fbpx
Homeการตั้งครรภ์แม่ไม่รู้ว่าท้อง แถมยังปาร์ตี้ดื่มเหล้า ก่อนคลอดอีกด้วย

แม่ไม่รู้ว่าท้อง แถมยังปาร์ตี้ดื่มเหล้า ก่อนคลอดอีกด้วย

ไม่รู้ตัวว่าท้องอีกแล้ว สำหรับคุณแม่ท่านนี้ กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ตอนจะคลอดแล้วค่ะ และก่อนหน้าจะคลอดเธอยังปาร์ตี้ดื่มเหล้าทำตัวตามปกติอีกด้วยนะคะ

Terri-Anne จาก นิวคาสเซิล เธอและแฟนหนุ่มชอบปาร์ตี้ และงานสังสรรค์มาก ในขณะที่เธอตั้งครรภ์เธอก็ยังใช้ชีวิตตามปกติ ดื่มเหล้าและเบียร์เกือบทุกคืน และเนื่องจากเธอเป็นคนที่รูปร่างใหญ่ทำให้เธอไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังตั้งครรภ์ ผนังหน้าท้องเธอก็หนา จนไม่รู้สึกถึง ลูกดิ้น หรือ เตะถีบเลย

Terri-Anne ขณะตั้งครรภ์ 2 เดือน
Terri-Anne ขณะตั้งครรภ์ 2 เดือน

Terri-Anne ชอบปาร์ตี้มาก เธอไม่เคยคิดจะมีลูกเลย เพราะยังติดกับการใช้ชีวิตแบบอิสระ ในแต่ละคืนที่เธอไปเที่ยวเธอต้องดื่มเบียร์ขวดเล็กไม่ต่ำกว่า 15 ขวด ภาพที่เธอถ่ายรูปคู่กับแฟนในงานปาร์ตี้ ตอนนั้นเธอตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนแล้ว นอกจากเธอจะชอบปาร์ตี้แล้ว เธอยังชอบการออกกำลังกายอย่างจริงจังอีกด้วย เธอออกกำลังกายอย่างหนัก 2 วัน ต่อสัปดาห์ ร่างกายของเธอจึงแข็งแรง

Terri-Anne ขณะตั้งครรภ์ 8 เดือน
Terri-Anne ขณะตั้งครรภ์ 8 เดือน

จนกระทั่งวันคลอดมาถึง Terri-Anne ในวัย 21 ปี เธอรู้สึกว่าปวดท้องอย่างหนักมาก จึงไปที่โรงพยาบาล และคลอดบุตรเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากคลอดลูกแล้ว เธอและแฟนหนุ่มรู้สึกกังวลมาก เพราะตลอดการตั้งครรภ์เธอไม่ได้บำรุงตัวเองเลย และยังทำร้ายร่างกายด้วยการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำอีกด้วย เธอรู้สึกผิดกับพฤติกรรมแบบนี้มาก แต่เธอก็ยังโชคดีที่ลูกแข็งแรง และ ปลอดภัยดี

ซึ่งในขณะที่เธอรู้ว่าท้องและต้องคลอดลูก เธอบอกว่าไม่ต้องการลูกเลย เพราะเธอไม่เคยคิดว่าจะมีลูกมาก่อน แต่พอเธอเห็นหน้า Jacob และได้อุ้มลูกไว้ในอ้อมแขน เธอก็ไม่สามารถปล่อยเขาไปได้อีก เธอตกหลุมรักลูกน้อยทันที นอกจากนี้เธอและแฟนหนุ่มยังตั้งใจจะมีลูกเพิ่มในอนาคตอีกด้วย

j0001

ที่มา: dailymail.co.uk

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular