fbpx
Homeผู้หญิงแป้งพัฟ ยี่ห้อไหนดี แนะนำ 7 ยี่ห้อดัง ปกปิดเรียบเนียนดูสวยเป็นธรรมชาติ

แป้งพัฟ ยี่ห้อไหนดี แนะนำ 7 ยี่ห้อดัง ปกปิดเรียบเนียนดูสวยเป็นธรรมชาติ

แป้งพัฟถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่สาวๆ ขาดไม่ได้ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้า และยิ่งประเทศเราเป็นเมืองร้อนหากไม่มีแป้งพัฟคอยซับความมันส่วนเกินบนใบหน้ารับรองหน้าได้มันเยิ้มเจียวไข่ได้เลยอย่างแน่นอน นอกจากนี้แป้งพัฟยังมีคุณสมบัติช่วยปกปิดจุดด่างดำ ทำให้ผิวเรียบเนียนเสมอกันอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย สาวๆ ที่กำลังมองหาแป้งพัฟดีๆ สักอันไว้ใช้แต่งหน้า แต่ยังไม่รู้จะเลือกซื้อ แป้งพัฟยี่ห้อไหนดีวันนี้เรามี 7 ยี่ห้อดังมาแนะนำ จะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยดีกว่า

แป้งพัฟ ยี่ห้อไหนดี ควรเลือกอย่างไร

ปัจจุบัน แป้งพัฟมีวางขายตามท้องตลาดมากมายหลากหลายยี่ห้อ มีทั้งยี่ห้อที่เป็นของไทยและต่างประเทศ ซึ่งก็มีให้เลือกแบบละลานตาไปหมด  ก่อนจะไปเลือกซื้อ แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี เรามาดูหลักในการเลือกซื้อแป้งพัฟกันก่อนดีกว่า จะมีวิธีเลือกซื้ออย่างไรบ้างนั้นมาดูกันเลยดีกว่า

  • ควรเลือกแป้งพัฟให้เข้ากับสีผิวอย่างเช่น ผิวขาวเหลืองควรเลือกซื้อแป้งพัฟโทนสีเหลือง หรือสีชมพู ผิวสองสีควรเลือกแป้งพัฟหลากหลายเฉดสี ผิวขาว ควรเลือกซื้อแป้งพัฟขาวกว่าสีผิวหนึ่งเบอร์
  • เลือกแป้งให้เข้ากันสภาพผิวอย่างเช่น ผิวมันควรเลือกแป้งเนื้อแมตต์, ผิวแห้งควรเลือกแป้งสารสกัดจากธรรมชาติมีมอยเจอร์ไรเซอร์, ผิวผสมควรเลือกแป้งที่ช่วยควบคุมความมัน และมีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นต้น
  • เลือกสีแป้งพัฟ ให้เข้ากับสีรองพื้น จะได้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ไหลเยิ้ม และไม่ทำให้หน้าดรอปลงในระหว่างวัน

แนะนำ 7 แป้งพัฟที่ดีที่สุด ปกปิดดีเยี่ยม

การแต่งหน้าจะขาดแป้งพัฟไปไม่ได้เลย เพราะแป้งพัฟถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าและกำลังมองหาแป้งพัฟดีๆ สักอันไว้ใช้แต่งหน้าแต่ยังไม่รู้จะเลือกซื้อ แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามี 7 ยี่ห้อดังมาแนะนำ รับรองปกปิดเรียบเนียนแบบเป็นธรรมชาติ สวยแน่นอน

1.MAYBELLINE NEW YORK FIT ME SPF32 PA+++

MAYBELLINE NEW YORK FIT ME SPF32 PA+++

เลือก แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี เลือก MAYBELLINE NEW YORK FIT ME SPF32 PA+++ ยี่ห้อนี้สิเด็ดจริง แป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อแมตต์ ที่จะช่วยปกปิดจุดด่างดำรอยแดงรอยดำจากสิวได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวมัน และผิวผสม เนื่องจากเนื้อแป้งสามารถควบคุมความมันได้อย่างอยู่หมัดนานถึง 12 ชั่วโมง ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากรังสียูวีไม่ให้หน้าคล้ำเสีย สวยนานสู้แดด แถมยังมีให้เลือกมากถึง 6 เฉดสีด้วยกัน

2. Sasi Magic Matte Foundation Powder

Sasi Magic Matte Foundation Powder

แป้งพัฟ ของคนไทยเพื่อผิวสาวไทยโดยเฉพาะ Sasi Magic Matte Foundation Powder แป้งผสมรองพื้นที่มีความเนียนละเอียด ช่วยปกปิดได้อย่างแนบเนียน เนื้อแป้งเป็นเนื้อแมตต์ ช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี เหมาะกับทุกสภาพผิว มีให้เลือกหลากหลายเฉดสี เหมาะกับผิวของสาวไทยไม่ว่าจะเป็น ผิวขาว ผิวเหลือง และผิวแทน สามารถเลือกเฉดสีที่เหมาะกับสีผิวของสาวๆ ได้เลย

3. Etude HouseSecret Beam Powder Pact SPF36PA+++

Etude HouseSecret Beam Powder Pact SPF36PA+++

สาวๆ ที่ยังไม่รู้จะเลือกใช้ แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี  Etude HouseSecret Beam Powder Pact SPF36PA+++ แป้งพัฟจากเกาหลีก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะมีเนื้อแป้งที่เนียนละเอียดมาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ผสมชิมเมอร์เล็กๆ ช่วยให้ผิวเปล่งประกายเนียนสวยดูมีออร่า แวววาวอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 3 เฉดสีด้วยกัน เข้ากับสีผิวของสาวไทยได้ดี แถมยังมีส่วนผสมของสารกันแดดช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี

4. NYX Stay Matte But Not Flat Powder Foundation

NYX Stay Matte But Not Flat Powder Foundation

แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อนี้สิ NYX Stay Matte But Not Flat Powder Foundation เด็ดจริง เพราะคุณภาพล้นตลับ ปกปิดได้อย่างเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อแป้งเนียนละเอียดบางเบา ช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี พร้อมกับแร่ธาตุจากธรรมชาติ เพื่อผิวสวยอย่างไร้ที่ติ เนื้อแป้งติดทนนาน ปราศจากน้ำมัน ช่วยให้ผิวไม่มันเยิ้ม มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

5. Innisfree No sebum mineral pact

Innisfree No sebum mineral pact

Innisfree No sebum mineral pact เป็นแป้งพัฟแบบฝุ่นอัดเฉดสีเนื้อแน่น ใช้แล้วช่วยปกปิดอย่างได้แนบสนิทอย่างเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ขาววอก มีส่วนผสมจากธรรมชาติด้วยแร่ธาตุจากซู ใบมิ้น ช่วยปรับสมดุลให้กับผิวหน้า และควบคุมความมัน สามารถเติมได้ตลอดทั้งวันโดยที่แป้งไม่เป็นคราบหรืออุดตันรูขุมขน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมินต์ ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ช่วยให้ผิวขาวเนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส

6. BSC SUPERFINE WHITENING POWDER SPF25 PA++

BSC SUPERFINE WHITENING POWDER SPF25 PA++

BSC SUPERFINE WHITENING POWDER แป้งพัฟ ผสมรองพื้น ช่วยปกปิดได้อย่างเรียบเนียน Superfine Powder อนุภาคขนาดเล็กละเอียดมากๆ กว่า 7 ไมครอน เนื้อแป้งบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ติดทนนานตลอดทั้งวัน มีประสิทธิภาพในการกันน้ำ กันเหงื่อ และยังมีส่วนผสมของวิตามินบำรุงผิวต่างๆ มากมาย พร้อม SPF25 PA++ปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยให้เผยผิวสวยได้ตลอดทั้งโดยที่ไม่คล้ำเสีย

7. Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF 40 PA+++

Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF 40 PA+++

แป้งพัฟ ยี่ห้อไหนดี Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF 40 PA+++ แป้งหน้าใสที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่ง แป้งอัดแข็งเนื้อละเอียด ผลิตจากไมก้า ให้ความโปร่งเกลี่ยง่าย อนูแป้งแบบเอนแคปซูล เนื้อเนียนละเอียด ช่วยเบลอผิว อำพรางริ้วรอยให้ผิวหนาเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกบางเบา  สบายผิว หน้าไม่มัน ไม่อุดตันรูขุมขน ทาแล้วผิวสวยกระจ่างใสและออร่าทันที ช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี SPF 40 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้เป็นอย่างดีตลอดทั้งวัน

และนี่คือ 7 ยี่ห้อแป้งพัฟดีๆ ที่เราได้รวบรวมมาฝากสาวๆ ในวันนี้ สำหรับสาวๆ ที่ยังไม่รู้จะเลือกใช้ แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี 7 ยี่ห้อที่เราแนะนำนี้เป็นตัวเลือกอย่างดี ช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เพราะแต่ละยี่ห้อนั้นต้องบอกเลยว่าเด็ด ช่วยปกปิดได้อย่างเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ชื่นชอบยี่ห้อไหนก็สามารถเลือกหามาใช้กันได้เลย

เรื่องอื่นๆ ที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular