fbpx
Homeรีวิว7 เครื่องปั่นอาหารทารก ปั่นละเอียด ใช้ง่าย โดนใจคุณแม่ที่สุด

7 เครื่องปั่นอาหารทารก ปั่นละเอียด ใช้ง่าย โดนใจคุณแม่ที่สุด

ครื่องปั่นอาหารเป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่คุณแม่ยุคใหม่ควรมีติดบ้านไว้ เพราะจะเป็นตัวช่วยทำให้คุณแม่ทำอาหารให้เจ้าตัวน้อยได้ง่าย และสะดวกขึ้น ทำให้เจ้าตัวน้อยทานอาหารได้ง่ายขึ้น ตัวเครื่องยังมีฟังก์ชันหลากหลาย ใช้งานง่าย ประหยัดเวลาในการเตรียมอาหาร สำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหาเครื่องปั่นอาหารทารก วันนี้เรามีหลายยี่ห้อคุณภาพมาให้คุณแม่ได้เลือก ก่อนตัดสินใจซื้อมาใช้งาน แต่ละยี่ห้อจะมีจุดเด่นอย่างไรบ้างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่า

เครื่องปั่นอาหารทารก ตัวช่วยเด็ดของคุณแม่

เครื่องปั่นอาหารทารก ถือเป็นไอเทมเด็ดที่คุณแม่ยุคใหม่จะต้องมี เพราะทั้งทุ่นแรง ช่วยประหยัดเวลา สามารถใช้ทำอาหารสำหรับลูกน้อย ได้หลากหลายเมนู เพราะเรื่องของโภชนาการสำหรับลูกน้อยเป็นเรื่องที่สำคัญ คุณแม่อย่างเราๆ ต้องให้ความสำคัญ จึงต้องคอยรังสรรค์วัตถุดิบที่มีประโยชน์ ขั้นตอนการปรุง รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ก็ต้องมีคุณภาพด้วย เพื่อให้ลูกน้อยได้ทานอาหารที่อร่อย มีประโยชน์ครบถ้วน อาหารที่ดีจะช่วยให้ลูกมีช่วยพัฒนาการ และการเจริญเติบโตสมบูรณ์แข็งแรง โดยเริ่มให้ทานมื้อแรกตั้งแต่อายุครบ 6 เดือนขึ้นไป โดยเน้นอาหารที่สุก สะอาด มีความปลอดภัย มีระดับความละเอียด ง่ายต่อการทาน ไม่ทำให้ติดคอ หรือเป็นอันตรายต่อลูกน้อย

ทำไมจึงควรใช้เครื่องปั่นอาหารเด็ก

เมื่อลูกน้อยอายุครบ 6 เดือน เป็นช่วงเวลาที่คุณแม่ควรให้อาหารเสริมนอกจากนมแม่ได้แล้ว และคุณหมอส่วนใหญ่ก็แนะนำให้คุณแม่เตรียมอาหารเอง เนื่องจากสามารถควบคุมเรื่องของความสะอาด และคุณภาพของวัตถุดิบที่ใช้ สำหรับคุณแม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาจะต้องเลี้ยงลูกทั้งวัน อีกทั้งยังต้องคอยทำงานบ้านสารพัด การใช้ เครื่องปั่นอาหาร ทำให้ใช้เวลาในการทำอาหารน้อยลง ไม่ว่าจะปั่น นึ่ง บด ครบในเครื่องเดียว สามารถปั่นได้ละเอียด ปลอดภัยสำหรับลูกน้อย ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่สุดๆ

หลักการเลือกเครื่องปั่นอาหารที่ดีที่สุด

ในปัจจุบันมี เครื่องปั่นอาหารทารก ให้เลือกใช้มากมายหลายยี่ห้อด้วยกัน ซึ่งแต่ละยี่ห้อนั้นก็ล้วนแต่มีฟังก์ชัน และการใช้งานที่แตกต่างกัน คุณแม่จึงควรเลือกให้เหมาะสม และตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด โดยการเลือกเครื่องปั่นหลักๆ ควรพิจารณาดังนี้

  1. เลือกจากกำลังมอเตอร์ของเครื่องปั่นอาหารเด็ก
  2. เลือกความจุของ เครื่องปั่นอาหารทารก ให้เหมาะสมตามความต้องการ
  3. เลือกเครื่องปั่นอาหารทารกที่ทำจากวัสดุปลอดภัย แนะนำให้เลือกวัสดุที่ทนความร้อน ปราศจากสาร BPA
  4. เลือก เครื่องปั่นอาหาร ที่มีฟังก์ชันหลากหลาย ให้เหมาะกับการใช้งานของเรา

แนะนำ 7 เครื่องปั่นอาหารทารก ที่คุณแม่นิยมใช้

สำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหา เครื่องปั่นอาหารทารก แต่ยังไม่รู้จะเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามี 7 ยี่ห้อคุณภาพมาให้คุณแม่ได้เลือก เป็นยี่ห้อที่คุณแม่ส่วนใหญ่นิยมใช้กัน จะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยดีกว่า

1.เครื่องปั่นอาหารทารกPhilips Avent รุ่น SCF870/20

มาเริ่มกันที่เครื่องปั่นอาหารทารก คุณภาพอย่าง Philips Avent รุ่น SCF870/20 ที่จะช่วยให้คุณแม่ทำอาหารได้ง่ายขึ้น ช่วยทุ่นแรงประหยัดเวลา ไม่ว่าจะปั่น นึ่ง ก็ได้ตามที่ต้องการ กำลังมอเตอร์ตัวเครื่อง 400 W และโถปั่นความจุ 800 ml ซึ่งทำจากพลาสติก Tritan มีความทนทาน ปราศจากสาร BPA จึงปลอดภัยกับลูกน้อยอย่างแน่นอน แถมยังล้างจัดเก็บง่าย โดนใจคุณแม่ยุคใหม่สุดๆ

2.เครื่องปั่นอาหารทารก Boboduck รุ่น F6258

เป็นเครื่องปั่นอีกรุ่นจากแบรนด์ Boboduck ที่ตอบโจทย์สำหรับคุณแม่ในการปรุงอาหารให้กับลูกน้อยที่สุด  มาพร้อมดีไซน์สวยงาม น่ารัก เล็กกะทัดรัด มาพร้อมกับกำลังมอเตอร์ขนาด 150 W และระบบปั่น 3 ใบมีด โถปั่นความจุ 300 ml ทำจากแก้ว คุณภาพดีเยี่ยม แข็งแรง ทนทาน ทนความร้อนได้ดี ซึ่งเหมาะกับการทำอาหารครั้งละไม่มาก

3.เครื่องปั่นอาหาร TIXX รุ่น Food Supplement Machine

สำหรับคุณแม่ที่กำลังมองหา เครื่องปั่นอาหาร ที่ขนาดไม่ใหญ่เกินไป เครื่องปั่น TIXX รุ่น Food Supplement Machine ตอบโจทย์แน่นอน โถปั่นทำจากพลาสติก Tritan ปราศจากสาร BPA โดยมีความจุอยู่ที่ 600 ml มาพร้อมกับกำลังมอเตอร์ 200 W ใบมีรูปทรง S ปั่นได้ละเอียดยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะ ปั่น อุ่น นึ่ง ละลายอาหาร อบฆ่าเชื้อ หุงข้าว เครื่องเดียวเอาอยู่ และที่สำคัญมีระบบตัดไฟอัตโนมัติเพื่อความปลอดภัยอีกด้วย

4.เครื่องปั่นอาหาร Worldtech รุ่น WT-BFP_HB182E

อีกหนึ่งเครื่องปั่นอาหารทารก ที่มีรูปทรงสวยงาม และโดดเด่น ด้วยหน้าจอแสดงผล Digital อีกทั้งยังมีโถปั่นขนาดใหญ่จุใจถึง 1200 ml ผลิตจากวัสดุพลาสติก Food Grade คุณแม่จึงมั่นใจในความปลอดภัยได้เลย ตัวเครื่องมีกำลังมอเตอร์อยู่ที่ 150 W ปั่นละเอียดไม่ว่าจะปั่นอาหาร หรือน้ำผลไม้ อีกทั้งยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เหมาะสำหรับคุณแม่ยุคใหม่มากๆ

5.เครื่องปั่นอาหารทารก Dodo Love รุ่น Baby Food Processor

Dodo Love รุ่น Baby Food Processor เครื่องปั่นอาหารทารก สไตล์มินิมอล ที่มีดีไซน์สวยงามน่ารัก มาพร้อมกำลังมอเตอร์ 120 W และโถปั่นอาหารขนาดใหญ่จุใจ 1000 ml ตัวโถทำจากวัสดุที่ปลอดภัย อย่างพลาสติก Tritan ปราศจากสาร BPA มีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาว มีฟังก์ชันในการใช้งานไม่ซับซ้อน เพียงแค่หมุนซ้าย หรือขวาเท่านั้นเอง

6.เครื่องปั่นอาหารทารก OONEW รุ่น Masterchef

เครื่องปั่นอาหารทารกที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ใช้งานง่าย ไม่ว่าจะ ปั่น นึ่ง อบ อุ่น หุงข้าว ครบในหนึ่งเดียว มาพร้อมกับกำลังมอเตอร์ 200 W โถปั่นความจุ 1000 ml ปรับเปลี่ยนหรือตั้งค่าการทำงานได้ง่าย ๆ ด้วยปุ่มกดสัมผัสและหน้าจอแสดงผลแบบ LCD สุดทันสมัย และยังมีปุ่มเสริมพิเศษอย่าง Keep Warm เพื่อรักษาความร้อน และ Tank Cleaning ช่วยทำความสะอาดหม้อต้มน้ำด้วย

7.เครื่องปั่นอาหาร HOMU รุ่น JW216

คุณแม่ยุคใหม่ที่กำลังมองหาเครื่องปั่นอาหารทารก HOMU รุ่น JW216 ตอบโจทย์แน่นอน เป็นเครื่องปั่นที่มีดีไซน์น่ารัก สไตล์ญี่ปุ่น มาพร้อมกำลังมอเตอร์ 300 W จึงปั่นได้ละเอียด โถปั่นขนาดใหญ่ 1050 ml ที่ทำจากพลาสติก Tritan อย่างดี แข็งแรง ทนทาน ปลอดภัย ปราศจากสาร BPA สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ เหมาะสำหรับคุณแม่ยุคใหม่สุดๆ

และนี่คือ 7 เครื่องปั่นอาหารทารก ที่เราได้นำมาฝากคุณแม่ในวันนี้ คุณแม่ที่กำลังมองหาเครื่องปั่นไว้ใช้งานสักเครื่อง ก็สามารถเข้ามาดูพิจารณาก่อนตัดสินใจเลือกซื้อได้เลย หากคุณแม่ต้องการส่งเสริมพัฒนาการที่ของลูกด้วยโภชนาการ แนะนำให้เลือกอาหารที่มีประโยชน์ เหมาะสำหรับช่วงวัยของเขาจะดีที่สุด

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular