fbpx
Homeการตั้งครรภ์การคลอดและหลังคลอดคลอดง่ายจังเลยลูก! แม่นอนหลับอยู่ดีๆลูกไหลออกมาเอง ตกใจตื่น

คลอดง่ายจังเลยลูก! แม่นอนหลับอยู่ดีๆลูกไหลออกมาเอง ตกใจตื่น

ประสบการณ์คลอดลูก ของคุณแม่แต่ละคนนั้นส่วนใหญ่จะแตกต่างกันค่ะ บางคนกว่าจะคลอดลูกออกมาได้ ต้องรอแล้วรออีก กว่าลูกจะคลอดออกมาได้ บางคนรอจนไม่สามารถคลอดเองได้ ต้องใช้เครื่องมือช่วย หรือสุดท้ายก็ต้องผ่าคลอดออกมา

แตกต่างจากเหตุการณ์นี้เลยค่ะ เมื่อคุณแม่ท้องแก่วัย 34 ปีที่บางปะกง นอนหลับอยู่ลำพังในห้อง แล้วรู้สึกปวดหลัง พอตื่นขึ้นมาพบว่าทารกคลอดออกมาแล้ว เป็นเด็กผู้ชาย เธอจึงรีบตัดสายสะดือ และโชคดีที่สามีกลับมาพอดีเลยแจ้งกู้ภัยนำส่งรพ. ปลอดภัยทั้งแม่และลูกค่ะ

แม่คลอดลูกภายในห้องเช่า

โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ มีคนคลอดลูก ภายในห้องเช่าเลขที่ 72/15 หมู่ 19 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีชาวบ้านช่วยอุ้มเด็กผู้ชายออกมา ส่วนแม่เด็กยังอยู่ภายในห้อง โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาทีก็แต่งตัวเดินออกมาในสภาพอิดโรย

จากนั้นจึงนำส่งโรงพยาบาลบางปะกงทั้งแม่และลูก โดยเด็กนั้นคลอดออกมาปกติ แข็งแรงดี ส่วนตัวของคุณแม่ ทางแพทย์ได้ดูแลเป็นอย่างดี

ด้านสามีของคุณแม่ท่านนี้ บอกว่าเพิ่งจะกลับเข้าบ้านมาได้ไม่นาน พอเปิดห้องไปก็พบว่าภรรยาคลอดลูกออกมาแล้ว ซึ่งภรรยาบอกว่าขณะที่นอนหลับอยู่ภายในห้อง รู้สึกปวดหลัง จึงค่อย ๆ ลืมตาขึ้นมาและจะลุกนั่ง แต่พบว่าลูกนั้นได้ไหลออกมาเอง ทำให้ตกใจ และใช้กรรไกรตัดสายสะดือ ทำความสะอาดร่างกายลูกและร่างกายตัวเอง ก่อนที่นายสมพรจะกลับบ้านพอดี จึงให้โทรตามกู้ภัยให้มารับตัว โดยท้องนี้เป็นท้องแรก โชคดีที่เด็กออกมาปลอดภัย

ที่มา: ไทยรัฐ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular