fbpx
Homeผู้หญิง5 น้ำยาล้างแอร์ ใช้ง่ายสุด ๆ ลดกลิ่นอับ เพิ่มความเย็นฉ่ำมากขึ้น

5 น้ำยาล้างแอร์ ใช้ง่ายสุด ๆ ลดกลิ่นอับ เพิ่มความเย็นฉ่ำมากขึ้น

เครื่องปรับอากาศจัดเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ไฟฟ้าที่แทบจะขาดไม่ได้ในปัจจุบัน ด้วยอุณหภูมิของโลกที่เพิ่มสูงขึ้นในทุกปี และในส่วนของเครื่องปรับอากาศนี้ก็ต้องมีการทำความสะอาดเพื่อให้ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพทั้งในแง่ของการให้ความเย็น การลดกลิ่นอับ รวมถึงการลดปริมาณเชื้อโรค และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศด้วยตนเอง ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายด้วยหนึ่งไอเทมเด็ดที่เรามาแนะนำกันในบทความนี้กับน้ำยาล้างแอร์ โดยในบทความเราขอพาทุกท่านไปพบกับ 5 น้ำยาล้างแอร์ ใช้ง่ายสุด ๆ ลดกลิ่นอับ เพิ่มความเย็นฉ่ำมากขึ้น

น้ำยาล้างแอร์ ไอเทมเด็ดใช้งานได้ง่าย

อย่างที่เราได้กล่าวไปแล้วในข้างต้นว่าเครื่องปรับอากาศเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่เข้ามามีบทบาทสูงโดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อน ดังนั้นการหมั่นทำความสะอาดและดูแลเครื่องปรับอากาศจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้เครื่องปรับอากาศยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพ แต่หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มักจะทำเรื่องภายในบ้านด้วยตนเอง หรือ ไม่ต้องการจ้างคนล้างเครื่องปรับอากาศ คุณก็สามารถทำได้ด้วยตนเองง่าย ๆ เพียงแค่ใช้น้ำยาล้างแอร์ซึ่งจะกลายมาเป็นหนึ่งไอเทม Must Have กันเลยทีเดียว

ข้อดีของการใช้น้ำยาล้างแอร์ ทำความสะอาดด้วยตนเอง

ถัดมาเราก็ขอพาทุกท่านมาพบกับเหล่าข้อดีของการใช้น้ำยาล้างแอร์บ้านด้วยตนเอง ซึ่งมีดังนี้

  • การทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศด้วยตนเองโดยใช้น้ำยาล้างเครื่องปรับอากาศจะช่วยให้คุณมีความปลอดภัยเพราะไม่ต้องจ้างคนจากภายนอกเข้ามาล้างภายในบ้านของคุณ
  • การทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศด้วยตนเองโดยใช้น้ำยาล้างเครื่องปรับอากาศจะช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟ เพราะเครื่องปรับอากาศที่สะอาดจะสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่
  • การทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศด้วยตนเองโดยใช้น้ำยาล้างเครื่องปรับอากาศจะช่วยให้คุณมีอากาศที่บริสุทธิ์ช่วยลดกลิ่นอับ

แนะนำ 5 น้ำยาล้างแอร์ ยี่ห้อไหนดี

เมื่อทุกท่านได้ทราบถึงข้อมูลเบื้องต้นที่น่าสนใจของน้ำยาล้างแอร์ในหัวข้อก่อนหน้ากันแล้ว ทุกท่านก็ไม่ควรพลาดกันเลยกับหัวข้อนี้กับการแนะนำ 5 น้ำยาล้างแอร์ที่เราคัดจัดมาให้แล้วว่าดีจริง ซึ่งมีดังนี้

1.น้ำยาล้างเครื่องปรับอากาศ 3M

 กับอีกหนึ่งยี่ห้อที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อเรื่องการติดอย่างสก็อตเทปหรือผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการทำความสะอาดทั้งสก็อตไบร์ทหรือไม้ม็อบถูพื้น กับการออกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยมาตอบโจทย์หน้าร้อนอย่างน้ำยาล้างแอร์ที่มาในคอนเซ็ปต์ 2 in 1 ด้วยความสามารถในการทำความสะอาดช่วยให้เครื่องปรับอากาศของคุณกลับมาเย็นชื่นใจ แถมช่วยประหยัดค่าไฟให้คุณอีกด้วย และอีกหนึ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นไม่แพ้กันกับความชุ่มปอดด้วยกลิ่นหอมที่มีมาให้เลือกกันถึง 2 กลิ่น 2 สไตล์ทั้งกลิ่นแมกโนเลียเหมือนยกสวนดอกไม้มาไว้ภายในบ้านของคุณและกลิ่นมินต์ที่มาพร้อมความสดชื่นเย็นฉ่ำ

2.น้ำยาล้างเครื่องปรับอากาศ Airflow (แอร์โฟล)

น้ำยาล้างแอร์ที่มาพร้อมพลังการทำความสะอาดที่ช่วยขจัดคราบสกปรกในเครื่องปรับอากาศของคุณได้เป็นอย่างดี ร่วมด้วยคุณสมบัติพิเศษช่วยฆ่าเชื้อโรคทั้งเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้น้ำยาล้างเครื่องปรับอากาศ Airflow (แอร์โฟล) ยังช่วยลดฝุ่นที่จะกลับมาสะสมในเครื่องปรับอากาศของคุณได้อีกด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้น้ำยาล้างเครื่องปรับอากาศ Airflow (แอร์โฟล) ยังมีกลิ่นหอมของเปปเปอร์มินต์ที่จะช่วยขจัดกลิ่นอับและกลิ่นของอาหารกวนใจภายในบ้านของคุณ

3.น้ำยาล้างเครื่องปรับอากาศ Norca (นอร์ก้า)

น้ำยาล้างแอร์บ้านจากบริษัทที่มีการขายมาอย่างยาวนานถึง 15 ปี พร้อมคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เพียงแค่คุณฉีดน้ำยาล้างเครื่องปรับอากาศ Norca ใส่เครื่องปรับอากาศของคุณ ตัวโฟมสีฟ้าก็จะไหลแทรกซึมไปตามคอยล์ช่วยทั้งการทำความสะอาดคราบสิ่งสกปรกต่าง ๆ ฆ่าเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับ และลดการสะสมของฝุ่นที่จะกลับมา ร่วมด้วยกลิ่นหอมที่มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่รักโลกรักสิ่งแวดล้อม

4.น้ำยาล้างเครื่องปรับอากาศ คอน คลีนเนอร์

ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากอาทที่มีการนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสามารถมาตอบโจทย์การทำความสะอาดในขั้นกว่าทั้งยังคงไว้ซึ่งการใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยกระป๋องสเปร์ยที่ไม่มีสาร CFC ร่วมด้วยการเพิ่มสารสกัดชาเขียวช่วยดับกลิ่นอับได้เป็นอย่างดี ส่วนของกลิ่นทางอาทก็มีมาให้เลือกกันถึง 2 สูตร กับสูตรสีฟ้าไร้กลิ่น และสูตรสีชมพูกลิ่นเจแปนนิส ซากุระ

5.น้ำยาล้างเครื่องปรับอากาศ Simple Green (ซิมเพิล กรีน)

กับน้ำยาล้างแอร์บ้านที่สามารถใช้งานได้ถึงสองรูปแบบ หากเป็นการใช้ทำความสะอาดภายในก็สามารถฉีดโดยไม่ต้องล้างออก ส่วนการทำความสะอาดภายนอกก็สามารถล้างออกได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนี้มีการใช้ส่วนประกอบที่ปลอดภัย ไม่ติดไฟ ไม่กัดกร่อนเครื่องปรับอากาศ ไม่ทำให้ผิวหนังเกิดการระคายเคือง พร้อมคุณสมบัติการทำความสะอาด การดับกลิ่น  

จากบทความข้างต้นเราจะได้พบกับอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศด้วยตนเองซึ่งจัดเป็นวิธีที่ไม่ยาก รวมถึงยังมี 5 น้ำยาล้างแอร์ที่เราคัดมาเพื่อทุกท่าน เพราะเราคัดมาแล้วว่าดีจริง ควรเป็นอีกหนึ่งไอเทมติดบ้านโดยเฉพาะหน้าร้อนที่เรากำลังประสบกันในขณะนี้

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular