fbpx
Homeโรงเรียนการเรียนของลูกโต๊ะเขียนหนังสือเด็ก ยี่ห้อไหนดี เหมาะกับการให้ลูกทำการบ้าน

โต๊ะเขียนหนังสือเด็ก ยี่ห้อไหนดี เหมาะกับการให้ลูกทำการบ้าน

เมื่อเข้าสู่วัยเริ่มเรียนรู้สิ่งที่คุณแม่จะต้องเตรียมไว้ให้ลูก ๆ ได้ใช้นั่นก็คือ  โต๊ะเขียนหนังสือเด็ก เพื่อให้เขาได้มีพื้นที่ส่วนตัวในการเรียนรู้ และมีความรับผิดชอบในหน้าที่ของตนเองมากขึ้น แต่การที่คุณแม่จะเลือกโต๊ะให้ลูกไว้เขียนหนังสือ อาจจะต้องคำนึงถึงปัจจัยหลาย ๆ อย่างเพื่อความเหมาะสมในการใช้งาน วันนี้เราจึงมี 7 ยี่ห้อโต๊ะสำหรับเขียนหนังสือเด็กที่น่าสนใจมาฝาก พร้อมกับวิธีเลือกโต๊ะให้เหมาะสมกับเด็ก ๆ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

โต๊ะเขียนหนังสือเด็ก ควรเลือกอย่างไร

เพราะเด็กแต่ละคนมีรูปร่างสรีระร่างกายที่แตกต่างกัน การเลือกใช้ โต๊ะเขียนหนังสือ จึงต้องมีความแตกต่างกันออกไป แต่หากเป็นไปได้ก็ควรเลือกโต๊ะที่สามารถปรับระดับได้จะดีกว่า โดยวิธีเลือกโต๊ะเขียนหนังสือเด็ก ให้มีความเหมาะสมก็มีวิธีดังนี้  

  1. เลือกโต๊ะที่มีขนาดความสูงที่พอดีส่วนสูงของเด็ก มาตรฐานของโต๊ะโดยส่วนใหญ่แล้วจะมีความสูงอยู่ที่ 75 เซนติเมตร ซึ่งเป็นความสูงที่เหมาะกับการใช้งานทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แต่ในกรณีที่เป็นเด็กเล็กจนเกินไปก็อาจจะเลือกขนาดความสูงที่เหมาะสมจะดีกว่า เพื่อการใช้งานที่สะดวก สบาย
  2. เลือก โต๊ะเขียนหนังสือ ที่มีดีไซด์สวยงาม ดึงดูดเด็ก ๆ ให้มีความสนใจเพื่อให้พวกเขาอยากทำการบ้าน อยากอ่านหนังสือบนโต๊ะเขียนหนังสือเด็ก มากขึ้น ยิ่งคุณแม่เลือกโต๊ะที่มีความสวยงาม น่ารัก เก๋ไก๋มากเท่าไหร่ เด็ก ๆ ก็จะยิ่งให้ความสนใจมากเท่านั้น

7 ยี่ห้อโต๊ะเขียนหนังสือ สำหรับทำการบ้าน

เลือกโต๊ะเขียนหนังสือเด็ก ยี่ห้อไหนดีให้เด็ก ๆ สนใจ อยากทำการบ้านมากขึ้น มาดูกันเลยดีกว่า

1.IKEA รุ่น MAMMUT

ยี่ห้อนี้คุณแม่จะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน เป็นยี่ห้อที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน เหมาะกับการทำกิจกรรมมาก ๆ ซึ่งนอกจากจะใช้สำหรับทำการบ้านแล้วก็ยังสามารถนำมาใช้ทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้ด้วย โดยลักษณะของโต๊ะก็จะเป็นทรงกลม ไม่มีลิ้นชัก ทำจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน ซึ่งมีความปลอดภัยไร้สารพิษ จึงมั่นใจได้เลยว่าไม่เป็นอันตรายแน่นอน

2.Furradec โต๊ะไวท์บอร์ด

เป็นโต๊ะเขียนหนังสือเด็ก ที่เหมาะกับเด็ก ๆ ที่ชื่นชอบการขีดเขียน และวาดรูปเป็นอย่างมาก เพราะลักษณะของโต๊ะเป็นแผ่นไวท์บอร์ด ที่สามารถลบได้ มาพร้อมกับลิ้นชักเก็บของที่มีขนาดใหญ่ และมีเก้าอี้มาให้ด้วย โดยวัสดุที่ใช้ก็จะเป็นไม้ยางพาราที่มีความแข็แรง ทนทาน

3.igrow

สำหรับยี่ห้อนี้ก็จะมีความโดดเด่นมาก ๆ เพราะเป็นโต๊ะที่ออกแบบมาเพื่อสุขภาพ มีช่องเก็บของ ความโดดเด่นคือสามารถปรับขนาดได้ตามความต้องการ หน้าโต๊ะสามารถปรับเอียงได้ถึง 60 องศา ในส่วนของช่องเก็บของนั้นก็ค่อนข้างที่จะมีขนาดใหญ่สามารถเก็บของได้เยอะมาก

4.DIY Siam

โต๊ะเขียนหนังสือเด็ก ที่สามารถปรับระดับสูงต่ำได้ถึง 3 ระดับ มาพร้อมกับลิ้นชักเก็บของ และโคมไฟส่องสว่าง สำหรับยี่ห้อนี้ราคาย่อมเยา แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพราะแข็งแรง ทนทานใช้งานได้ง่ายแน่นอน เมื่อรู้สึกว่าลูกโตขึ้นก็สามารถปรับระดับได้ แถมเก้าอี้ก็ได้มีการออกแบบให้มีลักษณะเว้าโค้งตามกระดูกสันหลังเพื่อสุขภาพที่ดีอีกด้วย

5.Index Living Mall รุ่น แอดนี่ย์

รุ่นนี้จะมีดีไซน์ที่เรียบง่าย มี 3 ชั้นเก็บของ หากคุณแม่คนไหนที่กำลังมองหา โต๊ะเขียนหนังสือเด็ก ที่มีความเรียบร้อย มีที่เก็บของเพื่อเน้นความเป็นระเบียบให้ลูกไปในตัว รุ่นนี้เหมาะกับการใช้งานมาก ๆ โดยวัสดุที่ใช้ก็จะเป็นไม้จริง ซึ่งมีความแข็งแรงแน่นอน ทั้งยังปราศจากสารอันตรายอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความสวยในห้องได้อีก

6.COMF – PRO รุ่น BD333

โต๊ะที่มีการออกแบบมาเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ และยังมีดีไซน์การออกแบบให้มีความสวยงาม มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน สำหรับยี่ห้อนี้เหมาะกับคุณแม่สายประหยัดมาก ๆ เพราะสามารถใช้งานได้นานจนลูกโตกันเลยทีเดียว เนื่องจากสามารถปรับระดับการใช้งานได้ตามความต้องการทุกรูปแบบ โดยราคาของยี่ห้อนี้ก็น่าตกใจอยู่พอสมควร แต่เมื่อเทียบกับคุณภาพสินค้าแล้วก็ถือว่าโอเคเลยล่ะ

7.Index Living Mall รุ่น เจฟฟี่

โต๊ะเขียนหนังสือเด็กรุ่นนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะมีจุดเด่นที่น่าสนใจก็คือดีไซน์ของโต๊ะจะไม่เหลี่ยมที่มุมโต๊ะแต่จะมีลักษณะโค้งมน เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุระหว่างการใช้งาน โดยผลิตจากไม้อัด แต่มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถทำความสะอาดได้ง่าย มีขนาดกะทัดรัดเหมาะกับเด็กเล็กและทุกคน ไม่เพียงแค่นี้เพราะสามารถเคลื่อนย้ายไปมาตามความต้องการได้อย่างสะดวก สบายอีกด้วย เพราะมีน้ำหนักเบา ปลอดภัยต่อการใช้งานแน่นอน

ทั้งหมดนี้ก็เป็นยี่ห้อโต๊ะที่ดีที่สุดที่เรานำมาฝาก ซึ่งแต่ละยี่ห้อนั้นก็จะมีหลากหลายแบบให้เลือก ดังนั้นคุณแม่สามารถเลือกโต๊ะสำหรับเขียนหนังสือที่มีความเหมาะสมให้ลูกตามความต้องการได้เลย แต่อย่างไรก็ตามไม่ว่าโต๊ะจะมีความสวยงามมากแค่ไหน สิ่งที่คุณแม่จะต้องคำนึงถึงเป็นสิ่งแรกก็คือประโยชน์ในการใช้งานสูงสุด และความทนทานต่อการใช้งานเพื่อให้สามารถใช้งานได้นานมากขึ้นด้วยนั่นเอง ยิ่งตอนนี้ลูกเรียนออนไลน์อยู่บ้านด้วยแล้ว ก็ควรจะมีโต๊ะให้ลูกได้นั่งเขียนหนังสือง่ายขึ้น

เรื่องอื่นๆ ที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular