fbpx
Homeรีวิวถุงใส่นม ถุงเก็บนมแม่ อัปเดต 8 ยี่ห้อที่นิยมในปี 2023

ถุงใส่นม ถุงเก็บนมแม่ อัปเดต 8 ยี่ห้อที่นิยมในปี 2023

เชื่อว่าคุณแม่ทุกคนคงรู้ดีอยู่แล้วว่าอาหารที่ดีที่สุดสำหรับทารกแรกเกิด – อายุ 6 เดือน คือ น้ำนมแม่ เนื่องจากในน้ำนมแม่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สารอาหารที่ครบถ้วน หรือภูมิคุ้มกันหลากชนิด ทำให้การดื่มนมแม่เป็นการสร้างภูมิต้านทานที่ดีให้กับทารก นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างแม่และลูกอีกด้วย สำหรับการดื่มนมแม่นั้นก็จะมีทั้งแบบดื่มจากเต้า และดื่มจากขวดนม โดยเป็น การเก็บนมแม่ ด้วย ถุงใส่นม ซึ่งเป็นกระบวนการจากนวัตกรรมการผลิตและกระบวนการฆ่าเชื้อโรคที่ทันสมัย ทำให้สามารถช่วยให้การเก็บรักษาน้ำนมแม่ทำได้ง่ายขึ้น และมีอายุการดื่มที่นานยิ่งขึ้น เป็นวิธีที่คุณแม่ที่ต้องออกไปทำงานใช้กัน เนื่องจากต้องฝากลูกน้อยให้คนอื่นเลี้ยง จึงทำให้ลูกน้อยไม่ต้องเสียโอกาสในการดื่มนมแม่อีกด้วย วันนี้เราเลยมี ถุงใส่นม 8 ยี่ห้อที่ดีที่สุดมาแนะนำ พร้อมวิธีการเลือกที่ดี

ถุงใส่นม ยี่ห้อไหนดี เลือกอย่างไร

ปัจจุบันมี ถุงใส่นม สำหรับ การเก็บนมแม่ ออกมาวางจำหน่ายเยอะมาก ซึ่งก็จะมีหลายยี่ห้อให้เลือกมากมาย และแต่ละยี่ห้อ แต่ละรูปแบบก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ทำให้จำเป็นอย่างมากที่เราจะต้องเลือกใช้งาน ถุงใส่นม ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน เพื่อการเก็บรักษาที่ดี โดยมีวิธีการเลือกดังนี้

  • เลือกขนาดถุงเก็บน้ำนมและระบบซิปล็อกที่เหมาะสม เนื่องจากเมื่อมีการแช่แข็งจะทำให้น้ำนมในถุงมีปริมาตรที่มากขึ้น ส่งผลทำให้น้ำนมขยายตัวจนล้นความจุ และอาจทำให้ปริแตกได้
  • เลือกถุงใส่นมจากลักษณะและคุณภาพ จากวัสดุและคุณภาพของถุง เช่น สีของพลาสติก จำนวนชั้น ความหนาของพลาสติก และความแน่นของการซีลขอบถุง เพราะปัจจัยเหล่านี้มีผลต่อ การเก็บนมแม่ ที่ดีนั่นเอง
  • เลือกถุงเก็บน้ำนมที่สามารถใช้งานสะดวก มีช่องสำหรับบันทึกข้อมูล เพื่อจะช่วยให้คุณแม่สามารถจดจำได้ว่าน้ำนมถุงนั้นปั๊มเมื่อไหร่ หมดอายุวันไหนซึ่งจะทำให้สะดวกต่อการใช้งาน

อัปเดต 8 ยี่ห้อถุงใส่นมที่ได้รับความนิยม

8 ยี่ห้อถุงใส่นมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ซึ่งการันตีจากคุณแม่จำนวนมากแล้วว่า มีคุณภาพ ปลอดภัย สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก สบาย ดังนี้

1.Dodo love

สำหรับยี่ห้อนี้มีซิปล็อก 2 ชั้นกันรั่ว ใช้ง่ายด้วยช่องเทแยก เป็นถุงใส่นมที่ผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อโรคด้วยเทคโนโลยีทันสมัย มีก้นถุงกว้างสามารถวางในตู้เย็นได้สะดวก มีช่องจดบันทึกวันและเวลาการปั๊มนมที่เขียนง่าย นอกจากนี้ก็ยังมีช่องเทแยกช่วยให้เทลงขวดนมได้ง่าย ตัวถุงสามารถทนอุณหภูมิได้ถึง -20 องศาเซลเซียส

2.SUNMUM

เป็นยี่ห้อที่มี QR Code สำหรับช่วยในการจัดเรียง มีซิปล็อก 3 ชั้น สะอาด ปลอดภัยด้วยกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานจึงทำให้คุณแม่หลายคนให้ความไว้วางใจ นอกจากนี้ยังมีราคาที่ย่อมเยา และคุณภาพดี สามารถป้องกันอากาศเข้าและการรั่วไหลออกจากถุงได้ดี ที่สำคัญมีการออกแบบให้สามารถเทง่ายมาก ๆ  

3.Pigeon

เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อถุงใส่นมที่มีเนื้อพลาสติกบาง แต่มีคุณสมบัติการใช้งาน ที่สามารถช่วยเก็บรักษานมแม่ได้เป็นอย่างดี เนื้อถุงทำจากพลาสติกคุณภาพพรีเมียม จึงมีเนื้อที่นิ่ม แต่สามารถรองรับปริมาณน้ำนมได้มาก ไม่แตกหรือปริง่าย อีกทั้งยังจัดเก็บได้ง่าย ปลอดภัยด้วยซิปล็อก ที่มีความแน่นพิเศษ จึงมั่นใจได้ 100% ว่านมแม่ที่เก็บไว้นั้นมีคุณภาพสูงแน่นอน

4.Brusta

เป็นยี่ห้อที่การันตีเรื่องถุงหนา ไม่ขาดง่าย มาพร้อมแถบบอกสถานะของอุณหภูมิ ไม่รั่ว ไม่ขาดง่าย มีคุณสมบัติป้องกันอากาศและความชื้น จึงช่วยคงคุณค่าสารอาหารจากน้ำนมแม่ได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้เป็นเหตุผลที่คุณแม่หลายคนเลือกใช้ถุงใส่นมยี่ห้อนี้  

5.Toddler Smile

เป็นถุงสำหรับใส่นม ที่มีการออกแบบด้วยการแยกสีตามวัน มีซิปล็อก 3 ชั้น ได้มาตรฐานญี่ปุ่น เนื้อพลาสติกเหนียว มีซิปล็อก 3 ชั้น ช่วยป้องกันการรั่วซึมได้ดี มีช่องบันทึกใหญ่เขียนง่าย ไม่จาง มองเห็นได้ชัดเจน ขนาดกำลังพอเหมาะสำหรับดื่ม 1 ครั้ง

6.MisterFox

ยี่ห้อนี้สามารถใช้กับเครื่องปั๊มนมได้โดยตรง สามารถเปลี่ยนเป็นจุกนมดื่มได้ทันที ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับคุณแม่ได้ดีมาก ๆ หลังปั๊มเสร็จสามารถไล่อากาศ ปิดฝา และเก็บเข้าช่องแช่แข็งได้ทันที แต่อย่างไรก็ควรตรวจสอบก่อนว่าสามารถใช้กับเครื่องปั๊มนมที่คุณแม่อยู่ได้หรือไม่

7.Philips Avent

ถุงใส่นมที่มาพร้อมกับซิป 2 ชั้น ซีลข้างเพิ่มความคงทน ใช้งานง่าย เก็บง่าย เทได้สะดวก ไม่ยุ่งยาก ในส่วนของวัสดุพลาสติกมีความหนา และจัดทรงได้ง่ายจะเก็บแนวตั้งหรือแนวนอนก็สามารถทำได้ สามารถเก็บน้ำนมได้นาน ไม่ทำให้น้ำนมเสียคุณค่าอย่างแน่นอน

8.Lamoon

ยี่ห้อนี้ก็จะมีการออกแบบให้มีตัวบ่งชี้แสดงอุณหภูมิ ถุงมีความหนา 2 ชั้น เก็บกลิ่นได้ดี มีลวดลายน่ารัก คุณแม่หลายท่านการันตีความปลอดภัย และเก็บคุณค่าทางอาหารให้ได้นานที่สุด จึงมั่นใจได้เลยว่าทุกถุงปลอดภัยต่อการบรรจุน้ำนมอย่างแน่นอน และหมดกังวลเรื่องถุงขาดรั่วไปได้เลย เพราะความหนาของถุงแม้ว่านมจะมีความแข็งมีการขยายใหญ่ขึ้นก็ไม่แตก หรือรั่วอย่างแน่นอน

ดังนั้นหากคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหา ถุงสำหรับใส่น้ำนมแม่เพื่อการเก็บรักษาที่นานขึ้น สามารถเลือกซื้อจากที่ยี่ห้อที่เรานำมาแนะนำได้เลย รับรองเลยว่านมที่คุณแม่เก็บไว้นั้นจะมีความปลอดภัย มีคุณภาพและสารอาหารที่คงเดิมอย่างแน่นอน พร้อมทั้งยังมีการใช้งานที่สะดวกและง่ายมาก ๆ อีกด้วย อย่างไรก็ตามสามารถเลือกซื้อมาใช้กันในแบบที่ต้องการได้เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular