fbpx
Homeเรื่องน่ารู้ข่าวหญิงคนนี้ ให้กำเนิดลูกสาว แต่กลับบอกว่าไม่เคยมีเซ็กส์กับใคร?

หญิงคนนี้ ให้กำเนิดลูกสาว แต่กลับบอกว่าไม่เคยมีเซ็กส์กับใคร?

มีเหตุการณ์สุดแปลกเกิดขึ้นที่ประเทศจีนค่ะ เมื่อหญิงสาวชาวจีนวัย 24 ปี คนหนึ่ง ได้คลอดลูกออกมา แต่กลับบอกคุณหมอและพยาบาลว่า ตนเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับใครมาก่อนหน้านี้เลย ทำเอาอึ้งกันไปหมดเลยค่ะ

โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 โดยเว็บไซต์ shanghaiist ได้รายงานข่าว หญิงสาวชาวจีน ชื่อหลิน ซู่ผิง (Lin Shuping) ได้ถูกนำตัวมาส่งที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองเซินเจิ้น เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยอาการเป็นลม

หลังจากที่คุณหมอได้ทำการตรวจร่างกายพบว่าสาเหตุที่เธอเป็นลมเนื่องจากการตั้งครรภ์ ทำเอาเจ้าตัวตกใจและเป็นกังวลมาก และเมื่อคุณหมอได้ทำคลอดให้เธอ ซึ่งเธอได้คลอดลูกออกมาเป็นเพศหญิง เธอก็อ้างว่าตลอดชีวิตของเธอยังไม่เคยมีแฟน รวมถึงก็ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับใครด้วย และก็ไม่รู้จริง ๆ เลยว่าตนเองตั้งท้องจนคลอดลูกสาวออกมาได้อย่างไร

โดยถึงแม้ว่าเรื่องนี้ จะดูเหมือนเป็นเรื่องที่แปลกและมีโอกาสเกิดขึ้นได้น้อยมาก แต่สำหรับ หลิน ซู่ผิง (Lin Shuping) เธอกล่าวว่าค่อนข้างกังวลมาก เพราะตัวของเธอนั้นไม่ได้มีเงินทองมากมายพอที่จะเลี้ยงลูกที่เกิดมาได้ อีกทั้งค่าทำคลอดของเธอก็ยังไม่มี ซึ่งตอนนี้โรงพยาบาลที่ทำคลอดให้เธอก็กำลังพยายามหาทางติดต่อกับครอบครัวของเธอในเมืองกวางสี เพื่อให้มาชำระค่าใช้จ่ายในการทำคลอดเด็กต่อไป

Images via Shenzhen News

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular