fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialเผยเคล็ดลับ ทำไมแม่ตั้งครรภ์เลือก Palmer’s ดูแลผิวหน้าท้องจากรอยแตกลาย

เผยเคล็ดลับ ทำไมแม่ตั้งครรภ์เลือก Palmer’s ดูแลผิวหน้าท้องจากรอยแตกลาย

มองหาตัวช่วยดูแลผิวขณะตั้งครรภ์และหลังคลอดต้องนี่เลย Palmer’s แบรนด์ที่เชี่ยวชาญในด้านการดูแลผิวของคุณแม่ตั้งครรภ์ ทำให้แม่ๆ มั่นใจว่าใช้ Palmer’s แล้วผิวจะยังสวย เนียนนุ่มเหมือนตอนก่อนตั้งครรภ์ โดยอยู่คู่แม่ตั้งครรภ์มานานมากกว่า 180 ปี ปกป้องและดูแลผิวจากรอยแตกลายได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งขณะตั้งครรภ์การดูแลผิวเป็นเรื่องสำคัญมากที่คุณแม่ต้องใส่ใจ เพราะหากปล่อยให้ผิวเกิด รอยแตกลาย ไปแล้วจะทำให้ดูแลรักษาได้ยากขึ้น การให้ Palmer’s มาช่วยดูแลตั้งแต่เนิ่นๆ จึงดีต่อคุณแม่ที่สุด

ครบรอบ 180 ปี Palmer’s อยู่เคียงข้างคุณแม่ตั้งครรภ์ จนถึงหลังคลอด

ครบรอบ 180 ปี Palmer's

ตั้งแต่เปิดตัวแบรนด์มา Palmer’s ก็ได้อยู่เคียงข้างคุณแม่ชาวอเมริกันและทั่วโลกมานานมากกว่า 180 ปี นับว่าเป็นแบรนด์ดังที่ได้รับความไว้วางใจอย่างมากจากคุณแม่ตั้งครรภ์จนถึงหลังคลอดมาอย่างยาวนาน ด้วยมอยส์เจอไรเซอร์สูงที่สุดจาก Cocoa Butter และการเลือกใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากวิตามินเอและสารอันตรายต่าง ๆ ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อลูกน้อยในครรภ์ โดยผ่านการวิจัยและรับรองมาแล้วว่าปลอดภัย สามารถป้องกันรอยแตกลายได้จริง เพียงคุณแม่ใช้ผลิตภัณฑ์จาก Palmer’s โดยทาและนวดผลิตภัณฑ์ลงบนผิวเป็นประจำทุกวันตั้งแต่รู้ตัวว่าเริ่มตั้งครรภ์ ก็จะลดปัญหาการเกิดรอยแตกลายได้อย่างแน่นอน

แนะนำ 4 ไอเทม ช่วยดูแลผิวหน้าท้องให้สวย เรียบเนียนตลอดการตั้งครรภ์

4 ไอเทมช่วยท้องสวยตลอดการตั้งครรภ์

โดยเราขอแนะนำ 4 ไอเทมเด็ดที่จะช่วยให้คุณมีผิวหน้าท้องที่สวยตลอดการตั้งครรภ์ หมดกังวลกับอาการผิวแห้ง คัน หน้าท้องแตกลายไปได้เลย เพราะ Palmer’s สินค้าของเขาดีจริง การันตีจากคุณแม่ทั่วโลกที่ใช้แล้วโดนใจจนต้องบอกต่อ โดยมีผลิตภัณฑ์ใดบ้างมาดูกันเลย

1. Palmer’s Massage Cream

ตัวช่วยป้องกันท้องแตกลาย มาในรูปแบบของครีมบำรุงผิวเข้มข้น เหมาะสำหรับหน้าท้องที่ขยายตัวออกมาก สามารถทาและนวดเป็นประจำทุกวันที่บริเวณผิวหน้าท้อง รวมถึงบริเวณอื่น ๆ ที่อยากดูแลเป็นพิเศษ ซึ่งการทาตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์จะทำให้ผิวได้รับการเตรียมพร้อม มีความยืดหยุ่น และขยายตัวได้ดีขึ้น ด้วยคุณสมบัติจากคอลลาเจน อิลาสติน เชียบัตเตอร์ และโกโก้บัตเตอร์ จึงป้องกันการเกิดผิวแตกลายได้ และยังช่วยปรับโทนสีผิวให้ดีขึ้นอีกด้วย โดยสามารถใช้ได้ตั้งแต่อายุครรภ์ 1-9 เดือน

2. Palmer’s Massage Lotion

โลชั่นบำรุงผิวสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ เนื้อเบากว่าแบบครีม แต่ยังให้ความชุ่มชื้นได้ดี เหมาะสำหรับใช้ทั่วทั้งผิวกาย มีส่วนช่วยในการบำรุงผิว และป้องกันรอยแตกลายได้ ด้วยผสมของ Cocoa Butter อีลาสติน ลูทีน และน้ำมันธรรมชาติ จะทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นและอ่อนนุ่มตลอด 48 ชั่วโมง มีคุณสมบัติเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์อย่างดี ใช้แล้วได้ผลจริง ปลอดภัยแน่นอน เหมาะกับคุณแม่ตั้งครรภ์ตั้งแต่ 1-9 เดือน

3. Palmer’s Tummy Butter

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวช่วงกลางคืน เป็นเนื้อบาล์มที่มีความเข้มข้นสูง เหมาะสำหรับใช้ตอนกลางคืน โดยเฉพาะคนที่นอนห้องแอร์ หรือมีปัญหาผิวแห้งมาก สามารถใช้ทาก่อนนอนเป็นตัวสุดท้าย เพื่อล็อคความชุ่มชื้นไว้ได้ตลอดทั้งคืน ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็มีส่วนผสมของโกโก้บัตเตอร์เป็นตัวหลักเช่นกัน และมีคอลลาเจน ลูทีน อิลาสติน ที่มีความสำคัญต่อผิวอีกด้วย ที่สำคัญปลอดภัยแน่นอน เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติล้วน การันตีผลลัพธ์จากคุณแม่ทั่วโลก โดยใช้ได้ตั้งแต่อายุครรภ์ 4-9 เดือน

4. Palmer’s Soothing Oil

ไอเทมสุดท้ายเป็นออยล์ หรือ น้ำมันบำรุงผิว ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งคัน ลดอาการคันและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวมากขึ้น ซึ่งเป็นปัญหาที่คุณแม่ตั้งครรภ์หลายคนมักจะเจอ เมื่อหน้าท้องเริ่มขยายใหญ่มากขึ้น และเป็นจุดเริ่มต้นของการเกิดรอยแตกลายอีกด้วย และเนื่องจากมีลักษณะเป็นขวดสเปรย์ปั๊ม จึงใช้ง่าย ไม่หกเลอะเทอะ เหมาะกับคุณแม่ตั้งครรภ์ตั้งแต่ 4-9 เดือน

ดูแลผิวอย่างต่อเนื่องหลังคลอดด้วย 2 ไอเทมเด็ด

ดูแลผิวหลังคลอด

Palmer’s นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลผิว ป้องกันท้องแตกลายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์แล้ว ก็ยังมี 2 ไอเทมเด็ดที่จะช่วยดูแลผิวของคุณแม่อย่างต่อเนื่องหลังจากคลอดลูกแล้วอีกด้วย ขอบอกเลยว่าของเขาดีจริง สมกับที่เป็นแบรนด์ดังอยู่คู่คุณแม่มานานถึง 180 ปีเลยทีเดียว โดยมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

1. Palmer’s Firming Lotion

โลชั่นช่วยกระชับผิวที่หย่อนคล้อยหลังคลอด พร้อมปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส สามารถทาได้ทั้งตัวเพื่อกระชับผิวและฟื้นฟูผิวหลังคลอดให้มีความชุ่มชื้นมากขึ้น ด้วยส่วนผสมของ Cocoa Butter โสม วิตามินอี และโคคิว 10  ที่มีคุณสมบัติทำให้ผิวนุ่ม ผ่อนคลาย ปรับสีผิวให้เรียบเนียนและมีชีวิตชีวามากกว่าเดิม เป็นไอเทมที่คุณแม่หลังคลอดจะพลาดไม่ได้เลย

2. Palmer’s Bust Cream

กระชับหน้าอกให้เต่งตึง แม้ให้นมลูกก็ไม่หวั่น ด้วยผลิตภัณฑ์ Palmer’s Bust Cream ที่ช่วยเพิ่มความกระชับ พร้อมป้องกัน รอยแตกลาย บริเวณหน้าอกได้เป็นอย่างดี เนื้อสัมผัสแบบครีมเจลที่ซาบไว ไม่ทำให้ติดเสื้อชั้นใน โดยมีส่วนผสมของโกโก้บัตเตอร์และวิตามินอีที่ปลอดภัยต่อผิว ให้ผลลัพธ์ที่ดีจริง เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ตลอดทั้งวัน ที่สำคัญไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อยและไม่มีผลต่อน้ำนมแน่นอน เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยดูแลผิวของคุณแม่หลังคลอดได้ดีที่สุด

คุณแม่ส่วนใหญ่ไว้ใจเลือกใช้ Palmer’s มามากกว่า 180 ปี ก็เพราะเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เลือกใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ธรรมชาติที่มีคุณภาพอย่าง Cocoa Butter จึงทำให้แม่ตั้งครรภ์มั่นใจว่าใช้แล้วอ่อนโยนต่อผิว ปลอดภัย และใช้ได้ผลจริงตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นวางใจให้ Palmer’s ดูแลผิวของคุณ แล้วคุณจะมีผิวที่สวย เรียบเนียน กระชับตลอดการตั้งครรภ์จนกระทั่งหลังคลอดอย่างแน่นอน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular