fbpx
Homeผู้หญิงรองพื้นเซเว่น ยี่ห้อไหนดี ปกปิดเรียบเนียน ราคาไม่แพง

รองพื้นเซเว่น ยี่ห้อไหนดี ปกปิดเรียบเนียน ราคาไม่แพง

รองพื้นเซเว่น เป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่ตอบโจทย์สาว ๆ หลายคนได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถหาซื้อได้ง่าย ทั้งยังมีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ ที่สำคัญสามารถปกปิดได้ดีไม่แพ้รองพื้นยี่ห้อดังกันเลยทีเดียว ทั้งยังมีราคาที่ถูกใช้งานง่าย พกพาได้สะดวกอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหา รองพื้นในเซเว่น ปกปิดเรียบเนียน ราคาไม่แพงอยู่ละก็ วันนี้เรามี 5 ยี่ห้อช่วยปกปิดได้ดีมาฝาก พร้อมกับวิธีเลือกรองพื้นให้เหมาะกับตนเองมากที่สุด จะเป็นอย่างไรนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า

5 รองพื้นเซเว่น ยี่ห้อไหนดี

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่ารองพื้นเซเว่น นั้นมีหลากหลายี่ห้อให้เลือกใช้เยอะมาก และแต่ละยี่ห้อก็จะมีประสิทธิภาพ ราคาที่แตกต่างกันออกไป ทำให้สาว ๆ หลายคนตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกใช้รองพื้นเซเว่น ยี่ห้อไหนดี โดยเราก็ขอแนะนำ 5 รองพื้น เครื่องสำอาง ที่ดีที่สุดดังนี้

1.BK Acne BB Sunscreen

เป็นยี่ห้อที่สาว ๆ หลายคนเลือกใช้เพราะมีคุณสมบัติช่วยปกปิดได้ดีมาก เรียกว่าเป็นรองพื้นที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับรองพื้นเซเว่น ยี่ห้อนี้นั้นจะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน หรือน้ำหอม ที่สำคัญคือใช้ซิลิโคนนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย ทำให้มีเนื้อครีมที่บางเบา ไม่อุดตันผิวและไม่ก่อให้เกิดสิวอย่างแน่นอน

2.SMOOTO Collagen BB & CC Cream

รองพื้นเซเว่น ที่มีเนื้อครีมเข้มข้น ซึ่งเป็นสูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสมจากสารสกัดมะเขือเทศญี่ปุ่นที่มากถึง 10 ลูก นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยเรื่องของสารป้องกันผิวจากรังสี UV , กลูต้าไธโอน , คอลลาเจน และอาร์บูตินอีกด้วย ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน กระชับ และยังช่วยให้ดูกระจ่างใสอีกด้วย

3.Solo BB Primer SPF 50 PA++

รองพื้นเซเว่น ที่มีเนื้อครีมบางเบา ช่วยอำพรางรูขุมขน ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและช่วยกันแดดได้ดีมาก ๆ สำหรับรองพื้นยี่ห้อนี้ก็จะมีลักษณะเนื้อครีมเป็นน้ำ ประเภท BB Cream ที่มีส่วนผสมของไพร์เมอร์ และครีมกันแดดสูงถึง SPF 50 PA++ จึงทำให้เป็น เครื่องสำอาง ที่เหมาะกับขั้นตอนแรกของการแต่งหน้าเพื่อช่วยในเรื่องของการปรับสภาพผิวให้กระจ่งใส ที่สำคัญสามารถใช้ได้กับทุกเฉดสีผิวอีกด้วย

4.Nami Make Up Pro AA Auru Primer

รองพื้นเซเว่น ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของเนื้อครีมที่แตกตัวเป็นน้ำแร่ได้ ทั้งยังมีวิตามินซี กลูต้าไธโอน และสารป้องกันแดด ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และเผยผิวใหม่ที่สว่าง กระจ่างใสมากกว่าเดิม ทำให้การแต่งหน้าของสาว ๆ จบในขั้นเดียวได้เลย สาว ๆ คนไหนต้องการเมคอัพที่ติดทนนาน ยี่ห้อนี้ก็ตอบโจทย์ได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

5.Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++

รองพื้นที่จะช่วยปกปิดริ้วรอย ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับทุกสภาพผิวเป็นอีกหนึ่งรองพื้นเซเว่น ที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะมีคุณสมบัติช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้ากระต่าง ๆ ให้จางลงอีกด้วย ในส่วนของเนื้อครีมสามารถแตกตัวเป็นน้ำแร่ได้ด้วย ช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้าน และยังช่วยให้ไม่เกิดอาการระคายเคืองผิวอีกด้วย

วิธีเลือกรองพื้นให้เหมาะกับตัวเอง

เลือกรองพื้นเซเว่น อย่างไรให้เหมาะกับสภาพผิวของตนเองมากที่สุด มีวิธีเลือกง่าย ๆ ดังนี้

  • หากสาว ๆ คนไหนที่เลือกรองพื้นไม่ถูก ให้คุณเลือกสีที่เข้มกว่า หลายคนเกิดปัญหาหน้าลอย เพราะมีสาเหตุมาจากการเลือกรองพื้นไม่ถูก และไม่เหมาะกับสีผิวนั่นเอง ดังนั้นหากเลือกไม่ถูกจริง ๆ สีรองพื้นที่ขาวกว่าสีผิวจริงไม่ใช่วิธีที่ถูกต้อง หากเกิดความลังเลว่าสีรองพื้นที่มีความใกล้เคียงกับสีผิวมากที่สุด ให้คุณเลือกรองพื้นที่มีสีเข้มกว่า แล้วค่อยใช้แป้งฝุ่นกระจายแสงให้ผิวดีกว่า เพื่อความเป็นธรรมชาตินั่นเอง
  • ไม่แนะนำให้เทียบสีรองพื้นที่มือ หลายคนชอบเทสสีรองพื้นกับหลังมือ แต่คุณต้องเข้าใจว่ารองพื้นนั้นเราใช้ทาที่หน้า ดังนั้นสีผิวหน้าและสีผิวมือจึงมีความแตกต่างกัน หากต้องการที่จะเทียบสีจริง ๆ ควรเทียบที่บริเวณกราม หรือคอแทน เนื่องจากสีผิวที่บริเวณนี้จะมีความใกล้เคียงกับผิวหน้ามากกว่า ทำให้การตัดสินใจเลือกรองพื้นมีความใกล้เคียงมากกว่าอีกด้วย

รองพื้นเป็นไอเทมหลัก ๆ อีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ หลายคนจะต้องมี เพราะฉะนั้นแล้วหากคุณยังตัดสินใจในการเลือกใช้รองพื้นไม่เป็นหรือไม่มั่นใจในการเลือกใช้รองพื้น สามารถนำข้อแนะนำดังกล่าวข้างต้นที่เรานำมาแนะนำไปใช้ได้เลย รับรองเลยว่าคุณจะต้องสามารถเลือกใช้รองพื้นได้อย่างเหมาะสมแน่นอน และรับรองเลยว่าไม่เกิดปัญหาหน้าลอยหรือการอุดตันของผิวจนนำไปสู่ปัญหาผิวอื่น ๆ และทำให้คุณรู้สึกมั่นใจอีกด้วยว่ารองพื้นเหล่านี้จะไม่ทำให้เป็นคราบ หรือไหลเยิ้มระหว่างวัน เพราะฉะนั้นต้องการใช้รองพื้นแบบไหนยี่ห้อไหนสามารถไปเลือกซื้อในเซเว่นได้เลยมีให้เลือกเยอะมากจริงๆ

อ่านสาระน่ารู้เพิ่มเติมได้ที่นี่ maerakluke

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular