fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialตัวช่วยมนุษย์แม่ในการดูแลลูกน้อย

ตัวช่วยมนุษย์แม่ในการดูแลลูกน้อย

เมื่อถึงวันหนึ่งที่สาว ๆ ต้องเปลี่ยนบทบาทกลายมาเป็นคุณแม่ นั่นคือความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มาพร้อมกับความรู้สึกตื่นเต้นและตื้นตันใจอย่างบอกไม่ถูก กับการที่ได้ลืมตาขึ้นมาเห็นลูกตัวน้อยในทุก ๆ วัน ก็ทำให้ชีวิตมีความสุขและมีความหมายมากมายเหลือเกิน แต่ในความเป็นจริงแล้ว ความสุขนั้นก็พ่วงท้ายแถมมาด้วยภาระอันหนักอึ้ง ซึ่งเชื่อว่าหลายครั้ง บรรดามนุษย์แม่ต้องเคยคิดว่า ‘ถ้าฉันแยกร่างได้ก็คงจะดีสินะ’ จะได้มีเวลามาดูแลลูกเต็มที่ นอนหลับเต็มอิ่ม รับผิดชอบหน้าที่การงาน หรือเรื่องต่าง ๆ ในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ จริงไหมคะ?

วันนี้เราเลยจะมาบอกเคล็ดลับในการทำให้ชีวิตมนุษย์แม่ง่ายขึ้นเป็นกองโดยไม่ต้องแยกร่างมาฝากกันค่ะ รู้หรือไม่ว่า แค่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับการเลือกผ้าอ้อมสำหรับเจ้าตัวน้อย ก็สามารถเปลี่ยนชีวิตมนุษย์แม่และลูกรักให้สดใสขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์เลยทีเดียว! เพียงลองเลือกผ้าอ้อมที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพดีอย่าง เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ พลัส รุ่นปรับปรุงใหม่ดูสิคะ พิเศษกว่าตรงไหนบ้างมาดูกันเลย

ยิ้มได้กว้างกว่าด้วยพลังซึมซับ 30 เท่า เยอะแค่ไหนก็เอาอยู่

การที่ผ้าอ้อมซึบซับของเหลวได้ไม่มาก นอกจากจะทำให้ต้องเหนื่อยเปลี่ยนผ้าอ้อมบ่อย ๆ เสียเวลา เปลืองและเสียสตางค์แล้ว ที่สำคัญ ยังทำให้ลูกน้อยไม่สบายตัวและอารมณ์ไม่แจ่มใส เป็นอุปสรรคต่อพัฒนาการลูกน้อยได้นะคะ แต่ถ้ามีตัวช่วยดี ๆ อย่าง เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ พลัสที่มีประสิทธิภาพพลังการซึมซับถึง 30 เท่า และช่วยให้แห้งเร็วยิ่งขึ้น(ต่อเจลซึมซับเบบี้เลิฟเพลย์แพ้นส์ 1 กรัม) เจ้าตัวน้อยก็จะรู้สึกสบาย ร่าเริงแจ่มใสและยิ้มได้ทั้งวันแน่นอนค่ะ

แห้งกว่าด้วยแผ่นซึมซับ 2 ชั้น

สูตรปรับปรุงใหม่ เพิ่มแผ่นซึมซับ เป็น 2 ชั้น จึงซึมซับได้มากขึ้น ปราศจากความเปียกชื้น เพราะภายในอัดแน่นไปด้วยเม็ดเจลนาโนที่ให้พลังการซึมซับประสิทธิภาพสูง ดูดซับของเหลวเร็วทันใจ ลูกน้อยจึงคล่องแคล่วในทุกการเคลื่อนไหว เล่นและเรียนรู้ได้อย่างอิสระ หมดห่วงเลยค่ะ

บางสบายเพียง 1 มิลลิเมตร แต่ซึมซับได้ดีเยี่ยม

อันนี้เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของเบบี้เลิฟที่ได้รับสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกา ให้แผ่นซึมซับ นาโนพาวเวอร์ บางแค่ 1 มม. แต่ก็ยังอัดแน่นไปด้วยเม็ดเจลกระจายทั่วทั้งแผ่น ให้การซึมซับที่ดีเยี่ยมและรวดเร็วยิ่งขึ้น สวมใส่แล้วกระชับพอดีตัว ไม่เทอะทะจนลูกน้อยอึดอัด ให้ลูกน้อยสบายตัว สวมชุดเก่งทับแล้วก็ยังดูสวยหล่อดูดี พร้อมอยู่หน้ากล้องสำหรับภาพสวย ๆ ค่ะ

สวมใส่และถอดแสนง่าย

เพราะเป็นผ้าอ้อมชนิดสวมแบบกางเกง เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ พลัส จึงสวมใส่ให้เจ้าตัวเล็กได้สะดวกและรวดเร็วในพริบตา ไม่ว่าจะในท่ายืนหรือท่านอน ตอนถอดก็คล่องว่องไว แค่ฉีกตะเข็บด้านข้างทั้งสองด้าน ก็สามารถเปลี่ยนผ้าอ้อมตัวใหม่ใส่แทนได้ทันทีค่ะ

ไม่ว่าลูกรักของคุณแม่ ๆ จะกำลังอยู่ในวัยไหน เขาก็มีให้เลือกตั้งแต่ไซส์ S (4-8 กก.), M (7-12 กก.), L (9-14 กก.), XL (12-17 กก.) ไปจนถึง XXL (15-25 กก.) เลยนะคะ หรือหากยังไม่แน่ใจ ก็ลองเข้าไปคำนวณขนาดไซส์ที่พอดีกับลูกน้อยของคุณแม่ได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ https://babylove.co.th/products/calculator.php

อย่าลืมมองหาตัวช่วยดี ๆ มาเพิ่มพลังรักลูกให้มนุษย์แม่อย่าง ‘เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ พลัส’ เยอะแค่ไหนด็เอาอยู่ ด้วยพลังซึมซับ 30 เท่า ผ้าอ้อมคุณสมบัติเยี่ยมคุณภาพชั้นยอดได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปและในช่องทางออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.babylove.co.th

พิเศษ!! ตั้งแต่วันที่ 22-28 สิงหาคม 2560  เมื่อซื้อผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ พลัส ยกลัง ลดทันที 200 บาท เพียงใส่ code  BABY30X คลิกเลย  https://goo.gl/FMMfvH

play-pants

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular