fbpx
Homeรีวิวอัพเดต 7 กางเกงผ้าอ้อม แบบซักได้ ยี่ห้อไหนดีในปี 2023     

อัพเดต 7 กางเกงผ้าอ้อม แบบซักได้ ยี่ห้อไหนดีในปี 2023     

หากพูดถึงกางเกงผ้าอ้อม คุณแม่หลายท่านมักจะนึกถึงผ้าอ้อมสำเร็จรูปพร้อมใส่ที่มีรูปทรงเหมือนกางเกงที่ใส่แล้วทิ้ง แต่ที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ก็คือ กางเกงผ้าอ้อมแบบซักได้ สามารถซักและนำกลับมาใช้ได้ ช่วยให้คุณแม่ประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น สำหรับคุณแม่ที่เป็นมือใหม่ยังไม่เคยใช้ผ้าอ้อมแบบซักได้ วันนี้เราได้นำ 7 กางเกงผ้าอ้อม ซักได้มาให้คุณแม่ได้ลองเลือก พร้อมกับวิธีเลือกอย่างไรให้ได้กางเกงผ้าอ้อมคุณภาพดีมาแนะนำคุณแม่ หากคุณแม่พร้อมแล้วตามเรามาดูกันเลยดีกว่า

กางเกงผ้าอ้อม แบบซักได้ ดีอย่างไร

ผ้าอ้อมถือเป็นของใช้จำเป็นสำหรับเด็กมาก ไม่ว่าจะเป็นแบบสำเร็จรูป หรือจะเป็นแบบซักได้ และทั้งสองแบบนี้ก็มีข้อดีด้วยกันคนละแบบ กางเกงผ้าอ้อมสำเร็จรูป แพมเพิส ข้อดีคือสะดวก ใช้แล้วทิ้ง ไม่ต้องเสียเวลาซัก แต่ก็มีค่าใช้จ่ายสูง แต่ กางเกงผ้าอ้อม แบบซักได้ มีข้อดีคือ

  • ช่วยให้คุณแม่ประหยัดค่าใช้จ่ายเมื่อเทียบกับค่าผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบใช้แล้วทิ้ง
  • สามารถใช้แล้วนำมาซักใช้ซ้ำได้เรื่อย ๆ ทั้งกางเกงและแผ่นซับ
  • มีลวดลายที่น่ารัก ใช้ง่าย คล้ายกับการสวมกางเกงธรรมดา
  • แบบกระดุม สามารถปรับขนาดได้ตามการเจริญเติบโตของลูกน้อย
  • สามารถกันรั่วซึมได้ดีไม่ต่างจาก ผ้าอ้อมแบบสำเร็จรูปเลย

วิธีการเลือกซื้อกางเกงผ้าอ้อมซักได้

เพราะผิวของลูกน้อยยังบอบบาง และแพ้ง่าย การที่คุณแม่จะเลือกซื้อกางเกงผ้าอ้อมนั้น ก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยกับลูกเป็นหลัก เพราะผ้าอ้อมสัมผัสกับผิวหนังของเด็กตลอดเวลา เลือกซื้อ กางเกงผ้าอ้อม อย่างไรให้ปลอดภัยกับลูกน้อย เรามีคำแนะนำในการเลือกซื้อมาฝาก

  • เลือกจากผ้า คุณแม่ควรเลือก กางเกงผ้าอ้อมที่ทำจากผ้าที่นุ่ม สามารถระบายอากาศได้ดี ทำความสะอาดง่าย และแห้งเร็ว
  • เลือกผ้าอ้อมที่สามารถใช้งานได้ง่ายเช่น ใส่ง่าย ถอดง่าย ในขั้นตอนเดียว ช่วยให้ประหยัดเวลามากขึ้น
  • เลือกจากวัสดุที่ใช้ ควรเลือก กางเกงผ้าอ้อม ที่ทำจากเส้นใยสังเคราะห์จากธรรมชาติ ที่ทำให้ผ้าแห้งไว ผ้าอ้อมซักได้ที่มีใยสังเคราะห์ผสมอยู่ เช่น ไนลอน โพลีเอสเตอร์ และใยไผ่ที่ช่วยระงับกลิ่นกายและกำจัดเชื้อโรค เส้นในธรรมชาติที่แนะนำคือ ฝ้าย ใยไผ่ สาลูเป็นต้น

7 กางเกงผ้าอ้อม แบบซักได้ ยี่ห้อไหนดี

สำหรับคุณแม่มือใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์ในการเลือกซื้อกางเกงผ้าอ้อม แบบซักได้ วันนี้เรามี 7 ยี่ห้อคุณภาพ ที่คุณแม่ส่วนใหญ่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้มาแนะนำ จะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นตามเรามาดูกันเลยดีกว่า

1.กางเกงผ้าอ้อมซักได้ Baboon Baby

กางเกงผ้าอ้อมซักได้จาก Baboon Baby มาพร้อมกับมาตรฐานรับรองความปลอดภัยจาก SGS THAILAND เจ้าเดียวในประเทศไทย เป็นกางเกงผ้าอ้อมที่ออกแบบมาเพื่อสรีระเด็กโดยเฉพาะ ป้องกันการรั่วซึมได้เป็นอย่างดี มีขอบป้องกันโคนขาด้านข้าง 2 ชั้น เนื้อผ้านุ่มเคลือบฟิล์มพิเศษ ช่วยระบายอากาศได้ดี ไม่เกิดความอับชื้น ใส่แล้วสบายตัว มีให้เลือก 2 แบบคือ แบบเทป และแบบกระดุม ใช้ได้นานตั้งแต่แรกเกิดไปจนถึง 2 ขวบ ช่วยให้คุณแม่ประหยัดเงินมากขึ้น

2.BABYKIDS 95

กางเกงผ้าอ้อม BABYKIDS 95 สวมใส่ง่าย เพียงขั้นตอนเดียว สามารถกันน้ำได้ทั้งตัว ด้วยการเคลือบแบบคุณภาพสูง ด้านในเป็นผ้า Suede ที่ให้สัมผัสนุ่ม แห้งสบาย มาพร้อมกับแผ่นรองซับแบบชาโคลที่มีความหนาถึง 5 ชั้น สามารถซึมซับได้อย่างดีเยี่ยม ยาวนาน 6 – 10 ชั่วโมง หากใส่ซ้อนกัน 2 แผ่น มาในรูปแบบของกระดุม 2 แถว 3 ล็อค เพื่อให้เอวและขอบขากระชับ ซักทำความสะอาดง่าย ใช้เครื่องซักผ้าซักได้เลย

3.กางเกงผ้าอ้อมกันน้ำ

กางเกงผ้าอ้อมกันน้ำ One Size Fit รุ่นนี้คุณแม่สามารถปรับขนาดได้มากถึง 10 นิ้ว สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามขนาดตัวของลูก ตัวกางเกงมีความยาวเป้า 8 นิ้ว ผลิตจากขนแกะ ผ้าจึงนิ่มมาก เหมาะสำหรับผิวเด็ก สวมใส่สบาย มีความยืดหยุ่นได้ดี สามารถยืดได้ 20 – 30% จากความยาวเดิม ทำให้ลูกน้อยสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระมากขึ้น สามารถดูดซึมความชื้นได้มากถึง 13 – 18% หมดห่วงเรื่องการซึมเปื้อนได้เลย

4.Little Muslin

ผ้าอ้อมเด็กมัสลินยี่ห้อนี้ มีจุดเด่นคือ เนื้อผ้ายิ่งซักยิ่งนุ่ม มีเส้นใยทนทานแข็งแรง สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลานาน คุณสมบัติของผ้ามัสลินคือ ให้ความนุ่ม ระบายอากาศได้ดี ซับน้ำได้ดี แห้งไว ทำความสะอาดง่าย รวมถึงไม่มีสารเรืองแสงที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวของลูกน้อย ปลอดภัย สวมใส่สบายผิว

5.Tida & Mom

ผ้าอ้อมลายสุดน่ารักจากยี่ห้อคุ้นหูคนไทย Tida & Mom ผลิตจากในไผ่ธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย พร้อมคุณสมบัติเด่น ช่วยลดกลิ่น กำจัดแบคทีเรีย ซึมซับน้ำได้ดี ทำให้เจ้าตัวเล็กสวมใส่สบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะแม้เป็นช่วงฤดูร้อน นอกจากนี้ยังไม่ใช้สารฟอกขาว โลหะหนัก และสารที่เป็นกรด คุณแม่จึงมั่นใจว่าลูกน้อยใช้แล้วปลอดภัยอย่างแน่นอน

6.TK Baby

กางเกงผ้าอ้อมซักได้รุ่นนี้ ผลิตจากผ้าสาลู ซึ่งมีความสมบัติในเรื่องลดความอับชื้น และแห้งเร็ว ลดการระคายเคืองผิว มาพร้อมกับแถบเมจิกที่สามารถปรับขนาดได้ถึง 14 – 20 นิ้ว แม้ว่าลูกน้อยจะโตขึ้นมาก ก็ยังสามารถใช้งานได้ นอกจากนี้ยังมีผ้าซับเสริมตรงเป้า ช่วยซึมซับได้มากขึ้น

7.Peekaboo Baby Time

ผ้าอ้อมเด็ก Peekaboo Baby Time ผลิตจากเส้นในไผ่ออร์แกนิคแท้ 100% ให้สัมผัสนุ่ม สบาย ไม่ระคายเคืองต่อผิวของลูกน้อย ช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี เหมาะกับผิวเด็ก ใยไผ่มีคุณสมบัติเด่นช่วยขจัดกลิ่นอับชื้น และกำจัดแบคทีเรีย สามารถสวมใส่ให้กับลูกน้อยได้อย่างสบายใจ อีกทั้งคุณแม่ยังสามารถนำผ้าอ้อมไปประยุกต์ปรับเปลี่ยนรูปแบบของผ้าได้อย่างตามใจชอบได้อีกด้วย

และนี่คือ 7 ยี่ห้อกางเกงผ้าอ้อม เด็กที่เราได้นำมาฝากคุณแม่ในวันนี้ จะเห็นได้ว่าแต่ละยี่ห้อก็จะมีคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างกันออกไป มีความปลอดภัยกับผิวของลูก และที่สำคัญสามารถซักและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ช่วยให้คุณแม่ประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้นด้วยนั่นเอง

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular