fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่ไม่รู้ว่าท้อง แถมหมอบอกแค่ท้องผูก พอกลับมาบ้านคลอดลูกชาย

แม่ไม่รู้ว่าท้อง แถมหมอบอกแค่ท้องผูก พอกลับมาบ้านคลอดลูกชาย

เกิดขึ้นอีกแล้วค่ะ สำหรับกรณีคุณแม่ที่ไม่รู้ตัวเองว่าตั้งครรภ์ เพราะหมอบอกว่าเธอมีอาการท้องผูก จนเธอรู้สึกปวดท้องมากจึงไปห้องน้ำ กลับได้ทารกแรกคลอดกลับมา!

เรื่องราวเหลือเชื่อนี้เกิดขึ้นกับคุณแม่ ชาลอต ไบรอัน, เธอไม่รู้ตัวเลยว่าตั้งครรภ์ เธอไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงในร่างกายใดๆเลยตลอดระยะเวลา 9 เดือน แต่เมื่อใกล้คลอดเธอรู้สึกปวดท้อง และอึดอัดท้องมากจึงไปหาหมอ เธอแจ้งกับคุณหมอแค่เพียงว่าอึดอัดท้อง ปวดท้อง โดยไม่ได้แจ้งอาการอะไรเกี่ยวกับการตั้งครรภ์เลย เพราะเธอเองก็ไม่คิดถึงเรื่องนี้มาก่อน หมอจึงวินิจฉัยเบื้องต้นว่าเธออาจจะท้องผูก จึงให้ยากลับมาทาน

หลังจากที่คุณแม่ ชาลอต กินยาระบายไปแค่ไม่กี่ชั่วโมง เธอรู้สึกว่าปวดท้องมากอีกครั้ง จึงไปเข้าห้องน้ำ ในระหว่างที่อยู่ในห้องน้ำ ชาลอตรู้สึกปวดท้องหนักมากกว่าเดิม และรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างออกมาจากตัวเธอ มาอยู่ตรงระหว่างขาของเธอ และเธอก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะสิ่งที่ออกมานั้นเป็นเด็กทารกคนหนึ่ง ถึงเธอจะตกใจเป็นอย่างมากแต่เธอก็ใช้ความพยายามจนคลอดทารกน้อยโจชัว ลูกชายของเธอออกมาได้อย่างปลอดภัย

จากนั้นเธอก็ร้องตะโกนเรียกพี่ชายที่ตอนนั้นอยู่บ้านพอดีให้มาช่วยพาเธอและลูกส่งโรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย คุณแม่ ชาลอตได้บอกกับแดเนียลแฟนของเธอที่คบกันมา 2 ปี ว่าเธอคลอดลูกชายแล้วนะ ชื่อ โจชัว ตอนแรกแดเนียลคิดว่าคนรักของเขาล้อเล่น จน ชาลอต ส่งรูปทารกน้อยไปให้ดู เมื่อแดเนียลและครอบครัวได้เห็นรูปลูกชาย ต่างก็มีความสุขและดีใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

ที่มา: metro.co.uk

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular