม่ซีด

3.สีผม Copper Red

สีผม Copper Red

ยังคงเป็นสีผมที่มาแรงได้รับความนิยมสำหรับสีผม Copper Red หรือน้ำตาลประกายทองแดง ที่ดูสดใส แถมยังช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นมาอีกระดับ สีก็ไม่ได้แดงจนเกินไป ทำออกมาแล้วจะเป็นแดงอมส้มเป็น เทรนสีผม 2022 ที่กำลังฮิต ใครที่ชอบความแตกต่างไม่ควรพลาดสีผมโทนนี้

4.สีผม Very Peri

สีผม Very Peri

เป็นอีกหนึ่ง เทรนสีผม 2022 ที่มาแรงสุดๆ สำหรับสีผมโทนสีม่วง ได้รับเลือกโดย PANTONE 2022 สาวๆ ที่ไม่อยากตกเทรน อยากให้สีผมดูมีลูกเล่นมากขึ้น ก็ลองเปลี่ยนสีผมโทนม่วงครามนี้ดู รับรองได้ว่าลุคใหม่จะเจิดจรัสขึ้นอย่างแน่นอน เผลอๆ อาจจะติดใจสีนี้ไปเลยก็ได้

5.สีผมแบบไฮไลต์

สีผมแบบไฮไลต์

ถึงแม้ว่าสีผมแนวไฮไลท์จะเป็นสีผมเทรนที่มาแรงก่อนหน้านี้ ปัจจุบันสีผมสีไฮไลท์ก็ยังคงไม่ตกเทรน ยังคงเป็น เทรนสีผม 2022 ที่นิยมทำเป็นอย่างมาก สาวๆ ควรเลือกทำให้เป็นโทนกลมกลืนกับสีผมส่วนใหญ่จะทำให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น อย่างผมสีน้ำตาลหม่น ก็ทำไฮโลท์เป็นสีบลอนด์หม่น หรือสีผมน้ำตาลเข้มก็ทำไฮไลท์เป็นสีแดงมะฮอกกานี จะทำให้สาวๆ มีลุคที่ดูเท่แบบเรียบๆ แต่ดูมีอะไรให้น่าค้นหา

6.สีผม Ash Blonde

สีผม Ash Blonde

สำหรับสาวๆ ที่อยากมีลุคดูเท่ เก๋ สาวฝอ จะต้องไม่พลาดสีผมโทนแอชบลอนด์ เพราะเป็น เทรนสีผม 2022 ที่มาแรงที่สุด และยังเข้ากับทุกสีผิวของสาวๆ อีกด้วย ใครที่ชื่นชอบสีโทนนี้ไม่ต้องกลัวว่าทำออกมาแล้วจะไม่เข้ากับสีผิวของตัวเอง ทำแล้วสวยมองไม่เบื่ออีกด้วย

7.สีผม Mocha Brown

สีผม Mocha Brown

สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากมีสีผมที่ฉูดฉาดจนเกินไป ขอแนะนำสีโทนน้ำตาลมอคค่าเลย เพราะเป็นน้ำตาลเข้มที่ดูเป็นธรรมชาติดู สวยแบบคลาสสิค แต่ก็ไม่หลุดเทรนอย่างแน่นอน

เลือกสีผมยังไงให้เหมาะกับตัวเอง

เทรนสีผม 2022 การทำสีผมให้เข้ากับสีผิวก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่สาวๆ จะต้องพิจารณาก่อนทำสีผมทุกครั้ง เพราะบางครั้งการเลือกสีผมที่ผิดกับสีผิวทำออกมาแล้วทำให้หน้าหมอง แต่กับบางคนทำสีผมออกมาแล้วทำให้หน้าดูสว่างขึ้น นั่นก็เพราะว่าเลือกสีผมเหมาะกับสีผิวนั่นเอง วันนี้เรามีวิธีเลือกสีผมให้เหมาะกับตัวเองมาแนะนำ มาดูกันว่าจะมีวิธีเลือกอย่างไรกันบ้าง

  • ผิวขาวอมชมพู สาวๆ ที่มีสีผิวขาวอมชมพู สีผม 2022 สามารถทำสีผมได้หลายโทน ไม่ว่าจะเป็น น้ำตาลอมแดง น้ำตาลส้ม น้ำตาลหม่น สีผมโทน Ash Light Ash หรือ Dark Ash จะช่วยขับผิวให้มีออร่าหน้าไบร์ทมากยิ่งขึ้น
  • ผิวขาวอมเหลือง หากสาวๆ มีสีผิวขาวอมเหลือง ค่อนข้างมีอันเดอร์โทนที่ติดเหลือง เพราะฉะนั้นจะต้องเลือกสีผมโทนให้หน้าสว่างเช่น สีน้ำตาล น้ำตาลเข้ม น้ำตาลแดง มะฮอกกานี เป็นต้น
  • ผิวสีน้ำผึ้ง หรือ ผิวสองสี สาวๆ ผิวสองสี หรือผิวสีน้ำผึ้ง ควรทำสีผมที่ช่วยอัพความสดใส และให้ลุคดูเด็กลง สีผมที่เหมาะก็จะเป็นโทนสีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลประกาย น้ำตาลคาราเมล และควรหลีกสีน้ำตาลอมแดง เพราะจะทำให้ใบหน้าดูหมอง
  • ผิวสีเข้ม สาวๆ ที่มีสีผิวเข้มมักจะมีลุคดูเป็นผู้ใหญ่ที่น่าเกรงขาม และดูดุ เพราะฉะนั้นจะต้องเลือกสีผมเข้ามาช่วยปรับจุดนี้ให้ต่างออกไป สีผมที่เหมาะก็คือ สีผม 2022 สีน้ำตาล สีซ็อกโกแลต และสีดำ เพราะจะทำให้ผิวหน้าดูอ่อนละมุนและดูซอฟท์ขึ้น ทำออกมาแล้วหน้าจะดูหวาน และสดใสขึ้น ควรหลีกเลี่ยงสีที่สว่างเกินไปเพราะจะทำให้ดูมีอายุขึ้น

และนี่คือ เทรนสีผม 2022 ที่มาแรงมากที่สุดในปีนี้ที่เราได้รวบรวมมาฝากสาวๆ ในวันนี้ สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่อยากตกเทรนก็ลองเลือกไปทำดู แต่สิ่งที่สำคัญควรเลือกที่เข้ากับสีผิวของตัวเองด้วย เพื่อที่จะได้ทำออกมาสวยงามและหน้าดูสว่างใสขึ้นด้วยนั่นเอง

ติดตามเรื่องน่ารู้เพิ่มเติมบนเว็บ maerakluke

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular