fbpx
Homeเรื่องน่ารู้เรื่องน่ารู้คุณแม่แม่หลังคลอด หุ่นเผละไม่กล้าแต่งตัว เรามีคำแนะนำ!

แม่หลังคลอด หุ่นเผละไม่กล้าแต่งตัว เรามีคำแนะนำ!

ก่อนจะมีลูก คุณแม่หลาย ๆ คนคงเคยเป็นคนที่หุ่นดีและหุ่นสวยไม่แพ้ใคร ๆ เลยใช่ไหมคะ แต่หลังมีลูกแล้วคุณแม่บางคนก็กลับไปมีหุ่นสวยเหมือนเดิม แต่บางคนหุ่นที่เคยดูดีก็ไม่ยอมกลับไปเป็นเหมือนเดิม ทั้งอ้วน ทั้งเผละ จะหยิบชุดอะไรมาใส่ก็คงรู้สึกไม่มั่นใจ ยิ่งเป็นชุดว่ายน้ำยิ่งเป็นเรื่องที่น่าอายจริงมั๊ยคะ?

แต่เราอยากจะบอกกับคุณแม่หลังคลอดหลาย ๆ คนที่ไม่มั่นใจในการใส่เสื้อผ้าหรือใส่ชุดว่ายน้ำว่าเรื่องแบบนี้ไม่ต้องแคร์ค่ะ เรามีคำแนะนำที่จะช่วยทำให้คุณมั่นใจกล้าหยิบชุดสวย ๆ มาใส่แน่นอนค่ะ

5 คำแนะนำที่จะช่วยให้คุณแม่หลังคลอดมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้น

1. ในความเป็นจริงแล้วไม่มีใครสนใจคุณขนาดนั้น:

อย่ากลัวเมื่อต้องใส่ชุดว่ายน้ำหรือชุดที่ต้องโชว์หุ่นของคุณ เพราะคุณไม่ใช่ดาราหรือคนดังที่ทุกคนต้องสนใจ ผู้คนส่วนมากมักจะมองและสนใจคนที่สวยและหุ่นดี สะโพกและหน้าอกสวยงามเท่านั้น ดังนั้นคุณสบายใจได้เลย

2. ลองมองดูคนอื่นบ้าง:

จริง ๆ แล้วไม่ใช่จะมีแต่คุณเพียงคนเดียวนะคะ ที่อ้วน ใส่ชุดอะไรก็ไม่สวย ถ้าลองมองดูรอบ ๆ ตัวจะเห็นว่ามีผู้คนไม่น้อยที่ไม่ได้ดูดีไปกว่าคุณเลย แต่ผู้คนเหล่านั้นก็ยังใส่ชุดสวย ๆ ชุดว่ายน้ำได้อย่างมั่นใจ ดังนั้นถ้าคุณอยากแต่งตัวแบบไหนก็แต่งไปเถอะค่ะ

3. สร้างความมั่นใจเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับลูก:

ถ้าคุณไม่มั่นใจในตัวเอง จะหยิบจับอะไรมาสวมใส่หรือการวางตัวในที่สาธารณะก็ดูไม่มั่นใจ ลูกจะสังเกตได้และนั่นอาจจะเป็นตัวอย่างที่ทำให้ลูกไม่มีความมั่นใจเหมือนกับคุณค่ะ

4. การเลือกชุดให้เหมาะสมกับรูปร่างของคุณแม่:

การเลือกเสื้อผ้า ให้เข้ากับรูปร่างของคุณแม่หลังคลอดเป็นเรื่องสำคัญ ถ้าคุณแม่ไม่สามารถกลับไปใส่เสื้อผ้าเก่า ๆ ของตัวเองได้ ก็ควรซื้อชุดใหม่ ๆ ที่ใหญ่และสวยกว่าเดิมใส่ไปเลยค่ะ

5. คนบางคนชอบคนหุ่นอย่างคุณ:

มีคนหลายคนชอบคนที่มีรูปร่างอวบนิด ๆ หรือคนอ้วน และส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชาย เพราะเห็นว่าดูน่ารักเซ็กซี่ไปอีกแบบ ยิ่งได้กอดได้จับยิ่งรู้สึกเต็มไม้เต็มมือค่ะ ไม่เชื่อลองถามคุณสามีดูได้ค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับแนวคิดดี ๆ 5 ข้อที่กล่าวมานี้ หวังว่าคุณแม่หลังคลอดหุ่นอวบทุกคนคงมีความมั่นใจมากขึ้นและพร้อมที่จะลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยกันแล้วใช่ไหมคะ?

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular