fbpx
Homeการตั้งครรภ์การคลอดและหลังคลอดแม่ที่ให้กำเนิดลูกแฝด 5 คน เผยชีวิตหลังคลอดนั้นยุ่งสุดๆ

แม่ที่ให้กำเนิดลูกแฝด 5 คน เผยชีวิตหลังคลอดนั้นยุ่งสุดๆ

จากเรื่องที่เราเคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้เกี่ยวกับ คุณแม่ให้กำเนิดลูกแฝด 5 คน ล่าสุดเธอได้ออกมาเผยถึงการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังคลอดลูก เธอต้องเตรียมเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ลูกวันละ 16 ชุด และต้องใช้ แพมเพิส ถึง 420 ชิ้นต่อสัปดาห์

เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา คิม และจอร์น ทุชชี ทั้งคู่ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่ครอบครัว เป็นทารกฝาแฝดที่สุขภาพแข็งแรงทั้ง 5 คน เป็นลูกชาย 1 คน และ ลูกสาว 4 คน และก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีลูกอยู่แล้วอีก 2 คน เป็นลูกชายวัย 9 ขวบ และลูกสาววัย 5 ขวบ ซึ่งหลังจากได้ลูกแฝดเพิ่มมาอีก 5 คน ทั้งคู่จึงยุ่งสุด ๆ เลยค่ะ

q001

ครอบครัวของพวกเธอดูยุ่งมาก ๆ เพราะต้องเปลี่ยนผ้าอ้อม ให้เด็ก ๆ ถึงวันละ 60 ชิ้น ต่อวัน และต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ลูก ๆ ถึงวันละ 16 ครั้ง ถือว่าเป็นงานหนักมาก ๆ สำหรับพ่อแม่แค่ 2 คน แต่ตอนนี้ชีวิตของพวกเขาไม่น่าเป็นห่วงแล้ว เพราะมีอาสาสมัครคอยช่วยเหลือ เรื่องเสื้อผ้า ผ้าอ้อม และคอยช่วยดูแลเด็ก ๆ

q002

่ถึงแม้ว่าเธอจะมีลูกแฝดถึง 5 คน แต่คุณแม่ท่านนี้ก็ให้ลูกทุกคนดูดแต่นมแม่เท่านั้น เพราะเธอบอกว่าเด็ก ๆ ต้องการสารอาหารที่ดีที่สุดเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงค่ะ เยี่ยมไปเลยนะคะ สำหรับครอบครัวนี้

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular