fbpx
Homeผู้หญิง7 สบู่ล้างหน้าลดสิว บอกลาปัญหาสิวมากวนใจ เผยหน้าใสปิ๊ง

7 สบู่ล้างหน้าลดสิว บอกลาปัญหาสิวมากวนใจ เผยหน้าใสปิ๊ง

หากพูดถึงสบู่ล้างหน้าในปัจจุบันมีให้เลือกมากมายหลากหลายยี่ห้อ แต่สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว การเลือกสบู่ล้างหน้าลดสิวนั้น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการรักษาสิว เพราะสบู่ล้างหน้าจะช่วยลดปัญหาของการเกิดสิวได้ เลือกสบู่ล้างหน้าอย่างไร เพื่อให้เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวอักเสบ สิวเสี้ยน และสิวอุดตัน วันนี้เราจึงได้นำ 7 สบู่ล้างหน้าลดสิว ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดมาฝาก หากพร้อมแล้วมาดูกันเลยดีกว่า

สบู่ล้างหน้าลดสิว เลือกอย่างไรดี

สิว เป็นหนึ่งปัญหาผิวของสาวๆ หลายคน การเลือกสบู่ล้างหน้า ควรพิจารณาจากปัญหาผิวของเรา และตรวจดูว่าสบู่ที่เราเลือกซื้อนั้นมีความปลอดภัย ไว้วางใจได้หรือไม่ โดยให้สังเกตว่ามีเครื่องหมาย อย. หรือการรับรองจากองค์กรที่น่าเชื่อถือหรือไม่ สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ควรเลือกสบู่ล้างหน้าลดสิวโดยพิจารณาว่ามีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์หรือไม่ เพราะสบู่ล้างหน้าลดสิวส่วนใหญ่จะมีประสิทธิภาพในการซะล้างสูง เพื่อที่จะช่วยขจัดสิ่งของที่ตกค้างตามรูขุมขน อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว โดยในสบู่รักษาสิวจะมีส่วนผสมของสารที่ช่วยลดสิวอย่าง Salicylic Acid หรือ Amino Acid หลังจากที่ล้างจะทำให้หน้าแห้งตึง เพราะฉะนั้นสบู่ล้างหน้าลดสิว จึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวมัน ผิวผสม และผิวที่เป็นสิวง่าย หากผู้ที่มีผิวแห้งอยากใช้ สบู่ลดสิว ควรเลือกที่มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ อย่างเช่น  Glycerin, Hyaluronic Acid, Ceramide หรืออาจจะหาสบู่ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน หรือออยล์สกัดที่เข้มข้น เพื่อให้ผิวมีความยืดหยุ่นไม่แห้งตึง

7 สบู่ล้างหน้าลดสิว ที่ดีที่สุด

เชื่อว่าทุกคนก็น่าจะเคยเป็นสิวมาแล้ว และก็คงรู้ดีว่ากว่าที่สิวจะหายนั้นจะต้องใช้เวลารักษาเป็นเวลานานพอสมควร บางคนสิวเกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ พอหายก็เกิดใหม่ สิวประเภทนี้มักจะเกิดจากฮอร์โมนในร่างกายนั่นเอง สำหรับใครมีปัญหาสิวมากวนใจ อยากรักษาให้หายไม่ยากเลย เพราะวันนี้เรามี 7 สบู่ล้างหน้าลดสิว มาแนะนำ บอกลาปัญหาสิวกวนใจได้เลย จะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยดีกว่า

1.Rojukiss Acne Poreless Serum Soap

สบู่ลดสิว ตัวแรกที่เราจะมาแนะนำก็คือ Rojukiss Acne Poreless Serum Soap สบู่ล้างหน้าสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว จากเกาหลี มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติอย่างเช่น สารสกัดจากลูกจันทร์ ที่จะช่วยลดการเกิดสิวอุดตันในรูขุมขน ช่วยบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรง และยังมีไฮยารูลอนที่จะช่วยลดรอยดำแดงจากสิว ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวให้กลับมากระจ่างใสไร้สิวอย่างเป็นธรรมชาติ

2.Hinoki Soap

Hinoki สบู่ล้างหน้าลดสิวที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ฝ้า กระ และอาการคันตามผิวหนัง สบู่ยี่ห้อนี้มาพร้อมสรรพคุณมากมาย สารสกัดจากต้นฮิโนกิ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยเซลล์ผิวที่ใหม่ที่แข็งแรง และยังมีส่วนผสมของ เอสเซนเชียลออยล์ ที่มีสรรพคุณช่วยลดการเกิดสิว ฝ้า และกระ อ่อนโยน แม้กับผิวที่แพ้ง่าย

3.Dettol Aura Aloe Vera and Avocado Oil

สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว สบู่ Dettol Aura Aloe Vera and Avocado Oil เป็น สบู่ล้างหน้าลดสิว โดยเฉพาะ ช่วยลดปัญหาของการเกิดสิว พร้อมถนอมผิว ให้ความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

4.Madame Heng

สบู่ล้างหน้าลดสิว จาก Madame Heng สูตรสมุนไพร เป็นสบู่ลดสิวตัว สามารถล้างทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายได้อย่างหมดจด ลดการสะสมของแบคทีเรีย ด้วยส่วนผสมของ Tea Tree ที่มีสรรพคุณช่วยลดสิว และความมันส่วนเกิน กลิ่นหอม ฟองนุ่ม ใช้แล้วช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น

5.Dr.SOMCHAI Acne + Skin Care Soap For Oily Skin

สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิว ก็จะคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับสบู่ล้างหน้าลดสิวของแบรนด์ Dr.SOMCHAI เพราะเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องสิวเป็นอย่างมาก ตัวสบู่มีส่วนผสมของ Tricosan ที่สามารถป้องกัน และลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยลดความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง

6.Oxecure Sulfur Soap

ใครที่มีปัญหาสิวบนใบหน้า สบู่ล้างหน้าลดสิวจาก Oxecure ช่วยได้ เพราะมีส่วนผสมจากแร่ชัลเฟอร์ สารสกัดจากเปลือกมังคุด ใบชาเขียว และโปรตีนจากถั่วเหลือง อ่อนโยน ปลอดภัย ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ลดการสะสมของแบคทีเรีย เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสิว รอยสิว และความมันบนใบหน้า ได้เป็นอย่างดี

7.Acne-Aid bar

สบู่ลดสิว จาก Acne-Aid เป็นสบู่สำหรับคนที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ โดยจะช่วยทำความสะอาดผิว ขจัดความมันส่วนเกิน และแบคทีเรียได้อย่างล้ำลึก ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และสีสังเคราะห์ สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองมั่นใจได้เลยว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองแต่อย่างใด

และนี่คือ 7 สบู่ล้างหน้าลดสิวที่เราได้รวบรวมมาฝากในวันนี้ เป็นอย่างไรกันบ้าง มียี่ห้อไหนถูกใจบ้างหรือเปล่า สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องสิวบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวเสี้ยน สิวอุดตัน ลองหาผลิตภัณฑ์สบู่ที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ไปใช้ดู เชื่อว่าจะช่วยลดการเกิดสิวบนใบหน้าได้ไม่มากก็น้อย ทั้งนี้ควรเลือกที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองจะได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

เรื่องอื่นๆ ที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular