fbpx
Homeการเลี้ยงลูก10 อันดับอาหารเสริมเพิ่มน้ำนมมาแรง ปี 2566

10 อันดับอาหารเสริมเพิ่มน้ำนมมาแรง ปี 2566

คัดสรรมาให้คุณแม่กันแล้วกับ 10 อันดับอาหารเสริมเพิ่มน้ำนมที่มาแรงที่สุดในปี 2566 โดยเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคุณแม่ในการแก้ปัญหาน้ำนมน้อย เพื่อที่คุณแม่จะได้มีน้ำนมให้ลูกดื่มอย่างเพียงพอนั่นเอง ซึ่งอาหารเสริมเหล่านี้ก็จะมีส่วนประกอบของอาหารที่มีคุณสมบัติในการกระตุ้นน้ำนมโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นขิง หัวปลี ลูกพรุน ลูกซัด หรือขมิ้น เป็นต้น โดยมีอาหารเสริมกระตุ้นน้ำนมยี่ห้อไหนบ้าง ดีอย่างไร ไปดูกันเลย

1.อาหารเสริมเพิ่มน้ำนม Jessie Mum

อาหารเสริมเพิ่มน้ำนม Jessie Mum เป็นอาหารกระตุ้นน้ำนมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรและวิตามินรวมอีกมากกว่า 10 ชนิด ซึ่งมีความปลอดภัยสูง มีคุณสมบัติช่วยเร่งการผลิตน้ำนมสำหรับคุณแม่หลังคลอดได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดแก๊สในกระเพาะอาหารได้ ฟื้นฟูร่างกายคุณแม่หลังคลอดได้เร็วขึ้น ไม่เพียงแค่นี้ยังช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันได้ดีมาก ๆ สำหรับแบรนด์นี้นอกจากจะมีคุณสมบัติที่ครบครันแล้ว ยังมีบริการหลังการขายดูแลลูกค้าผ่านช่องทางไลน์ คุณแม่ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Jessie Mum จะมีผู้เชี่ยวชาญช่วยดูแลระหว่างการให้นมบุตร และแนะนำการทานให้เข้ากับคุณแม่ทุกท่าน เพราะปัญหาที่คุณแม่แต่ละคนได้รับแตกต่างกัน แถมยังมีแจกรางวัลให้กับคุณแม่ทุกท่านที่สต๊อกน้ำนมได้ดีอีกด้วย

2.อาหารเสริมป้องกันท่อน้ำนมอุดตัน Jessie Mind

อาหารเสริมเพิ่มน้ำนม Jessie Mind เป็นอาหารเสริมที่จะช่วยในเรื่องของการป้องกันท่อน้ำนมอุดตัน ช่วยลดปัญหาเต้านมอักเสบ และทำให้น้ำนมไหลดีมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยให้การเผาผลาญไขมันและนำไขมันไปใช้เป็นพลังงานได้ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และไม่เพียงแค่นี้เพราะยังมีส่วนช่วยในการสร้างเยื่อบุเซลล์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เซลล์กล้ามเนื้อ เซลล์ผิวหนัง รวมถึงบำรุงสายตา บำรุงสมอง บำรุงเส้นผม และช่วยดูดซึมวิตามินและนำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและไม่ส่งผลกระทบที่ไม่ดีต่อร่างกายอย่างแน่นอน

3.ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพิ่มน้ำนม Fenucaps Plus

Fenucaps Plus อาหารกระตุ้นน้ำนมผลิตจากสารสกัดลูกซัดคัดพิเศษและสมุนไพรอื่น ๆ ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงเพิ่มน้ำนมแม่ โดยมีผลต่อการกระตุ้นระดับฮอร์โมนโปรแลคตินที่เป็นฮอร์โมนชนิดหนึ่งและมีหน้าที่กระตุ้นต่อมน้ำนมเพื่อสร้างน้ำนมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อทาน Fenucaps Plus ควรกระตุ้นเต้านมทุกๆ 2-3 ชม. โดยให้ลูกดูดหรือปั๊มน้ำนมบ่อย ๆ นอกจากนี้อาหารเสริมเพิ่มน้ำนม Fenucaps Plus ก็ยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ ที่สามารถช่วยบำรุงร่างกายคุณแม่ให้มีสุขภาพที่ดีอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

4.ผลิตภัณฑ์บำรุงน้ำนมแม่ Mommylicious

อาหารเสริมเพิ่มน้ำนมจากผลิตภัณฑ์ Mommylicious มีมากมายหลากหลายสูตรด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นน้ำหัวปลี หรือน้ำขิง ซึ่งมีรสชาติที่ดี และดื่มง่าย มีแพ็คเกจสวยงาม สามารถพกพาสะดวก โดยคุณแม่ไม่ต้องกังวลเรื่องเบาหวาน เนื่องจากผลิตภัณฑ์ Mommylicious ไม่มีน้ำตาล แต่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นน้ำนมที่เพิ่มขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้คุณแม่ได้มีน้ำนมให้กับลูกน้อยในปริมาณที่เพียงพอ คุณแม่หลังคลอดสามารถเลือกทานรสที่ชอบได้ตามความต้องการ วันละ 1 แก้ว โดยจะดื่มแบบเย็นชื่นใจ หรือแบบร้อนๆ อุ่นๆ ก็ได้

5.ผลิตภัณฑ์กู้น้ำนมแม่ ไออุ่นน้ำหัวปลี

อาหารเสริมเพิ่มน้ำนมไออุ่นน้ำหัวปลี เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยกระตุ้นการเพิ่มน้ำนมของคุณแม่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดผง สูตรหัวปลี ขิง ใบเตย ล้วนเป็นสมุนไพรธรรมชาติที่มีความปลอดภัยสูงมาก จึงเหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ และคุณแม่หลังคลอด รวมถึงคุณแม่ที่กำลังให้นมบุตร สำหรับไออุ่นน้ำหัวปลี ผลิตจากหัวปลีและขิงแบบเข้มข้น จึงมีกลิ่นใบเตยหอมอ่อน ๆ รสชาติอร่อย ทานง่าย ไม่หวานจนเกินไป และยังมีคุณสมบัติช่วยบำรุง เพิ่มน้ำนม เพิ่มระบบไหลเวียนโลหิตได้ดีมาก ๆ นอกจากนี้ก็ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ดื่มแล้วสดชื่น ผ่อนคลายอีกด้วย

6.เครื่องดื่มเพิ่มนมแม่ Momlike

เครื่องดื่มเพิ่มนมแม่ Momlike เป็นเครื่องดื่มสำหรับกระตุ้นน้ำนมคุณแม่ให้มีปริมาณที่มากขึ้นและเพียงพอ โดยสกัดจากน้ำหัวปลีสกัดเข้มข้นผสมอินทผลัม น้ำตาล 0% ธรรมชาติ 100% มีคุณสมบัติสำหรับช่วยบำรุงครรภ์ บำรุงน้ำนม เพิ่มน้ำนม ช่วยบำรุงร่างกาย ทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบการขับถ่ายให้ดีอยู่ตลอดเวลา มีแคลเซียมสูง ไฟเบอร์สูง ซึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้เริ่มต้นจากการที่เจ้าของแบรนด์เป็นคุณแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ จึงอยากจะสร้างสิ่งดีๆ ให้กับคุณแม่ที่ต้องการมีน้ำนมให้ลูกดื่มอย่างเพียงพออยู่ตลอดเวลา และได้คิดค้นสูตรขึ้นมา โดยเครื่องดื่มเพิ่มนมแม่ Momlike ได้มาตรฐาน ปลอดภัยแน่นอน

7.เครื่องดื่มเพิ่มน้ำนม แก้ปัญหาน้ำนมน้อย Milk plus and more

อาหารเสริมเพิ่มน้ำนม Milk plus and more น้ำหัวปลีสกัดเข้มข้นผสมอินทผลัม เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยอันดับ 1 ของคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องให้นมลูก ซึ่งก็เป็นเครื่องดื่มที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ อร่อย ทานง่าย ไม่มีส่วนผสมของวัตถุกันเสีย มีอย. ผ่านมาตรฐานการผลิต คุณแม่สามารถเลือกทานได้หลายรสตามความต้องการ ซึ่งก็จะมี รสดั้งเดิม , รสขิง , รสมะขาม สามารถดื่มวันละ​ 1-2 ขวด​ ก็ได้ สำหรับคุณแม่คนไหนที่ท้องอยู่ก็ดื่มได้เช่นกัน​ หรือแม่คนไหนที่มีปัญหาเรื่องของน้ำนมไม่เพียงพอสามารถดื่มได้วันละ​ 3-4 ขวดเลยทีเดียว

8.อาหารกระตุ้นน้ำนม Mommy booster

อาหารกระตุ้นน้ำนม Mommy booster เป็นตัวช่วยที่น่าสนใจสำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหาอาหารเสริมเพิ่มน้ำนม เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารซาโปนิน และแทนนิน โดยสามารถช่วยกระตุ้นต่อมน้ำนมให้มีการสร้างน้ำนมหลังคลอดในปริมาณที่มากขึ้น มีแคลเซียมสูง รวมถึงโปรตีน ธาตุเหล็ก ฟอสฟอรัส วิตามินซี เบต้าแคโรทีน ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงน้ำนมแม่หลังคลอด และยังมีส่วนช่วยในการบำรุงครรภ์ เพิ่มน้ำนม บำรุงกระเพาะ มีรสหวานน้อย รสชาติคล้ายน้ำผลไม้ เนื่องจากมีหลากหลายรสชาติให้คุณแม่ได้เลือกทาน

9.อาหารเสริมสมุนไพรเพิ่มนมแม่ Plee Preme

อาหารเสริมเพิ่มน้ำนมอาหารเสริมสมุนไพรเพิ่มนมแม่ Plee Preme น้ำปลีกล้วยสกัดเข้มข้น น้ำดื่มปลีกล้วย ผลิตภัณฑ์พลีพรีมชนิดขวดพร้อมดื่ม เครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่จากปลีกล้วย 100% เหมาะกับคุณแม่ที่ไม่มีเวลาเข้าครัว ดื่มง่ายสะดวกและประหยัดเวลา มีคุณสมบัติที่หลากหลายคือ ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุดสำหรับลูก และเพิ่มน้ำนมแม่ให้มีปริมาณที่เพียงพอ ผลิตภัณฑ์ Plee Preme จึงเป็นเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมที่เหมาะสำหรับคุณแม่ให้นมบุตร สามารถดื่มได้ทุกวันเพื่อเป็นการบำรุงน้ำนมและกระตุ้นให้มีการผลิตน้ำนมอยู่ตลอดเวลา

10.อาหารเสริมกระตุ้นน้ำนมแบบเม็ด Luca’s Milk

อาหารเสริมกระตุ้นน้ำนมแบบเม็ด Luca’s Milk เป็นวิตามินสูตรพิเศษที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อช่วยกระตุ้นการผลิตน้ำนมของคุณแม่ โดยเฉพาะ โดยผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% และส่วนผสมที่นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งอุดมไปด้วยส่วนประกอบของวิตามิน และแร่ธาตุต่าง ๆ ที่จำเป็น ผ่านกระบวนการผลิตที่ปลอดภัยและทันสมัย ได้มาตรฐาน ทำให้ได้คุณค่าของวิตามินที่ดีเพื่อบำรุงร่างกาย กระตุ้นให้คุณแม่มีน้ำนมจำนวนมากและมีประสิทธิภาพอยู่ตลอดเวลา มีคุณสมบัติในการบำรุงหลากหลาย ซึ่งส่งผลดีต่อสุขภาพคุณแม่อย่างแน่นอน

น้ำนมน้อยไม่ใช่ปัญหา แค่คุณแม่ควรเลือกทานอาหารเสริมที่ช่วยในการกระตุ้นน้ำนมได้ดี นอกจากนี้การดูแลตัวเองง่ายๆ เช่น การดื่มน้ำในปริมาณที่เหมาะสมในแต่ละวัน พักผ่อนให้เพียงพอ และรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ก็เป็นสิ่งที่ช่วยบำรุงน้ำนมของคุณแม่ได้เช่นกัน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular