fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวคุณแม่เผยภาพลูกแฝด 5 คน สุดน่ารัก ที่เกิดจากการตั้งครรภ์ธรรมชาติ

คุณแม่เผยภาพลูกแฝด 5 คน สุดน่ารัก ที่เกิดจากการตั้งครรภ์ธรรมชาติ

คิม ทุชชี คุณแม่วัย 26 ปี ที่อาศัยอยู่ในเมืองเพิร์ธของออสเตรเลีย เปิดเผยภาพถ่ายของเธอกับลูกแฝด 5 คน ซึ่งเกิดจากการตั้งครรภ์ตามธรรมชาติ และได้ลืมตาดูโลกเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

ทุชชี ใช้เวลาเพียง 2 นาทีในการให้กำเนิดลูกแฝด 5 คน ด้วยวิธีการผ่าคลอด ซึ่งต้องใช้ทีมแพทย์และพยาบาล 50 คน และทารกทั้งหมดต่างมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี ผู้เชี่ยวชาญระบุว่า โอกาสที่ผู้หญิงจะตั้งครรภ์ลูกแฝด 5 คน โดยธรรมชาตินั้น มีอยู่ราว 1 ใน 55 ล้าน เท่านั้น

เรื่องราวของคุณแม่ท่านนี้ เป็นที่รู้จักจากการที่เธอบันทึกเรื่องราวการตั้งท้องครั้งนี้ผ่านทางหน้าเฟซบุ๊กที่ชื่อ Surprised by Five ซึ่งรูปถ่ายชุดใหม่ที่เธอนำออกเผยแพร่ทางเฟซบุ๊กเป็นภาพถ่ายของเธอกับลูกแฝดทั้งห้า ซึ่งประกอบไปด้วยลูกสาว 4 คน และลูกชาย 1 คน

ทุชชี โพสต์ข้อความพร้อมภาพถ่ายว่า “50 นิ้วมือ 50 นิ้วเท้า 6 หัวใจเต้นเป็นหนึ่งเดียว ฉันต้องสู้อย่างหนักเพื่อให้ลูก 5 คน ปลอดภัย ทุกสิ่งที่ฉันทำนั้นเพื่อลูกๆ”

เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ทุชชี ให้สัมภาษณ์กับรายการ 60 Minutes ว่า ในช่วงตั้งครรภ์เธอรู้สึกเหมือนว่าร่างกาย “หยุดทำงาน” โดยช่วงแรกแพทย์แนะนำให้เธอเลือกเก็บลูกไว้เพียง 2 คน และยุติการตั้งครรภ์ลูกที่เหลืออีก 3 คน เนื่องจากการอุ้มท้องลูกแฝด 5 คนมีความเสี่ยงรุนแรงต่อทั้งแม่และเด็ก อย่างไรก็ตาม ทุชชีและสามีเลือกที่จะเก็บลูกไว้ทั้งหมด แม้ว่าจะมีความเสี่ยง

ทุชชี กล่าวว่า “ไม่มีใครคิดว่าฉันสามารถทำได้ และฉันทำได้แล้ว ฉันพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้ว” และยังบอกอีกว่า ก่อนหน้าที่ได้ลูกแฝด 5 คน ตนกับ สามี มีลูกอยู่ก่อนแล้ว 3 คน เป็นลูกชายวัย 9 ขวบ และลูกสาววัย 2 ขวบ และ 4 ขวบ ซึ่งตอนนี้เธอกำลังรวบรวมเงินเพื่อซื้อรถตู้สักคัน เพื่อให้เพียงพอกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว

quin001

quin002

quin003

แฝดหญิงทั้ง 4 คน

quin004

quin005

quin006

quin007

แฝดชายเพียงคนเดียว

quin008

ที่มา: BBC

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular