fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวสาวร้านเสริมสวยคลอดลูกเองไม่มีใครรู้ ตกเลือดเสียชีวิต ทารกรอด!

สาวร้านเสริมสวยคลอดลูกเองไม่มีใครรู้ ตกเลือดเสียชีวิต ทารกรอด!

สาวร้านเสริมสวยที่ทุ่งสง เลิกกับสามีใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง แถมตั้งครรภ์แต่กลับอุบเงียบไม่ยอมบอกญาติ ไม่ได้ไปฝากครรภ์ ขังตัวเองอยู่ในบ้าน จนเกิดเรื่องเศร้า คลอดลูกเอง ตกเลือดเสียชีวิต ส่วนทารกเป็นเพศชาย ปลอดภัย

ที่เกิดเหตุภายในห้องโถงของร้านเสริมสวยพบศพ น.ส.ภูธิตา รัตนมณี อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน นอนเสียชีวิตอยู่ในชุดนุ่งผ้าโสร่งดอกลาย ใส่เสื้อคอกระเช้า ลักษณะนอนหงาย มีผ้าห่มคลุมร่าง โดยมีเลือดกระจายไปทั่วบริเวณ เนื่องจากเพิ่งคลอดลูก ใกล้กันพบทารกเพศชาย น้ำหนักประมาณ 3,000 กรัม นอนกระดุกกระดิกอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงรีบนำตัวเด็กส่ง รพ.ทุ่งสงอย่างเร่งด่วน

ตั้งครรภ์ไม่ยอมบอกใคร

จากการสอบสวนญาติของ น.ส.ภูธิตา ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าก่อนหน้านี้ น.ส.ภูธิตา เคยอยู่กินกับสามีพักอยู่ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช มีลูกด้วยกัน 2 คน ต่อมาได้เลิกรากัน โดยที่ น.ส.ภูธิตา ตั้งท้องลูกคนที่ 3 อยู่ แล้วกลับมาอยู่บ้านที่เกิดเหตุและเปิดร้านเสริมสวยทำงานตามปกติ ส่วนลูกทั้ง 2 คน อาศัยอยู่กับพ่อ ซึ่งญาติก็ไม่มีใครรู้ว่า น.ส.ภูธิตา ตั้งท้อง เนื่องจากไม่ยอมบอกใคร

เมื่อท้องแก่ใกล้คลอดจึงหยุดให้บริการร้านเสริมสวย และซุ่มเงียบอยู่แต่ในบ้านเพียงลำพังโดยไม่ได้ติดต่อญาติพี่น้องเลย ทำให้ไม่มีใครทราบว่า น.ส.ภูธิตา ตั้งท้อง และไม่มีการไปฝากครรภ์กับแพทย์แต่อย่างใด จนกระทั่งถึงกำหนดคลอด และได้คลอดเองจนเสียชีวิตเนื่องจากตกเลือด เสียเลือดมาก ท่ามกลางความเศร้าสลดของญาติและเพื่อนบ้านส่วนทารกหลังคลอด ทราบว่าอาการปลอดภัยแล้ว ทางญาติได้ติดต่อกับโรงพยาบาล เพื่อนำไปเลี้ยงดูต่อไป

ที่มา: thairath

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular