fbpx
Homeผู้หญิงฝันว่าตัวเองท้อง เปิดตำราทำนายฝันสุดแม่น พร้อมเลขเด็ดเสี่ยงโชค

ฝันว่าตัวเองท้อง เปิดตำราทำนายฝันสุดแม่น พร้อมเลขเด็ดเสี่ยงโชค

ฝันว่าตัวเองท้อง หลายคนอาจจะเคยฝันในลักษณะนี้มาบ้างแล้ว โดยเฉพาะผู้หญิง แต่ก็คงจะแอบตกใจไม่ใช่น้อยเพราะกลัวจะเป็นฝันร้ายหรือเป็นลางบอกเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต แต่ในทางกลับกันคนที่กำลังเฝ้ารอบุตรก็คงจะเป็นฝันดีไม่น้อยที่ฝันว่ากำลังตั้งครรภ์ ฝันว่าตัวเองท้อง มีความหมายว่าอย่างไร เป็นฝันดีหรือฝันร้าย เรามาดูคำทำนายแม่นๆ พร้อมเลขเด็ดเสี่ยงโชคในบทความนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า

ฝันว่าตัวเองท้อง ทำนายฝันว่าอย่างไร

ฝันว่าตัวเองท้องเป็นความฝันยอดฮิตสำหรับผู้หญิง เพราะเชื่อว่าใครที่ไม่เคยฝันในทำนองนี้ไม่มี ฝันว่ากำลังท้องทำนายความฝันว่า เป็นช่วงเวลาที่คุณกำลังจะประสบกับปัญหาของผู้อื่น คนรอบข้างมาขอคำปรึกษาหรือช่วยเหลือจากคุณ และการช่วยเหลือของคุณในครั้งนี้ก็จะเกิดปัญหาตามมาอีกเป็นพรวนเลย ซึ่งปัญหาดังกล่าวนี้คุณสามารถที่จะปฏิเสธการช่วยเหลือก็ได้ก็ขึ้นกับคุณเองว่าจะเลือกช่วยเหลือหรือไม่ นอกจากนี้ให้ระมัดระวังในเรื่องของการลงทุนร่วมหุ้นกับคนอื่น หรือเพื่อนสนิท เพราะอาจจะทำให้โดนโกง หรือโดนเอาเปรียบได้ ให้ศึกษาข้อมูลให้ชัดเจนก่อนค่อยตัดสินใจร่วมหุ้นไป หากหุนหันพลันแล่นอาจจะทำให้ต้องมานั่งเสียใจภายหลังได้นั่นเอง

1.ฝันว่าตัวเองท้องใกล้คลอด

สำหรับใครที่ ฝันว่าท้อง ใกล้คลอดทำนายฝันว่าช่วงนี้ ให้ระวังในเรื่องขออุบัติเหตุอาจจะเกิดขึ้นกับคุณเล็กๆ น้อยๆ ไม่ถึงขั้นเลือดตกยางออก อีกทั้งให้ระวังบุคคลรอบตัวที่อาจจะนำความเดือดร้อนมาให้ หรืออาจจะประสงค์ร้ายต่อคุณ นอกจากนี้ฝันว่าตัวเองท้องแล้วคลอดลูกยังมีความหมายว่าชะตาของคุณในเรื่องของเงินๆ ทองๆ นั้นจะชักหน้าไม่ถึงหลัง จะประสบกับปัญหาทางด้านการเงิน จึงให้ประหยัดใช้จ่ายให้มากๆ ถึงแม้ว่าในช่วงนี้จะยังคล่องมืออยู่ แต่ในอนาคตจะเจอปัญหาทางด้านการเงินได้ เพราะฉะนั้นอะไรที่ไม่จำเป็นก็ไม่ต้องซื้อ ควรประหยัดไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลยจะดีกว่า

2.ฝันว่ากำลังตัวเองท้องอ่อนๆ

ใครที่ฝันว่าตัวเองท้องหรือกำลังท้องอ่อนๆ ทำนายฝันว่าช่วงนี้ไม่ค่อยดีมากนักให้ระวังในเรื่องปัญหาสุขภาพ และอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น ให้ตั้งอยู่ในความไม่ประมาท มีสติระวังตัวรอบด้าน นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ว่าจะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินเสียทองอย่างไร้ประโยชน์อีกด้วย ส่งผลทำให้เกิดความเครียดจนเกิดปัญหาสุขภาพขึ้นได้ อย่างไรก็ตามในเรื่องร้ายก็ยังมีเรื่องดีอยู่บ้าง เพราะจะมีผู้ใหญ่คอยยื่นมือเข้ามาช่วย ทำให้ผ่านช่วงที่ยากลำบากนี้ไปด้วยดี ช่วยประคับประคองจนกว่าจะผ่านพ้นไปจนได้

3.ฝันว่าตัวเองท้องห้าเดือน

สำหรับใครที่ฝันว่าตัวเองท้องได้ห้าเดือน ทำนายฝันว่าเป็นคุณกำลังจะได้รับโชคลาภที่ไม่คาดฝันมาก่อน เป็นโชคก้อนโตที่อาจจะเป็นถูกรางวัล หรือได้รับทรัพย์สินมรดก อีกทั้งช่วงนี้จะมีคนมาขอความช่วยเหลือจากคุณอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาไม่ขาดมือ สามารถใช้จ่ายได้อย่างสบายๆ ไม่ต้องกังวลในเรื่องการเงิน แต่สิ่งที่จะทำให้คุณเสียสุขภาพจิตมากๆ ในช่วงนี้ก็คือปัญหาจากคนรอบข้างที่ทำให้ต้องแก้อยู่ประจำนั่นเอง

4.ฝันว่าตัวเองท้องแล้วคลอดลูก

ฝันว่าตัวเองท้องแล้วคลอดลูกทำนายว่าช่วงนี้ให้ระวังในเรื่องปัญหาสุขภาพ หรือคนในบ้านเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยอย่างกะทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ และอาจจะรุนแรงถึงขั้นต้องล้มหมอนนอนเสื่อเลยก็ได้ นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ที่จะทำให้เกิดคดีความเกิดฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลอีกด้วย ช่วงนี้จึงต้องระมัดระวังมีสติให้มากๆ การลงทุนก็ให้ซะงักเอาไว้ก่อน เพราะหากทุ่มร่วมหุ้นลงทุนไปตอนนี้บอกได้เลยว่ามีแต่เจ๊งกับเจ๊งอย่างแน่นอน

เลขเด็ดสำหรับเสี่ยงโชค

อย่างที่ทราบกันดีกว่าในคืนๆ หนึ่งคนเราสามารถฝันได้มากกว่าสิบเรื่อง แต่เราจะสามารถจดจำได้เฉพาะความฝันในช่วงที่เราใกล้จะตื่นนอนตอนเช้าเท่านั้น ฝันว่าตัวเองท้องฝันว่าใกล้คลอด ฝันว่าท้องอ่อนๆ สามารถนำมาตีเป็นเลขเด็ดเสี่ยงโชคได้เช่นกัน มาดูกันว่าความฝันแบบไหนมีเลขเด็ดอย่างไรกันบ้าง

  • ฝันว่าตัวเองท้อง เลขเด็ดเสี่ยงโชคคือ 52 – 38 – 65 -882 – 552 – 656
  • ฝันว่าท้องใกล้คลอด เลขเด็ดเสี่ยงโชคคือ 57 – 14 – 61 – 442 – 289 – 268
  • ฝันว่าท้อง แล้วคลอดลูก เลขเด็ดนำโชคคือ 34 – 37 – 85 – 204 – 642 – 995
  • ฝันว่าตัวเองท้องอ่อนๆ เลขเด็ดนำโชคคือ 25 – 48- 72 – 773 -365 – 815
  • ฝันว่าท้องห้าเดือน เลขเด็ดนำโชคคือ 19 – 35 – 96 – 556 – 159 – 448

และนี่คำทำนายฝันว่าตัวเองท้องที่เราได้รวบรวมมาฝากในวันนี้ สำหรับใครที่ชอบฝันว่าท้องบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นฝันในลักษณะใดก็สามารถหาคำตอบคำทำนายในบทความนี้ได้เลย ฝันว่าท้องเป็นความฝันที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่มากนัก หากดูคำทำนายแล้วไม่สบายใจก็สามารถไปทำบุญ หรือใส่บาตร อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร และหมั่นทำแต่ความดีจะช่วยให้ใจสงบเหตุร้ายกลายเป็นดีได้นั่นเอง

เรื่องอื่นๆ ที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular