fbpx
Homeผู้หญิง7 รองพื้นไม่ติดแมส ใช้แล้วติดทนนาน ปกปิดได้อย่างแนบเนียน

7 รองพื้นไม่ติดแมส ใช้แล้วติดทนนาน ปกปิดได้อย่างแนบเนียน

รองพื้นเป็นเครื่องสำอางที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้า เพราะนอกจากจะช่วยปกปิดรอยด่างดำได้แนบเนียนแล้ว ยังมีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย แต่ในช่วงที่มีการระบาดโรคโควิด-19 ใครๆ ก็ต้องใส่แมส ทำให้สาวๆ หลายคนต้องประสบกับปัญหารองพื้นติดแมส  เนื่องจากบ้านเราเป็นเมืองร้อนพอเจออากาศร้อนหน้าก็มันเยิ้มทำให้รองพื้นเลอะติดแมส แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำ 7 รองพื้นไม่ติดแมส ใช้แล้วติดทนนานไม่เลอะแมสให้รำคาญใจอีก จะมีรองพื้นยี่ห้อไหนบ้างนั้นตามเรามาดูกันเลย

1. รองพื้นไม่ติดแมส ESTEE LAUDER Double Wear Stay-In-Place Makeup

รองพื้นไม่ติดแมส ตัวแรกที่เราจะมาแนะนำนั่นก็คือ ESTEE LAUDER Double Wear Stay-In-Place Makeup รองพื้นติดทนนานที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ เพราะนอกจากจะทำให้ผิวสวยกระจ่างใสปกปิดได้อย่างแนบเนียนแล้ว ยังคุมมันได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย แถมยังไม่ทำให้หน้าดรอปลงระหว่างวันจนต้องคอยเติมแป้งบ่อยๆ สำหรับสาวๆ ที่เบื่อกับรองพื้นติดแมสลองเปลี่ยนมารองพื้นยี่ห้อนี้รับรองติดทนนานหมดปัญหารองพื้นติดแมสอย่างแน่นอน

2.MAYBELLINE Fit Me Matte Foundation

เครื่องสำอาง ยี่ห้อนี้การันตีคุณภาพ เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่สาวๆ มักจะมีติดบ้านไว้ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหารองพื้นติดแมส ลองเปลี่ยนมาใช้ รองพื้น MAYBELLINE Fit Me Matte Foundation รองพื้นไม่ติดแมส แถมยังมีหลายเฉดสีให้เลือกมากกว่า 20 เฉดสี ใครที่กังวลปัญหาใช้แล้วหน้าวอก หน้าเทา ไม่ต้องกังวล เพราะรองพื้นยี่ห้อนี้มีความบางเบา ใช้สบาย ปกปิดได้อย่างแนบสนิท เพียงแค่เลือกเฉดสีให้เข้ากับสีผิว รับรองใช้แล้วสวยใสปกปิดได้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยคุมมันได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย

3.NARS Natural Radiant Longwear Foundation

เป็นอีกหนึ่งรองพื้นไม่ติดแมสสำหรับรองพื้นยี่ห้อ NARS เรียกได้ว่าเป็นรองพื้นในตำนานที่สาวๆ ไม่ควรพลาดเลยก็ว่าได้ เพราะใช้แล้วช่วยปกปิดรอยด่างดำได้แนบสนิทอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้าวอก เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ มีหลายเฉดสีให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะแต่งหน้าทำงาน แต่งหน้าวันรับปริญญารับรองเอาอยู่ตลอดทั้งวันแน่นอน

4.ETUDE HOUSE Double Lasting Foundation

ETUDE HOUSE คือแบรนด์ เครื่องสำอาง ประเทศเกาหลีที่สาวไทยหลายคนชื่นชอบ โดยเฉพาะกับรองพื้นรุ่นนี้เพราะเป็น รองพื้นไม่ติดแมส ใช้แล้วทำให้ผิวหน้าฉ่ำดูโกลว์แลดูสุขภาพดีสุดๆ แถมยังมีให้เลือกใช้มากถึง 12 เฉดสีด้วยกัน สามารถเลือกที่เข้ากับสีผิวของแต่ละคนได้เลย ใช้แล้วช่วยปกปิดเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยคุมมันได้ตลอดทั้งวัน เป็นรองพื้นที่เหมาะกับผิวสาวๆ เอเชียมากที่สุด เพราะช่วยปกปิดได้อย่างแนบสนิท ผิวดูเรียบเนียนไม่หลอกตา ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ

5.LANCÔME Teint Idole Ultra Wear Foundation

หากพูดถึงรองพื้นไม่ติดแมส ติดทนนานมงต้องลง คงต้องยกให้กับรองพื้นยี่ห้อ LANCÔME Teint Idole Ultra Wear Foundation เพราะเป็นรองพื้นเนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดได้อย่างแนบสนิทแทบไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เลย สาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องรอยสิว รอยด่างดำและริ้วรอยต่างๆ หากได้ใช้รองพื้นยี่ห้อนี้รับรองติดใจอย่างแน่นอน ด้วยความที่เนื้อรองพื้นเขาสามารถปกปิดได้ลงตัวกลมกลืนไปกับผิวอย่างธรรมชาติ ไม่ได้ดูฉ่ำโกลว์จนเกินไป ใช้แล้วหน้าไม่มัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใครที่เบื่อกับรองพื้นติดแมสใช้แล้วจะติดใจแน่นอน

6.SHU UEMURA Unlimited Breathable Lasting Foundation

เป็นอีกหนึ่ง เครื่องสำอาง รองพื้นในตำนานที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ เพราะได้รับฉายาว่าเป็นรองพื้นหายใจได้ ด้วยความที่เนื้อรองพื้นมีความบางเบา และฉ่ำเหลว ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ใช้แล้วไม่หนักหน้าไม่ทำให้รู้สึกเหมือนทารองพื้น ช่วยปกปิดผิวได้อย่างเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยอากาศที่ร้อนอย่างเมืองไทย ใช้แล้วหน้าไม่มัน ไม่วอก เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ทาแล้วกลมกลืนไปกับผิวแต่ยังคงความแมตต์ รองพื้นไม่ติดแมส ปกปิดได้ดี มีให้เลือกมากถึง 24 เฉดสีด้วยกัน เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมันและผิวผสม

7.YSL All Hours Foundation

เป็นรองพื้นที่สาวๆ หลายคนการันตีว่าใช้แล้วรองพื้นไม่ติดแมส ถึงแม้ว่าจะมีเนื้อที่บางเบาแต่ความสามารถในการปกปิดนั้นถือว่าสุดยอด เพราะใช้แล้วปกปิดได้แนบสนิทเรียบเนียนกลมกลืนไปกับผิว ติดทนนานเกาะกับผิวได้ดี โดยที่ไม่มีติดแมสให้รำคาญใจ ช่วยคุมมันไม่ให้ผิวเยิ้มได้ตลอดทั้งวัน แม้จะอยู่ในที่อากาศที่ร้อน สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารองพื้นติดทนนาน ปกปิดง่าย ได้ทุกวัน เราขอแนะนำรองพื้นยี่ห้อนี้เลย ใช้แล้วรับรองติดใจอย่างแน่นอน

และนี่คือ 7 รองพื้นไม่ติดแมสที่ใช้แล้วหน้าสวยใสไร้รอยด่างดำปกปิดได้แนบเนียนที่เราได้นำมาฝากสาวๆ ในวันนี้ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหารองพื้นติดแมสต้องคอยเติมแป้งอยู่ตลอดทั้งวัน ลองเปลี่ยนมาใช้รองพื้นที่เราได้นำมาฝากดู รับรองได้ว่าจะหมดปัญหารองพื้นติดแมสกวนใจอย่างแน่นอน เพราะแต่ละยี่ห้อนั้นการันตีจากสาวๆ ที่ใช้จริงมาแล้วนั่นเอง

เรื่องอื่นๆ ที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular