fbpx
Homeรีวิว6 หน้ากากอนามัยเด็ก ปกป้องอย่างมั่นใจ ทั้งเชื้อโรคและฝุ่นละออง

6 หน้ากากอนามัยเด็ก ปกป้องอย่างมั่นใจ ทั้งเชื้อโรคและฝุ่นละออง

ในสถานการณ์ปัจจุบันหน้ากากอนามัยจัดเป็นอุปกรณ์สำคัญ ที่ทุกคนจะต้องมีติดตัวและจำเป็นต้องใช้เมื่อออกนอกบ้านซึ่งจะช่วยป้องกันเชื้อโรคและฝุ่นละอองที่จะเข้าสู่ร่างกาย โดยเฉพาะในเด็กจำเป็นต้องมีหน้ากากอนามัยที่เหมาะสมกับใบหน้า ใส่แล้วไม่หลวมหลุดง่าย มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคและฝุ่นละอองได้ดี คุณพ่อคุณแม่ควรเลือกซื้อหน้ากากอนามัยเด็กที่มีคุณภาพให้ลูกได้ใช้ บทความนี้ได้คัดสรรหน้ากากอนามัยที่น่าใช้มีคุณภาพดี ให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกซื้อมาดูกันว่ามียี่ห้อใดบ้าง

6 หน้ากากอนามัยเด็ก ที่ดีที่สุด

หน้ากากอนามัย เป็นสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวันที่จะขาดไปไม่ได้ ไม่ว่าจะใส่ป้องกันมลพิษทางอากาศฝุ่นควัน หรือใช้ป้องกันเชื้อโควิด-19 หน้ากากอนามัยเด็กจึงจำเป็นต้องใช้ และจะต้องเลือกที่สวมใส่สบาย เนื่องจากเด็กมักจะมีความอดทนต่ำกว่าผู้ใหญ่ หากได้สวมใส่หน้ากากอนามัยที่แนะนำด้านล่างนี้จะช่วยให้เด็กๆ ใส่หน้ากากอนามัยได้ง่ายขึ้น

1.Everyday Disposable Medical Face Mask

หน้ากากอนามัยเด็กยี่ห้อนี้หน้ากากอนามัยที่มีถึง 3 ชั้น เหมาะสำหรับเด็ก เพราะสามารถป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก รวมถึงฝุ่น pm2.5 ตลอดจนป้องกันเชื้อโรค ทั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส เกสรดอกไม้ และละอองน้ำต่างๆ ได้มากถึง 99% สำหรับวัสดุที่ใช้ทำหน้ากาก เป็นวัสดุเกรดที่ทางการแพทย์ใช้ จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจในเรื่องความปลอดภัย และความสะอาดปลอดภัยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองที่ใบหน้า สวมใส่สบาย ไม่อับชื้น สะอาด ปลอดภัยจากเชื้อไวรัส สารคัดหลั่งต่างๆ ช่วยปกป้องเด็กๆ จากเชื้อโรคและฝุ่นละอองได้ดี

2.Lucky Mask สำหรับเด็ก

หน้ากากอนามัยเด็กยี่ห้อนี้จะมีความพิเศษมากขึ้น เพราะว่าเป็นหน้ากากอนามัยเด็ก surgical mask ซึ่งเป็นหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ ที่มีการกรอง 3 ชั้น สามารถป้องกันฝุ่นละออง PM 2.5 และเชื้อแบคทีเรียได้ดี เหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุ 4 ปีขึ้นไป เนื้อผ้าเป็นวัสดุที่มีประสิทธิภาพสูง ป้องกันฝุ่น PM 2.5 ได้ถึง 80% เมื่อลูกใช้แล้วจึงทำให้มั่นใจในประสิทธิภาพของหน้ากากอนามัยเด็กยี่ห้อนี้ว่าปลอดภัย ราคาไม่แพง สวมใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิวหนัง และไม่เกิดกลิ่นอับชื้น 

3.Minicare KN95 3D Korea

หน้ากากอนามัยยี่ห้อนี้เหมาะสำหรับเด็ก สามารถสวมใส่เข้ากับทุกรูปหน้า เพราะเป็นทรงสามมิติและมีสายคล้องเป็นแบบกลม ยืดหยุ่นได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้เด็กรู้สึกเจ็บในขณะที่สวมใส่ เหมาะสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 3 – 12 ปี ใครที่กำลังมองหา หน้ากากอนามัยเด็กที่ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ต้องยี่ห้อนี้เลย

4.GLOWY PM 2.5 MASK 

หน้ากากอนามัยเด็กยี่ห้อนี้ มาพร้อมกับลวดลายน่ารัก เหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุ 3-10 ปี สามารถป้องกันฝุ่นละอองและเชื้อโรคได้จริง เพราะมีแผ่นกรอง 3 ชั้น มีชั้นกรองที่เป็นนาโนฟิลเตอร์สามารถกรองฝุ่นละออง และกรองเชื้อแบคทีเรีย ขนาดอนุภาคเล็กกว่า 2.5 ไมครอน ได้มากกว่า 99%

5.ZION Kids Disposable Mask

หน้ากากยี่ห้อนี้สามารถป้องกันฝุ่นและหยดน้ำได้ดีมากด้วยตัวกรอง ที่มีมากถึง และมีชั้นฟิลเตอร์ที่ช่วยในการกรองฝุ่นละอองได้เป็นอย่างดี มาก เป็นหน้ากากอนามัยเด็กที่ได้รับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา และมีลวดลายน่ารักอีกด้วย

6.KENKOU BABY FACE MASK 

เป็นหน้ากากอนามัยสำหรับเด็กเล็ก อายุตั้งแต่ 1-6 ปี กล่องสีเขียวช่วยละอองและแบคทีเรียนั้น โดยจะช่วยปดป้องด้วยการกรอง 3 ชั้น ป้องกันฝุ่น PM2.5 ได้มากกว่า 99%  และป้องกันแบคทีเรียได้มากกว่า 99% เหมาะสำหรับผิวของเด็กที่แพ้ง่าย มีความอ่อนโยน ไม่ทำให้ใบหน้าเกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง 

ความสำคัญของการใช้หน้ากากอนามัยเด็ก

หน้ากากอนามัยเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ใช้สำหรับใส่เพื่อป้องกันการติดเชื้อจากโรคต่างๆ ที่ติดต่อทางลมหายใจ ซึ่งมีความสำคัญอย่างไรบ้างมาดูกัน

1.ป้องกันฝุ่นละออง ควันพิษ และเชื้อโรค ที่ทำให้เจ็บป่วยเช่น ไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ อีสุกอีใส วัณโรค และมีเท้าปาก ซึ่งในเด็กสามารถติดต่อได้ง่าย

2.ป้องกันโรคระบาดโควิด19 ซึ่งจัดว่าเป็นโรคระบาดที่ติดต่อกันได้ง่าย ทางละอองน้ำมูกน้ำลาย หากเด็กๆ ได้ใส่หน้ากากอนามัยเด็กจะช่วยให้ลดโอกาสการติดเชื้อได้มากขึ้น

การเลือกซื้อหน้ากากอนามัยสำหรับเด็ก

เมื่อถึงคราวจำเป็นที่ทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัยเมื่อออกนอกบ้าน คุณพ่อคุณแม่ก็จำเป็นจะต้องใส่ใจในการเลือกซื้อหน้าการอนามัยสำหรับลูกด้วยเช่นกัน มาดูกันว่าจะต้องเลือกแบบไหนจึงจะเหมาะสมกับลูก

  1. เลือกหน้ากากที่มีคุณภาพ สามารถใส่แล้วช่วยกรองฝุ่นละอองและเชื้อโรคได้ดี มีมาตรฐานได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วไป
  2. มีขนาดพอดีกับใบหน้าลูก เพราะเวลาใส่จะไม่ทำให้หลุดจากใบหน้าจนไม่สามารถป้องกันเชื้อโรคได้
  3. เนื้อผ้าไม่ระคายเคืองผิว ปลอดภัยต่อผิวลูก

หน้ากากอนามัยเด็ก ถึงแม้ว่าจะหาซื้อได้ยากกว่าของผู้ใหญ่ แต่ถ้าซื้อจากร้านค้าที่ขายหน้ากากอนามัยสำหรับเด็กโดยตรงก็จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่มีโอกาสเลือกซื้อได้ง่ายกว่าการไปเดินหาซื้อตามท้องตลาดทั่วไป สำหรับหน้ากากอนามัยเด็กทั้ง 6 ยี่ห้อที่ได้แนะนำไปแล้วนั้น ก็หาซื้อได้ในร้านค้าออนไลน์ หรือคิดต่อกับตัวแทนขายโดยตรงก็ได้

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular