fbpx
Homeพาลูกเที่ยว6 สวนสนุก กรุงเทพ พาลูกไปเที่ยวเพลินๆ สร้างประสบการณ์ให้กับลูกรัก

6 สวนสนุก กรุงเทพ พาลูกไปเที่ยวเพลินๆ สร้างประสบการณ์ให้กับลูกรัก

ช่วงปิดเทอมหรือช่วงหน้าร้อนเป็นอีกช่วงที่คุณพ่อคุณแม่ในหลายบ้านเริ่มมองหากิจกรรมสำหรับลูกน้อย และหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความนิยมสูงก็คือการพาลูกน้อยไปเที่ยวสวนสนุก เพียงแค่ชื่อสถานที่ก็สามารถการันตีทั้งความสนุกและความสุขที่ตามมาทั้งของลูกน้อยและของทุกคนในครอบครัวได้แล้ว และบทความนี้เราขอมาเอาใจชาวกรุงเทพ กับการพาไปเที่ยว 6 สวนสนุก กรุงเทพ ที่จะช่วยความประสบการณ์และความประทับใจให้แก่ลูกน้อยในช่วงปิดเทอมนี้กัน

แนะนำ 6 สวนสนุก กรุงเทพ พาลูกไปเที่ยวกันเลย

กรุงเทพเมืองหลวงของประเทศไทยก็มีสวนสนุกให้คุณพ่อคุณแม่ที่ไม่ต้องการเดินทางไกลมาก รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการพาลูกน้อยไปเที่ยวแบบวันเดย์ทริปได้พาลูกน้อยไปร่วมสนุกสนานกัน โดยเราได้รวบรวม 6 สวนสนุก กรุงเทพพาลูกไปเที่ยวกันดังนี้

1.สยามอะเมซิ่งพาร์ค สวนสนุกในกรุงเทพขนาดใหญ่ด้วยพื้นที่กว่า 300 ไร่ในเขตมีนบุรีที่เพิ่งผ่านการปรับปรุงครั้งใหญ่นำมาซึ่งความสนุกสนานและความทันสมัยของเครื่องเล่นที่ร่วมสมัยมากยิ่งขึ้นพร้อมคอนเซ็ปต์หลังการปรับปรุงกับคอนเซ็ปต์“Everyday is Amazing” พร้อมกับโซนต่าง ๆ ให้คุณพ่อคุณแม่ได้พาลูกน้อยไปร่วมตะลุยกันไม่ว่าจะเป็นโซนสวนน้ำแสนสนุกพร้อมสไลด์เดอร์ช่วยสร้างความตื่นเต้นเล็ก ๆ ให้กับลูกน้อยของคุณ หรือจะเป็นโซน Adventure World ที่ถูกใจน้อง ๆ หนู ๆ อย่างแน่นอนกับการนั่งรถจิ๊บเข้าไปในดินแดนย้อนยุคนับล้านปีกับดินแดนแห่งไดโนเสาร์ นอกจากนี้ก็ยังมีโซนอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นโซน Family World หรือโซน Small World โดยสยามอะเมซิ่งพาร์คเปิดให้บริการในทุกวันแบบไม่มีวันหยุดตั้งแต่ช่วงเวลา 10.00 น. – 18.00 น.

2.ฮาร์เบอร์แลนด์กับสวนสนุก กรุงเทพที่เป็นสวนสนุกในร่มจึงเหมาะมากกับการพาลูกน้อยไปเล่นในช่วงที่มีอุณหภูมิสูงเพิ่มขึ้นในหน้าร้อนนี้ ร่วมด้วยสาขาที่หลากหลายทำให้เกิดความสะดวกในการเดินทางเรียกว่าสะดวกที่ไหนก็พาลูกน้อยไปเล่นที่นั่นกันได้เลย สาขาของฮาร์เบอร์แลนด์ก็มีทั้งฝั่งธนอย่างสาขาซีคอน บางแค, เดอะมอล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ หรือในย่านรังสิตก็มีสาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ส่วนในตัวเมืองกรุงเทพก็มีทั้งที่ไอคอนสยาม, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เกทเวย์ เอกมัย, สินธร มิดทาวน์, เกทเวย์ บางซื่อ รวมด้วยสาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์, เมกาบางนา, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และเทอร์มินอล 21 พระราม 3

3.โพโรโระ อควา พาร์ค กรุงเทพ กับสวนน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่ไม่เพียงแต่รองรับลูกน้อยของคุณให้ได้ไปสนุกกับการเล่นน้ำ แต่ยังรองรับกลุ่มแก๊งค์ รวมถึงการมาเล่นของครอบครัวอีกด้วย โดยโพโรโระ อควา พาร์ค กรุงเทพนี้เป็นสวนสนุกในกรุงเทพซึ่งเป็นมาตรฐานในระดับโลกกันเลย แถมเป็นสวนน้ำที่เปิดบริการให้คุณพ่อคุณแม่ไปร่วมสนุกกันได้แบบไม่มีวันหยุดเหมือนช่วงเวลาแห่งความสุขที่จะไม่มีวันหมดไป

4. Asiatique Sky กับสวนสนุก กรุงเทพซึ่งตั้งตระหง่านอยู่ริมคุ้งน้ำเจ้าพระยา พร้อมที่จอดรถและร้านอาหารภายในคอยอำนวยความสะดวกให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่พาลูกน้อยไปเที่ยว โดยหนึ่งเครื่องเล่นที่จัดเป็นไฮไลท์ของ Asiatique Sky เลยก็คือ Big Wheel หรือชิงช้าสวรรค์ที่มีความสูงให้ลูกน้อยได้มองเห็นวิวของตึกใหญ่สุดลูกหูลูกตาที่สำคัญเลยก็คือเป็นชิงช้าสวรรค์แบบติดแอร์ นอกจากนี้ก็ยังมีม้าหมุน 2 ชั้นที่สวยงามตระการตา หากลูกน้อยโตขึ้นมาสักหน่อยก็สามารถพาไปเล่นส่วนของบ้านผีสิงแบบนั่งรถไฟได้อีกด้วย

5.พิพิธภัณฑ์เด็ก กรุงเทพมหานคร ที่ตั้งอยู่บริเวณเขตจตุจักร พิพิธภัณฑ์เด็ก กรุงเทพมหานครเป็นอีกหนึ่งสวนสนุก กรุงเทพที่ได้รับความนิยมสูงเพราะค่าเข้าฟรีแถมมีทั้งโซน Water Play, โซน Nature Playground และโซน Jungle Advanture ให้ลูกน้อยมาร่วมกันปล่อยพลัง

6.กิ๊กกะปาร์ค กับอีกหนึ่งสวนสนุก กรุงเทพที่ตั้งอยู่ในร่มโดยตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของ Tesco Lotus บางนาที่มีเครื่องเล่นหลากหลาย อาทิเช่น ประภาคารชมวิว, ห้องจำลองอาชีพแสนสนุก, โดนัท สไลเดอร์ และ หลุมอวกาศ เป็นต้น

ข้อควรรู้ในการเที่ยวสวนสนุก

ในการไปเที่ยวสวนสนุกในทุกครั้งนั้นมีข้อควรรู้เพื่อให้เป็นการท่องเที่ยวที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยความปลอดภัยดังนี้

  • ทุกสวนสนุกจะมีกฎเสมอทั้งช่วงเวลาเปิด-ปิด, การแต่งกาย หรืออื่น ๆ ที่คุณพ่อคุณแม่ควรเตรียมการในส่วนนี้ก่อนพาลูกน้อยไปเที่ยวกัน
  • คุณพ่อคุณแม่ควรมีมาตรการป้องกันการพลัดหลงกับลูกน้อยทั้งการสอนให้ลูกน้อยไปตามจุดประชาสัมพันธ์ หรือ วิธีเดิม ๆ อย่างการเขียนชื่อและเบอร์โทรศัพท์ของผู้ปกครองติดตัวลูกน้อยไว้

ข้อดีของการพาลูกไปสวนสนุก

การไปเที่ยวสวนสนุกนั้นมีข้อดีหลัก ๆ ที่เห็นได้ชัดเลยก็คือความสนุกสนานหรือความสุขที่เกิดขึ้นกับลูกน้อยและครอบครัว การได้ใช้เวลาและสร้างประสบการณ์ร่วมกันในครอบครัว รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ยังสามารถฝึกระเบียบวินัยหรือกฎเกณฑ์การอยู่ร่วมกันในสังคมให้กับลูกน้อยไปในตัวได้อีกด้วย

จากบทความข้างต้นเราจะพบกับสวนสนุก กรุงเทพ ซึ่งกรุงเทพเป็นจังหวัดเมืองหลวงที่อัดแน่นไปด้วยสถานที่ต่าง ๆ มากมายทำให้คุณพ่อคุณแม่หลายท่านไม่ทราบว่ามีเหล่าสวนสนุกในกรุงเทพที่ซ่อนตัวอยู่พร้อมให้คุณพ่อคุณแม่พาลูกน้อยไปปล่อยพลังในช่วงปิดเทอมและช่วงวันหยุดกัน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular