fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่คลอดลูก หลังจาก พึ่งรู้ว่าตั้งครรภ์ 1 ชั่วโมง!

แม่คลอดลูก หลังจาก พึ่งรู้ว่าตั้งครรภ์ 1 ชั่วโมง!

ผู้หญิงตั้งครรภ์บางคนรู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ตั้งแต่เดือนแรก ๆ แต่บางคนก็ไม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์จนกระทั่งใกล้คลอด จึงรู้ว่าตัวเองนั้นกำลังตั้งครรภ์อยู่ อย่างเช่นกรณีของคุณแม่ท่านนี้ ที่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ก่อนคลอดเพียง 1 ชั่วโมง เป็นไปได้หรือนี่?

แม่คลอดลูก หลังจาก พึ่งรู้ว่าตั้งครรภ์ 1 ชั่วโมง!

จูดี้ บราวน์ วัย 47 ปี อาศัยอยู่ รัฐแมสซาชูเซตส์ คุณแม่คนใหม่ ที่เพิ่งจะรู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ เพิ่งคลอดลูก และที่เธอไปคลอดลูกเพราะเธอรู้สึกว่าปวดท้องอย่างรุนแรง จนจะทนไม่ได้ เธอคิดว่าเป็นอาการนิ่ว ที่เธอเคยเป็น แต่ในขณะที่คุณหมอกำลังตรวจ กลับเห็นเส้นผมที่เป็นสีน้ำตาลและอีก 1 ชั่วโมงต่อมา เธอก็คลอดลูกออกมาซึ่งเป็นเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักน่าชัง แถมยังมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงเลยทีเดียวค่ะ

แต่งงานมาถึง 22 ปี ยังไม่มีลูก

จูดี้และสามีแต่งงานกันมา 22 ปี แต่ไม่มีลูก และในใจของเธอก็คิดว่าเธอคงไม่มีลูกจริง ๆ กุมารแพทย์ที่ดูแลเธอและลูกได้กล่าวว่ามันเป็นเรื่องยาก ที่คุณแม่จะไม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์เลยจนกระทั่งคลอด แต่ในกรณีแบบนี้ก็มีอยู่หลายเคสที่เกิดขึ้น คือ รู้ตัวอีกทีก็ตอนปวดท้องคลอดนั่นเอง

เธอตั้งชื่อลูกสาวว่า แคโรลีน โรส แน่นอนว่าจูดี้ไม่ได้เตรียมตัวหรือสิ่งของอะไรเกี่ยวกับเด็กเลย เธอจึงต้องยืมของใช้ของเด็ก จากโรงพยาบาลไปใช้ก่อนเมื่อต้องพาลูกกลับบ้าน เธอโชคดีจริง ๆ ที่ไม่ได้บำรุงร่างกายอะไรลูกสาวของเธอก็มีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับเธอด้วยค่ะ

ที่มา:abcnews

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular