fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวแม่หลับสนิท ตื่นมาไม่เจอลูกวัย 5 เดือน คาดว่าคลานตกคลองข้างบ้าน

แม่หลับสนิท ตื่นมาไม่เจอลูกวัย 5 เดือน คาดว่าคลานตกคลองข้างบ้าน

เกิดเหตุคุณแม่วัย 20 เผลอหลับพร้อมลูกสาววัย 5 เดือน ในบ้านแบบเปิดโล่งอยู่ริมคลอง ตื่นมาหาลูกไม่เจอ คาดอาจจะคลานตกลงไปในน้ำ ด้านเจ้าหน้าที่เร่งค้นหากว่า 3 ชั่วโมง ยังไม่พบร่าง

โดยยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ริมคลองสนามชัย หมู่ 6 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร จุดเกิดเหตุเป็นเพลิงพักยกพื้นแบบเปิดโล่งอยู่ริมคลอง สภาพไม้กระดานไม่แน่นหนา ใช้แผ่นพลาสติก เสื่อ ผ้าห่ม ผ้าใบกำบังแสงแดด พบนางสาวพัชราภรณ์ อายุ 20 ปี แม่ของเด็กกำลังจุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทางตามความเชื่อ ส่วนเจ้าหน้าที่ได้ลงไปงมหาร่างของเด็กนานกว่า 3 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบร่าง ประกอบกับเวลาใกล้ค่ำซึ่งเป็นช่วงเวลาน้ำขึ้น ทางเจ้าหน้าที่จำเป็นต้องยุติการค้นหา

ด้านผู้เป็นแม่ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองกับลูกนอนหลับพร้อมกันตั้งแต่เช้าเวลา 09.00 น. และเมื่อนายศราวุฒิ ชาวขมิ้น ผู้เป็นพ่อของ ด.ญ.จันทร์ทิมา ซึ่งกลับจากการทำงานที่บ่อกุ้ง เมื่อถึงที่พักก็ปลุกภรรยาที่กำลังนอนหลับ เมื่อตื่นขึ้นมองหาลูกก็ไม่เจอ พบขวดน้ำที่ตั้งอยู่ใกล้กับมุมโล่ง ล้มเทลงกับพื้นกระดาน คาดว่าลูกสาวที่นอนอยู่ข้างกายตื่นก่อน และคลานออกไปตรงช่วงปลายเท้าจนตกคลอง ซึ่งปกติแล้วตนจะให้ลูกนอนด้านในที่มีผนัง เวลาที่ลูกตื่นนอนก็จะรู้สึกตัวทุกครั้ง แต่วันนี้ตนกลับหลับสนิทจึงเกิดเรื่องน่าสลดใจดังกล่าว

ที่มา: ครอบครัวข่าว 3

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular