fbpx
Homeผู้หญิงคอนแทคเลนส์แฟชั่น ยี่ห้อไหนดี สีสวยถูกใจ ใส่แล้วไม่เคืองตา

คอนแทคเลนส์แฟชั่น ยี่ห้อไหนดี สีสวยถูกใจ ใส่แล้วไม่เคืองตา

  ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ” กับอีกหนึ่งวลีเด็ดที่คุ้นหู ทั้งนี้ก็เนื่องจากดวงตาสามารถสื่อถึงอารมณ์ความรู้สึกกันได้ในแบบที่ไม่ต้องทายกันเลย และในส่วนของหน้าตาของหัวใจบานนี้ก็มีอุปกรณ์มาช่วยเพิ่มทั้งความคมชัด ลดอาการเอียง หรือเปลี่ยนลุคปรับสไตล์ก็เป็นไปได้ด้วยอุปกรณ์ที่เราขอมาแนะนำกันในบทความนี้กับ คอนแทคเลนส์แฟชั่น ซึ่งเราจะขอมาแนะนำทั้งการเลือก คำแนะนำในการใส่รวมไปถึงคอนแทคเลนส์ยี่ห้อไหนดีที่เมื่อใส่แล้วไม่เคืองตา แถมยังมีสีสวยถูกใจอีกด้วย

คอนแทคเลนส์แฟชั่น ยี่ห้อไหนดี ใส่แล้วถูกใจชัวร์

เราขอเริ่มต้นบทความกันด้วยการแนะนำคอนแทคเลนส์ยี่ห้อไหนดี เมื่อสวมใส่แล้วปลอดภับ ถูกใจ สามารถปรับเปลี่ยนลุคของผู้ใส่ได้แบบเก๋ ๆ ซึ่งมียี่ห้อดังนี้

1.Sisse Lens

กับคอนแทคเลนส์แฟชั่นยี่ห้อแรกที่เรามาแนะนำกันในบทความนี้ซึ่งเป็นคอนแทคเลนส์แบรนด์ดังจากประเทศเกาหลีที่มีทั้งสีสันและค่าสายตาทั้งความสั้น – ยาว ของดวงตามาให้คุณได้เลือกเพื่อใส่ให้เหมาะกับค่าสายตาของคุณเอง ส่วนของขนาดคอนแทคเลนส์ก็มีขนาดพอดีกับตาดำทำให้ไม่เกิดการหลอกตา ส่วนของตัวคอนแทคเลนส์ทำมาจากวัสดุซิลิโคนไฮโดรเจนจึงมีทั้งความบางและความนิ่มเป็นพิเศษจึงช่วยถนอมดวงตาของคุณ รวมถึงยังไม่ทำให้เกิดการเคืองตาอีกด้วย

2.Olens

กับอีกหนึ่งคอนแทคเลนส์แฟชั่นจากประเทศเกาหลีที่สาว ๆ แห่งวงการบันเทิงเกาหลีให้ความไว้วางใจเลือกใช้ โดยเฉพาะวงดังขวัญใจชาวไทยอย่างวงแบล็คพิ้ง โดย Olens เป็นคอนแทคเลนส์ที่ใส่เพื่อปรับความฉ่ำวาวของดวงตาให้ดูมีประกายสดใสด้วยค่าอมน้ำ 40% จึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับดวงตาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ตัวเลนส์ที่ทำมาจากวัสดุ Hydrophilic ก็มีส่วนช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับดวงตา รวมถึงมีความปลอดภัยอ่อนละมุน ผู้ที่มีดวงตาที่แห้งหรือมีความบอบบางแพ้ง่ายเวลาที่ใส่คอนแทคเลนส์ก็สามารถใช้ได้

3.Pretty Lens

กับอีกหนึ่งคอนแทคเลนส์สายแฟชั่นที่มีส่วนของขนาดให้เลือกทั้งขนาดที่พอดีกับตาดำ หรือ จะเป็นคอนแทคเลนส์แบบบิ๊กอายที่จะมาช่วยตอบโจทย์ของสายแฟชั่นชั่นตัวจริง นอกจากนี้ Pretty Lens ก็ยังมาพร้อมค่าสายตาที่หลากหลายช่วยเป็นตัวเลือกที่ดีของผู้ที่ต้องการค่าสายตาแบบเฉพาะอีกด้วย

4.Lovelylens

กับอีกหนึ่งยี่ห้อที่เป็นตัวเลือกของสาว ๆ ที่ต้องการดวงตาที่วิบวับเป็นประกาย เพราะทาง Lovelylens มีทั้งสีสันและลายให้เลือกแบบหลากหลาย ร่วมด้วยส่วนของค่าการอมน้ำที่มีมากถึง 50% ก็จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาดวงตาแห้งหรือดวงตาบอบบางแพ้ง่าย

5.Diamond Eyes

กับคอนแทคเลนส์ที่มีค่าการอมน้ำสูงถึง 43% ร่วมด้วยค่าสายตาตั้งแต่ 0.00 ไปจนกระทั่งถึง – 6.00 นอกจากนี้ Diamond Eyes ยังมาพร้อมคุณสมบัติการปกป้องดวงตาแบบขั้นสุดทั้งส่วนของแสงสีฟ้าและส่วนของรังสียูวีอีกด้วย และไม่เป็นที่ผิดหวังของสายแฟชั่นชั่นกันอย่างแน่นอนเพราะ Diamond Eyes มีความเปล่งประกายในดวงตาเมื่อใส่เพื่อเพิ่มลุค เน้นสไตล์ของตัวคุณเอง

เลือกคอนแทคเลนส์แฟชั่นยังไง ให้โดนใจ

เมื่อทุกท่านได้ทราบถึงคอนแทคเลนส์ยี่ห้อไหนดีกันแล้ว ถัดมาเราก็ขอพาทุกท่านไปพบกับวิธีการเลือกคอนแทคเลนส์แฟชั่นให้โดนตาต้องใจ ดังนี้

  1. เลือกคอนแทคเลนส์โดยเลือกจากยี่ห้อที่มีความน่าเชื่อถือ มีความปลอดภัย รวมถึงมีมาตรฐานรับรองความปลอดภัย
  2. เลือกคอนแทคเลนส์ที่มีค่าความโค้งของเลนส์ที่เหมาะกับสรีระของดวงตาของคุณเอง
  3. เลือกคอนแทคเลนส์ที่มีค่าสายตาเหมาะสมกับค่าสายตาของคุณ ไม่มีค่าสายตาที่สั้นหรือยาวจนเกินไป ซึ่งทำให้คุณต้องเพ่งมองจนทำให้ดวงตาของคุณเกิดการล้าได้
  4. เลือกคอนแทคเลนส์ที่มีค่าการอมน้ำที่เหมาะสม ซึ่งค่าการอมน้ำนี้เป็นค่าที่จะถูกระบุไว้ในคอนแทคเลนส์ในทุก ๆ ยี่ห้อ โดยค่าการอมน้ำที่มากก็จะช่วยทำให้ตาแห้งน้อยลง อย่างไรก็ดีค่าการอมน้ำนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปตามอายุการงานคอนแทคเลนส์
  5. เลือกคอนแทคเลนส์ที่มีอายุการใช้งานที่เหมาะสม ซึ่งปัจจุบันก็มีให้เลือกทั้งในรูปแบบรายเดือนหรือรูปแบบรายวัน

คำแนะนำการใส่คอนแทคเลนส์แฟชั่น

ในส่วนของการใส่คอนแทคเลนส์แฟชั่น นี้ไม่ได้มีความแตกต่างไปจากการใส่คอนแทคเลนส์โดยทั่ว ๆ ไปเลย ดังนั้นในส่วนของคำแนะนำในการใส่คอนแทคเลนส์ประเภทนี้ก็จะมีลักษณะที่คล้ายคลึงกันดังนี้

  1. เลือกใช้คอนแทคเลนส์อย่างถูกประเภท หากคุณซื้อแบบรายวัยมาก็ควรเปลี่ยนทุกวัน คุณไม่ควรนำคอนแทคเลนส์แบบรายวันมาสวมใส่กันแบบข้ามวัน
  2. ต้องรักษาความสะอาดทั้งของคอนแทคเลนส์ รวมถึงขั้นตอนการถอดและการใส่ รวมไปถึงขั้นตอนการเก็บรักษาอีกด้วย
  3. ห้ามใส่คอนแทคเลน์นอนไม่ว่าคอนแทคเลนส์นั้น ๆ จะเป็นประเภทใด
  4. หากใส่คอนแทคเลนส์แล้วเกิดอาการผิดปกติต่าง ๆ อาทิเช่น ตาพร่ามัว ให้หยุดใส่แล้วถอดออกอย่างระมัดระวัง
  5. หากรู้สึกว่าตาแห้งให้หยอดน้ำตาเทียมลงไป แม้ว่าคอนแทคเลนส์ที่คุณเลือกใช้จะมีค่าการอมน้ำสูงก็ตาม เพราะค่าการอมน้ำจะค่อย ๆ ลดลงตามช่วงวันในขณะที่ใช้งาน

จากบทความข้างต้นคงทำให้เพื่อน ๆ หลายท่านสามารถไปเลือกซื้อเลือกช้อปคอนแทคเลนส์แฟชั่นได้แบบถูกใจแถมยังปลอดภัยอีกด้วยกับ 5 ยี่ห้อ คอนแทคเลนส์แฟชั่นที่เราได้แนะนำไว้ในบทความ รวมไปถึงยังมีวิธีการเลือกและคำแนะนำในการใส่สำหรับทุกท่านที่กำลังเริ่มจะเข้าสายแฟชั่นไปกับคอนแทคเลนส์กัน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular