fbpx
Homeผู้หญิง7 ยาอมแก้เจ็บคอ 7-11 หาซื้อได้ง่าย ช่วยให้ชุ่มคอและลดอาการไอ

7 ยาอมแก้เจ็บคอ 7-11 หาซื้อได้ง่าย ช่วยให้ชุ่มคอและลดอาการไอ

7-11 กับร้านขายของใกล้บ้าน ที่มีอยู่เกือบทุกชุมชน 7-11 จึงเป็นร้านขายของที่สร้างความสะดวกสบายให้แก่คุณในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคและบริโภค สำหรับบทความนี้เราก็ขอพาทุกท่านไปพบกับอีกหนึ่งไอเทมที่สามารถหาซื้อได้ใน 7-11 กับ 7 ยาอมแก้เจ็บคอ 7-11 ซึ่งหาซื้อได้ง่าย ช่วยให้ชุ่มคอและลดอาการไอได้ผลชะงัก

แนะนำ 7 ยาอมแก้เจ็บคอ 7-11 มียี่ห้อไหนบ้าง

เราขอพาทุกท่านไปพบกับ 7 ยาอม แก้เจ็บคอ 7-11 ที่เราคัดยี่ห้อเด่น หาซื้อได้ง่ายใน 7-11 ดังนี้

1.ยาอมแก้เจ็บคอกำกิกเผี่ยง ซึ่งเป็นยาอมสมุนไพรจีน (มีส่วนผสมของใบสะระแหน่, กิกเก้, ใบชา และชะเอม) ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายใน 7-11 ยาอมดังกล่าวมีสีน้ำตาลเข้มรสชาติเฝื่อน และมีกลิ่นสมุนไพรจีน สำหรับท่านใดที่ยังไม่เคยอมสมุนไพรกำกิกเผี่ยงมาก่อนก็อาจจะไม่คุ้นเคยกับทั้งกลิ่นและรสชาติ แต่หากได้อมสักครั้งก็จะสัมผัสได้ถึงความเย็นชุ่มคอ โดยเฉพาะส่วนของผู้ที่มีอาการ Long Covid ยาอมกำกิกเผี่ยงก็เป็นยาอมอีกชนิดที่ควรมีติดกระเป๋าไว้เลย

2.มายเซพติค มายบาซิน ซิ้งค์ รสเลม่อน ที่ช่วยให้เกิดความสดชื่น ความชุ่มคอ สามารถอมได้ทุกที่ทุกเวลาแบบไม่ต้องกลัวน้ำตาลขึ้นกันเลย เพราะยาอมมายเซพติค มายบาซิน ซิ้งค์ รสเลม่อน ใช้ซูคราโลสแทนน้ำตาลในการให้รสชาติหวานกับยาอมดังกล่าว นอกจากนี้ยาอมมายเซพติค มายบาซิน ซิ้งค์ รสเลม่อนยังช่วยป้องกันส่วนของเชื้อไวรัสไม่ให้ลงสู่ร่างกาย แถมช่วยป้องกันอาการหวัดอีกด้วย นอกจากนี้ส่วนของซิ้งค์ที่ผสมอยู่ในยาอมก็ยังช่วยลดสิวและบำรุงเล็บได้เป็นอย่างดี

3.ยาอมแก้เจ็บคอสเตร็ปซิล รสน้ำผึ้งมะนาว กับยี่ห้อแรก ๆ ของยาอมที่หลายครอบครัวมีติดบ้านติดครอบครัว เพราะสามารถช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอได้เป็นอย่างดี พร้อมช่วยฆ่าเชื้อโรคในลำคอและช่องปาก อีกทั้งยังช่วยละลายเสมหะภายในลำคอ ทำให้เกิดความโล่งคอ ส่วนของรสชาติเราก็ต้องขอบอกเลยว่าอมได้ง่ายมาก เพราะรสชาติทั้งไม่ขม ไม่เฝื่อน กลิ่นหอมสดชื่น อุดมด้วยคุณค่าของวิตามินซีที่มีส่วนช่วยในการเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

4.ยาอม แก้เจ็บคอ 7-11 ฟิชเชอร์แมนส์เฟรนด์ รสสเปียร์มินต์ กับยี่ห้อลูกอมแก้เจ็บคอที่เราคุ้นเคยกับสัญลักษณ์รูปเรือบนแพกเกจจิ้ง พร้อมสรรพคุณช่วยเพิ่มความชุ่มคอ ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น และสามารถอมได้เท่าไรก็ได้ตามที่ต้องการ พร้อมแพจเกจจิ้งที่เอื้ออำนวยต่อการเก็บ สามารถป้องกันลมที่จะเข้ายาอมและทำให้ยาอมนิ่ม ยาอมละลาย และเสื่อมคุณภาพ เพราะฟิชเชอร์แมนส์เฟรนด์ได้ออกแบบแพกเกจจิ้งมาในรูปแบบของถุงซิปล็อค

5.ยาอม แก้เจ็บคอ 7-11 อภัยภูเบศร ซึ่งเป็นยี่ห้อไทยแท้ จึงเป็นการรวบรวมสมุนไพรที่โดดเด่นช่วยในเรื่องการแก้เจ็บคอ เพิ่มความชุ่มคอ และละลายเสมหะอย่างมะขามป้อม, เนื้อผลมะแว้งต้น, รากชะเอมเทศ, สารสกัดชะเอมเทศ, เปราะหอม, มะขาม, ดีปลี, ฝักส้มป่อย, ผลสมอเทศ, มะนาวดอง และน้ำผึ้ง พร้อมการผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐานทั้ง GMP และ PICs

6.ยาอมแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว ที่มีประวัติความเป็นมาตั้งแต่ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยรูปลักษณ์เป็นเม็ดกลมสีน้ำตาลเข้มขนาดเล็กจึงอมได้ง่าย แต่ก็มีรสชาติเฝื่อนหน่อย ๆ แต่ถ้าอมไปนาน ๆ ก็จะเกิดรสหวานที่ปลายลิ้น ทำให้อมได้ง่าย พร้อมความชุ่มคอและอาการไอที่หายชะงัก

7.ยาอมผสมมะแว้ง ตราไอยรา ที่มีส่วนผสมหลัก ๆ เป็นลูกมะแว้งต้น รากชะเอมเทศ และลูกมะขามป้อม ซึ่งเป็นสมุนไพรไทยที่ล้วนช่วยลดอาการระคายเคืองคอ ช่วยขับเสมหะ ช่วยให้ชุ่มคอ พร้อม 3 รสชาติให้เลือกอม

วิธีบรรเทาอาการเจ็บคอ ทำแล้วได้ผลชัวร์

นอกจากส่วนของยาอมแล้ว เราก็ขอพาทุกท่านมาร่วมพบกับเคล็ดลับวิธีบรรเทาอาการเจ็บคอ ที่ทำแล้วได้ผลชัวร์ ดังนี้

  • ใช้น้ำอุ่นผสมเกลือกลั้วคอ เพื่อเป็นการฆ่าเชื้อโรคที่ตกค้างในลำคอ
  • ดื่มน้ำอุ่นปริมาณมาก ๆ
  • งดเว้นการดื่มเครื่องดื่มเย็น เครื่องดื่มปั่น
  • งดเว้นการรับประทานอาหารทอด หรือ มีรสชาติที่จัดจ้าน
  • นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ
  • สวมใส่เสื้อผ้าที่มีความหนา เพื่อให้ร่างกายเกิดความอบอุ่น
  • นอนหลับพักผ่อนในห้องที่มีอุณหภูมิไม่ต่ำเกินไป เพราะจะทำให้ร่างกายหนาวเย็น
  • หลีกเลี่ยงจากสิ่งแวดล้อมที่มีสารก่อภูมิแพ้ ฝุ่น ควัน รวมถึงมลภาวะทางอากาศ
  • ทานผลไม้ที่ช่วยแก้เจ็บคอได้

7 ยาอมแก้เจ็บคอ 7-11 ที่เรากล่าวไปในบทความข้างต้นล้วนเป็นยาอมแก้เจ็บคอที่คุณสามารถเลือกซื้อได้ใน 7-11 ใกล้บ้านของคุณเอง เพื่อช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอที่เกิดขึ้นกับตัวคุณเองและคนที่คุณรัก นอกจากนี้ส่วนของยาอมแก้เจ็บคอ 7-11 การดูแลตัวเองเมื่อเกิดอาการเจ็บคอก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่จะช่วยให้อาการเจ็บคอของคุณหายได้เร็วขึ้น และตัวคุณเองสามารถกลับไปดำเนินชีวิตได้ตามปกติ

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular