fbpx
Homeรีวิว5 ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนม คัดมาแล้วดีจริงในปี 2023

5 ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนม คัดมาแล้วดีจริงในปี 2023

ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยเป็นสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ต้องอาศัยความพิถีพิถันในการเลือกซื้อเลือกใช้ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เมื่อใช้แล้วจะสัมผัสกับสิ่งที่ลูกน้อยจะกลืนหรือกินเข้าไปอย่างขวดนม และผลิตภัณฑ์ที่เรากล่าวถึงก็คือผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมนั่นเอง และในบทความนี้เราขอนำเสนอ 5 ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนม ที่จัดว่าดีมีมาตรฐานเหมาะกับการเลือกซื้อเลือกใช้ในปี 2023 มาให้คุณพ่อคุณแม่กัน

คุณแม่ต้องรู้ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมอย่างไร

ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมที่ดีนั้น คุณแม่ควรเลือกดังนี้

  • เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยโดยเฉพาะ
  • เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย และมีการการันตีโดยผู้เชี่ยวชาญ
  • เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ

แนะนำ 5 น้ำยาล้างขวดนม ยี่ห้อไหนดี

เมื่อคุณพ่อคุณแม่ได้ทราบถึงวิธีการเลือกน้ำยาล้างขวดนมแล้ว ถัดมาเราก็ขอพาคุณพ่อคุณแม่ไปพบกับ 5 น้ำยาล้างขวดนมซึ่งจัดเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในท้องตลาดในปี 2023 นี้ ซึ่งมีดังนี้

1.KODOMO Bottle & Nipple Liquid Cleanser

กับแบรนด์ดังที่อยู่ในใจคุณพ่อคุณแม่ชาวไทยมาอย่างช้านาน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมที่มีความปลอดภัยสูงเหมาะกับการใช้ล้างขวดนมให้กับลูกน้อยเป็นอย่างมากและทาง KODOMO ยังการันตีอีกว่า KODOMO Bottle & Nipple Liquid Cleanser สามารถใช้ล้างผักและผลไม้ได้อีกด้วย ทั้งนี้ก็เนื่องมาจาก KODOMO Bottle & Nipple Liquid Cleanser มีการใช้สารทำความสะอาดที่มาจากธรรมชาติทั้งสารในกลุ่ม Fatty Alcohol ที่มาจากเมล็ดปาล์มและมะพร้าว ร่วมด้วยสารในกลุ่ม Alkyl Polyglycoside ที่มาจากการผสานระหว่างวัตถุดิบจากธรรมชาติทั้งข้าวสาลี ข้าวโพดและมันฝรั่ง และไม่ต้องห่วงในส่วนของประสิทธิภาพเลยเพราะ KODOMO Bottle & Nipple Liquid Cleanser นี้สามารถขจัดคราบโปรตีนหรือคราบน้ำนมได้อย่างหมดจดด้วยละอองฟองที่นุ่มละมุน

2.Babi Mild Organic Baby Utensil Cleaner

กับอีกหนึ่งแบรนด์สำหรับลูกน้อยที่มีการใช้สารทำความสะอาดจากธรรมชาติที่ผสานพลังการทำความสะอาดของข้าวสาลี ข้าวโพด ปาล์มและมะพร้าว ร่วมด้วยการใช้สารสกัดจากดอกคาโมมายล์และฮันนี่ซัคเคิลออร์แกนิคซึ่งมีการรับรองความเป็นธรรมชาติจาก USDA และ ECOCERT จึงช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกน้อยได้อีกระดับ แถม Babi Mild Organic Baby Utensil Cleaner ยังปราศจากสารอันตรายที่อาจตกค้างไปสู่ลูกน้อยได้ทั้งปราศจากสารฟอร์มัลดีไฮด์ที่อาจก่อให้เกิดมะเร็งได้ในอนาคต, สาร SLS ที่ทำให้เกิดการระคายเคือง, สีสังเคราะห์ที่ทำให้เกดการแพ้แบบสะสม และสารพาราเบนที่ทำให้เกิดมะเร็งเต้านมได้ แถม Babi Mild Organic Baby Utensil Cleaner ยังได้รับการการันตีจากแพทย์ว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองผิวของลูกน้อยอีกด้วย

3.ENFANT Nipple and Bottle Liquid Cleanser

สูตร ออร์แกนิค ทีทรีออยล์ กับผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมที่ใช้สารทำความสะอาดจากธรรมชาติ พร้อมเพิ่มความเป็นธรรมชาติจากน้ำมัน Tea Tree ออร์แกนิคซึ่งสามารถกำจัดแบคทีเรียที่อาจสะสมอยู่บนขวดนมของลูกน้อยและช่วยลดกลิ่นที่อาจติดบนขวดนม ร่วมด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากส้มธรรมชาติช่วยเพิ่มความหอมในอีกระดับของการล้างขวดนม นอกจากนี้ทาง ENFANT Nipple and Bottle Liquid Cleanser สูตร ออร์แกนิค ทีทรีออยล์ยังมีการการันตีความอ่อนโยนจากสถาบันผิวหนังของประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

4.Pigeon Liquid Cleanser

กับน้ำยาล้างขวดนม ซึ่งเป็นสูตรความปลอดภัยขั้นสุดด้วยการใช้ส่วนผสมที่เป็น Food Grade แบบ 100% แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพการใช้งานเพราะสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% กันเลย นอกจากนี้ก็ยังมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ นอกจากการใช้งานหลัก ๆ อย่างการล้างขวดนม Pigeon Liquid Cleanser ยังสามารถใช้ล้างผัก ผลไม้ หรือ แม้แต่การล้างของเล่นให้แก่ลูกน้อยได้อีกด้วย

5.Lamoon Organic Bottle & Nipple Cleanser

กับผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมสัญชาติไทยแท้ที่ใช้สารทำความสะอาดจากธรรมชาติซึ่งสกัดมาจากเอนไซม์ของผลไม้ทั้งมะเขือเทศ มะนาว สับปะรด และส้มที่มีส่วนช่วยในการขจัดคราบโปรตีนจากนม พร้อมน้ำมันหอยระเหยกลิ่นมะนาวช่วยลดกลิ่นคาว นอกจากนี้ก็ยังมีสารสารสกัดจากคาโมมายล์และกลีเซอรีนสกัดจากน้ำมันของพืช Karanja ที่ช่วยให้ผิวของคุณพ่อคุณแม่ที่ล้างไม่แห้งตึง แถมสารสกัดจากธรรมชาติดังกล่าวก็ล้วนมีความปลอดภัยต่อลูกน้อย

คำแนะนำในการทำความสะอาดขวดนมให้หมดจด

เมื่อเราได้ทราบถึงผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมที่ควรซื้อคารเลือกใช้แล้วถัดมาเราก็ขอแนะนำการทำความสะอาดขวดนมให้หมดจด โดยคุณพ่อคุณแม่ต้องทำการแยกชิ้นส่วนทุกชิ้นส่วนออกจากกันเพื่อให้ทำความสะอาดได้ง่าย จากนั้นจึงผสมน้ำยาสำหรับล้างขวดนมล้างทำการล้าง ส่วนนี้ควรล้างน้ำสะอาดจนกว่าจะไม่มีกลิ่นคาวและฟอง จากนั้นผึ่งให้แห้ง แล้วนำไปฆ่าเชื้ออาจจะด้วยการต้มหรือการนึ่ง เพียงเท่านี้ก็จะได้ขวดนมสำหรับลูกน้อยที่หมดจดแล้ว

จากบทความข้างต้นคุณพ่อคุณแม่จะได้พบทั้งวิธีการเลือกซื้อเลือกใช้ รวมถึงการล้างขวดนมอย่างหมดจด และที่สำคัญเลยก็คือคุณพ่อคุณแม่จะได้เลือกผลิตภัณ์ที่ดีปลอดภัยซึ่งเราคัดมาแล้วในปี 2023 นี้ถึง 5 ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนม ให้เลือกซื้อเลือกใช้กันแบบจุใจกันเลย

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular