fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวพ่อแต่งงานกับลูกสาววัยขวบเศษ หลังทราบว่าลูกมีชีวิตได้อีก 2 วัน

พ่อแต่งงานกับลูกสาววัยขวบเศษ หลังทราบว่าลูกมีชีวิตได้อีก 2 วัน

เรื่องราวสุดเศร้านี้ถูกเผยแพร่โดยสำนักข่าวต่างประเทศชื่อดังอย่าง เมโทร ที่นำเสนอเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งในอังกฤษ ซึ่งก็คือ คุณ แอนดี้ เบอร์นาร์ด คุณพ่อวัย 31 ปี และ คุณ แซมมี่ เบอร์นาร์ด คุณแม่วัย 29 ปี ทั้งคู่มีลูกสาวที่น่ารักชื่อว่า ป๊อปปี้-ไม วัยเพียง 16 เดือน แต่กลับโชคร้ายที่หนูน้อยต้องมาป่วยเป็นโรคร้าย และจะมีชีวิตอยู่ได้เพียงอีก 2 วันเท่านั้น ทั้งคู่จึงได้จัดพิธีแต่งงานให้ลูกสาวตามที่เคยให้สัญญากันไว้โดยมีเจ้าบ่าวเป็นคุณพ่อนั่นเอง

เมื่อตอนที่ แอนดี้ และ แซมมี่ รู้ว่าจะมีลูกสาวต่างก็ดีใจกันมาก เพราะทั้งคู่มีลูกชายมาแล้ว 2 คน พอมีลูกสาวก็ได้ให้สัญญากันไว้ว่าเมื่อลูกโตขึ้นจะจัดพิธีแต่งงานที่สวยงามที่สุดให้ลูกสาวของพวกเขา แต่โชคชะตากับโหดร้าย เพราะเมื่อวันที่ 14 กุมภา ที่ผ่านมา แซมมี่พบว่า ป๊อปปี้-ไม ลูกสาวมีอาการผิดปกติ คือ ไม่ยอมทานอาหารและดื่มอะไรเลย มีอาการท้องผูก และที่แย่ไปกว่านั้นคือ ท้องของเธอบวมป่องเป็นลูก

เค้าจึงได้ตัดสินใจพาลูกสาวไปพบแพทย์ และแพทย์ทำการตรวจอาการข้างต้น ก็ได้ให้ยาถ่ายมากิน แต่อาการกลับแย่ลง เมื่อป๊อปปี้-ไม อาเจียนอย่างรุนแรงและเสียการทรงตัว แซมมี่จึงพาลูกไปตรวจที่โรงพยาบาลเด็กโดยตรง เพื่อทำการตรวจโดยละเอียด และสิ่งที่ตรวจพบทำให้ทั้งคู่ต้องช็อกกับอาการของลูก เมื่อคุณหมอแจ้งว่า หนูน้อยป๊อปปี้-ไม ป่วยมีเนื้องอกชนิดร้ายแรงที่สามารถลุกลามกลายเป็นมะเร็งที่ไต ซ้ำร้ายไปกว่านั้นจากผลซีที-แสกน ยังพบว่า ตอนนี้มันเริ่มลามไปยังปอดทั้งสองข้าง โอกาสรอดชีวิตน้อยมาก

ทั้งคู่ตัดสินใจให้คุณหมอรักษาให้เร็วที่สุด ในช่วงแรกอาการของหนูน้อยก็ตอบสนองดีมาก แต่เมื่อผ่านไปเพียง 4 สัปดาห์ กลับตรวจพบมะเร็งลามไปที่สมอง มีก้อนเนื้องอกที่เหนือตาขวา หากไม่ทำการรักษาหนูน้อยอาจมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น!

แอนดี้ และ แซมมี่ ตัดสินใจไม่รักษาต่อ และขอพา หนูน้อยป๊อปปี้-ไม กลับบ้านด้วยหัวใจที่แตกสลาย เพราะรู้ดีว่าเมื่อลูกได้รับคีโมมากเท่าไหร่ ลูกก็จะยิ่งเจ็บปวดทุกครั้ง พวกเขาทั้งคู่ไม่อยากจะยื้อเวลาเสียใจของตัวเอง และทนเห็นลูกเจ็บได้อีกต่อไป

ในเช้าวันที่ 18 มีนา ทั้งครอบครัวและเพื่อนๆของ แอนดี้ และ แซมมี่ จึงได้ร่วมกันจัดพิธีแต่งงานขึ้นเพื่อทำตามสัญญาที่เคยให้กันไว้และเป็นของขวัญชิ้นสุดท้ายเพื่อลูกสาวของเธอ โดยมีคุณพ่อเป็นเจ้าบ่าว และพี่ชายทั้ง 2 คนของเธอร่วมอยู่ในงานด้วย ในงานไม่มีใครได้กล่าวคำปฏิญาณที่เขียนเตรียมมา เพราะร้องไห้กันตลอดเวลา แซมมี่ได้แชร์เรื่องราวของเธอเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ครอบครัวอื่นๆได้สังเกตอาการของลูกตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อจะได้มีโอกาสรักษาลูกได้ทัน และไม่ต้องเสียใจอย่างเธอ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular