fbpx
Homeรีวิว6 น้ำยาซักผ้าทารก สูตรอ่อนโยน ที่คุณแม่ส่วนใหญ่เลือก ในปี 2023

6 น้ำยาซักผ้าทารก สูตรอ่อนโยน ที่คุณแม่ส่วนใหญ่เลือก ในปี 2023

เพราะผิวเด็กเล็กเป็นผิวที่บอบบาง และอ่อนโยน แพ้ง่าย คุณแม่จึงจำเป็นต้องเลือก น้ำยาซักผ้า สูตรอ่อนโยนโดยเฉพาะ เพื่อเป็นการถนอมผิวลูกน้อยไม่ให้เกิดการระคายเคือง เพราะหากเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสม โอกาสที่จะแพ้ และระคายเคืองผิวสูงมาก ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่จึงต้องใส่ใจและเลือกใช้ น้ำยาซักผ้าเด็ก ที่มีคุณภาพเพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่ทำร้ายผิวลูกน้อย ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กให้เลือกเยอะมาก ทำให้หลายคนตัดสินใจเลือกซื้อไม่ถูก วันนี้เราเลยมี 6 น้ำยาซักผ้าทารก สูตรอ่อนโยนมาแนะนำ เป็นสูตรที่การันตีจากคุณแม่ลูกอ่อนว่าปลอดภัยและดีที่สุด

หลักการเลือกซื้อ น้ำยาซักผ้าทารก

ก่อนอื่นเรามาดูวิธีการเลือกน้ำยาซักผ้าทารกกันก่อนเลย ว่าน้ำยาซักผ้าที่ดีควรมีลักษณะ และคุณสมบัติอย่างไรบ้าง เพื่อให้ได้ น้ำยาซักผ้าเด็ก ที่ดีที่สุด สำหรับหลักการเลือกก็สามารถทำได้ดังนี้

  • เลือกน้ำยาซักผ้าตามประเภทการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กมีทั้งชนิดน้ำและชนิดผง แนะนำให้ใช้ชนิดน้ำมากกว่าชนิดผง เนื่องจากน้ำยาซักผ้าจะรวมตัวและผสมเข้ากันได้ดีกว่า
  • ตรวจสอบส่วนผสม น้ำยาซักผ้าทารก อย่างละเอียด เพราะผิวเด็กเป็นผิวที่บอบบาง แม้ว่าน้ำยาซักผ้าบางยี่ห้อจะระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กโดยเฉพาะ แต่บางผลิตภัณฑ์อาจมีสารเติมแต่งน้อยกว่า 1% หรือใช้ส่วนผสมอื่น ๆ ที่มีความปลอดภัยต่ำ ฉะนั้นควรตรวจสอบส่วนผสมอย่างละเอียดก่อนเลือกซื้อ

6 น้ำยาซักผ้าทารก ยี่ห้อไหนดี

แนะนำ 6 น้ำยาซักผ้าทารกยี่ห้อที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ทุกการซักผ้าของคุณแม่ได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมความปลอดภัยต่อผิวลูกน้อย ไม่เป็นอันตรายแน่นอน

1.D-nee

น้ำยาซักผ้าทารก D-nee มี 7 สูตร ด้วยกันโดยแยกเป็นเด็กอ่อนและเด็กโต สำหรับลูกน้อยในวัย 3 ขวบขึ้นไป แนะนำสูตร แอนตี้แบคทีเรีย , ไบรท์แอนด์ไวท์และแมชชีน วอช เหมาะสำหรับเด็กเล่นซุกซนที่มีคราบสกปรก ส่วนเด็กอ่อนสามารถเลือกสูตรสำหรับเด็กทารกได้เลย

2.ENFANT

Enfant แบรนด์ที่มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษด้วยสูตรจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับเด็กที่มีผิวบอบบาง และแพ้ง่าย ผ่านการรับรอง จากสถาบันผิวหนังประเทศสหรัฐอเมริกา มีส่วนผสมของน้ำยาซักผ้าอองฟองต์ปราศจากสารเคมี ที่เป็นอันตรายทุกชนิด จึงเป็นน้ำยาซักผ้าทารก ที่ได้รับความไว้วางใจในเรื่องความปลอดภัย มากที่สุด

3.Babi Mild

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กที่เป็นสูตรอ่อนโยนด้วยเอสเซนส์คาโมมายล์ ออร์แกนิก มีให้เลือกทั้งหมด 5 กลิ่น มีส่วนผสมสำคัญเป็นสารที่สังเคราะห์จากพืชธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดเสื้อผ้าได้อย่างหมดจด อ่อนโยนต่อผิวของลูกรัก มีการรับรองด้วย ECOCERT และผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เรียกว่าได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างมากที่สุดกันเลยทีเดียว

4.Breeze

ขจัดคราบหนักได้ อ่อนโยนต่อผิว ด้วยเอนไซม์สกัดจากธรรมชาติ บรีส เป็นแบรนด์ผงซักฟอกที่หลายคนไว้วางใจมากที่สุด เพราะสามารถขจัดคราบได้อย่างหมดจด สร้างความเชื่อมั่นให้คุณพ่อคุณแม่ ด้วยส่วนผสมเอนไซน์สกัดจากธรรมชาติ ช่วยขจัดคราบหนักได้ง่ายยิ่งขึ้น การันตีความปลอดภัยแน่นอน

5.KODOMO

น้ำยาซักผ้าทารกผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก KODOMO ตอบโจทย์ทุกการซักผ้าเด็กด้วยความอ่อนโยนจากธรรมชาติ ที่เป็นการพัฒนาสำหรับเด็กแรกเกิด จึงมีความอ่อนโยนเป็นพิเศษ มีการคัดเลือกสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ มีความอ่อนโยน หอมนาน และถนอมผ้าด้วยส่วนผสมที่เป็นกลาง จึงเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะคุณแม่ต่างรู้สึกมั่นใจ และปลอดภัยในการซักผ้าเป็นอย่างมาก

6.Pureen

แบรนด์ที่ใคร ๆ ก็เลือกใช้ เพราะสามารถกำจัดคราบสกปรกหลุดออกง่าย มีส่วนผสมจากสารทำความสะอาดจากพืช ย่อยสลายได้ น้ำยาซักผ้าเพียวรีน สูตรออร์แกนิก เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับประกาศนียบัตรรับรองคุณภาพและมาตรฐาน ECOCERT โดยการนำสารสกัดออแกนิกคาโมมายล์และทีทรีออยล์ มาเป็นส่วนผสมสำคัญ จึงสามารถทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยนและนุ่มนวล ผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัยจาก SLS , LAS , พาราเบน , ฟอสเฟตและสารเคมี จึงไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองอย่างแน่นอน

คำแนะนำการซักผ้าเด็ก ไม่ให้มีสารตกค้าง

นอกจากการเลือกใช้น้ำยาซักผ้าทารก ที่เป็นสูตรอ่อนโยนแล้ว การซักผ้าเด็กไม่ให้มีสารตกค้างคือ ควรดูคำแนะนำที่ฉลากบนเสื้อผ้าก่อน ว่าควรซักผ้าอย่างไร ใช้น้ำร้อน น้ำเย็น หรืออุณหภูมิเท่าไหร่ และควรซักด้วยเครื่องหรือไม่ สิ่งสำคัญในการซักก็คือ แยกซักเฉพาะเสื้อผ้าเด็ก ไม่ควรซักเสื้อผ้าลูกปนกับเสื้อผ้าพ่อแม่ หรือผ้าอื่น ๆ เนื่องจากอาจจะมีสารเคมี สิ่งสกปรกตกค้าง สารก่อการแพ้ ที่อาจทำให้ลูกแพ้ ระคายเคืองได้ง่าย เพราะฉะนั้นควรแยกซักเฉพาะผ้าของลูกเท่านั้นจะดีกว่า

ทั้งหมดนี้ก็เป็นน้ำยาซักผ้าเด็กที่เรานำมาแนะนำ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นสูตรอ่อนโยนที่เชื่อถือได้จริง สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย ไม่มีสารตกค้าง ไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อยในระยะยาวอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นหากคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กแบบไหน ก็สามารถเลือกใช้ตามยี่ห้อต่าง ๆ ที่เราแนะนำไปได้เลย รับรองเลยว่าไม่ทำให้คุณแม่ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular