fbpx
Homeผู้หญิง7 ลิปแก้ปากดำ ได้ผลเร็วทันใจ เปลี่ยนริมฝีปากให้ดูสวยอมชมพูขึ้น

7 ลิปแก้ปากดำ ได้ผลเร็วทันใจ เปลี่ยนริมฝีปากให้ดูสวยอมชมพูขึ้น

รู้หรือไม่ว่า ริมฝีปากเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งที่สามารถสื่อถึงสุขภาพของคุณได้ เพราะการที่คุณมีริมฝีปากที่ดูอวบอิ่ม เรียบเนียน ปากแดงอมพูอย่างเป็นธรรมชาติตลอดเวลา นั่นแสดงว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่ดูแลตนเองอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมไปถึงการบำรุงริมฝีปากในทุกวัน แต่ในทางกลับกันสาว ๆ ที่มีริมฝีปากดำ ปากแห้ง ปากลอก เป็นผู้ที่ไม่ค่อยได้ดูแลตนเอง จนทำให้ริมฝีปากดูแย่ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังเผชิญปัญหาปากดำ อยากมีสุขภาพริมฝีปากที่ดี อวบอิ่ม อมชมพู วันนี้เรามี 7 ลิปแก้ปากดำ เปลี่ยนริมฝีปากให้ดูอมชมพูมาแนะนำ จะมี ลิปบาล์มยี่ห้อไหนน่าใช้บ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

ลิปแก้ปากดำ เหมาะกับใคร

ลิปบาล์ม หรือ ลิปแก้ปากดำ เป็นลิปรูปแบบหนึ่งที่ถูกพัฒนา และออกแบบมาเพื่อให้มีเนื้อสัมผัสคล้ายกับขี้ผึ้ง ซึ่งจะมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มมากกว่า ทั้งนี้ยังมีคุณสมบัติในเรื่องของการบำรุงริมฝีปากให้นุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แตก ไม่ลอก เป็นขุยอีกด้วย ซึ่งก็จะมีให้เลือกทั้งแบบมีสีอ่อน ๆ และแบบไม่มีสี  ในตัวลิปบาล์มจะมีส่วนผสมของสารอาหารต่าง ๆ ที่เข้มข้นมาก เพื่อใช้สำหรับบำรุงผิวบริเวณริมฝีปาก สามารถเกลี่ยได้ง่าย ที่สำคัญบำรุงล้ำลึก  มีกลิ่นความหอมคล้ายผลไม้ เป็นลิปที่สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย และทุกริมฝีปาก โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีริมฝีปากคล้ำ ลิปแก้ปากดำ จะช่วยให้คุณมีสุขภาพริมฝีปากที่สวยสดใสแน่นอน

แนะนำ 7 ลิปแก้ปากดำ ยี่ห้อไหนดี

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาลิปแก้ปากดำ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้แบบไหนดี เรามี 7 ลิปแก้ปากดำช่วยเพิ่มความสดใจ ชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากอย่างเป็นธรรมชาติมาฝาก ซึ่งบอกเลยว่าเหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาริมฝีปากดำทุกคน กับ 7 ยี่ห้อนที่ดีที่สุดที่คุณต้องไม่พลาดดังนี้

1.Laneige Lip Sleeping Mask

Laneige Lip Sleeping Mask ลิป บำรุงริมฝีปาก  ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการบำรุงริมฝีปากอย่างล้ำลึก ใช้สารสกัดจากเบอร์รี่นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น ราสเบอร์รี่ สตรอเบอรี่ แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ และโกจิ ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ฟื้นฟูผิวริมฝีปากให้เรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น ขาวอมชมพูดู ทาได้บ่อยตลอดเวลา

2.Fresh Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF 15

Fresh Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF 15 ลิปแก้ปากดำ ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างน้ำตาลและน้ำมันสกัดจากผล Black Currant ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นดูอวบอิ่ม มีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดด SPF 15 ช่วยปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดเพื่อให้มี สุขภาพดี ป้องกันริมฝีปากดำคล้ำ สามารถทาร่วมกับลิปสติกแบบสีได้โดยไม่ทำให้ลิปสติกเปลี่ยนสี เหมาะกับสาว ๆ ในวันสบาย ๆ

3.Burt’s Bees Pomegranate Moisturizing Lip Balm

Burt’s Bees Pomegranate Moisturizing Lip Balm ลิปบำรุงริมฝีปาก ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากทับทิมช่วยเรื่องลดความหมองคล้ำที่ริมฝีปาก ช่วยให้ปากดูสีสดใส เนื้อลิปมีสีออกแดง เน้นการบำรุงริมฝีปาก หรือทาก่อนลงลิปสติกช่วยให้ลิปสติกติดทนมากขึ้น

4.Lucas Papaw Ointment

Lucas Papaw Ointment ลิปสารพัดประโยชน์ เพราะสามารถช่วยบำรุงริมฝีปากให้ความชุ่มชื่น แก้อาการปากแห้ง และยังช่วยลดความหมองคล้ำที่ริมฝีปากได้ดี ทั้งยังสามารถใช้กับผิวเด็กได้เพื่อบรรเทาอาการแพ้ผื่นผ้าอ้อม ทาในบริเวณที่มีความหยาบกร้านได้เช่น บริเวณข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม เพื่อให้ผิวเรียบเนียน

5.Vaseline Lip Therapy Rosy Lip

ลิปแก้ปากดำ Vaseline Lip Therapy Rosy Lip ลิป เนื้อเนียนนุ่มสีแดงอ่อน ๆ เป็นสูตรกุหลาบและน้ำมันสกัดจากอัลมอนต์ ช่วยบำรุงและปกป้องให้ชุ่มชื่น เรียบเนียน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยลดปากดำคล้ำได้ดี มีกลิ่นหอมแบบอ่อน ๆ น่าใช้และตอบโจทย์ได้ดีมาก ๆ

6.Carmex Moisturizing Lip Balm SPF15

Carmex Moisturizing Lip Balm SPF15 ลิปช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก ช่วยลดความดำคล้ำของริมฝีปากได้ดี และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้ปากดูเรียบเนียน ช่วยปกป้องแสงแดดด้วยสารกันแดด SPF 15 มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาได้ทุกวันบ่อย ๆ ตามต้องการ เพื่อสุขภาพริมฝีปากที่ดีนั่นเอง

7.ลิปมันเภสัช

ลิปมันเภสัช ราคาเบา ๆ หาซื้อง่าย มีกลิ่นหอม ทาได้บ่อยตามต้องการ เพื่อปากชุ่มชื่นนาน ทาแล้วปากชมพูนิด ๆ สวยสดใส มีส่วนผสมจากวิตามินอี เพื่อบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น แก้ปากแห้ง ปากลอก ลดความดำคล้ำของริมฝีปากได้เป็นอย่างดี

การบำรุงริมฝีปากด้วยลิปบาล์มเป็นอย่างสม่ำเสมอประจำทุกวัน จะช่วยให้สาว ๆ มีริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื่น มากขึ้น ทั้งยังดูมีสุขภาพดีอีกด้วย ดังนั้นใครที่มีปัญหาริมฝีปากดำ แห้ง ไม่ชุ่มชื่น มองดูไม่อวบอิ่ม ควรหมั่นบำรุงด้วยลิปบาล์มบ่อย ๆ รับรองเลยว่าคุณมีริมฝีปากที่สวย สุขภาพดีอยู่ตลอดเวลาอย่างแน่นอน ฉะนั้นอยากสวยสะดุดตามต้องไม่มองข้ามปัญหาเล็ก ๆ บนใบหน้าโดยเด็ดขาด

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular