fbpx
Homeผู้หญิงแผ่นแปะสิว เซเว่น ทางเลือกใหม่ในการรักษาสิว ช่วยกำจัดสิวได้ง่ายกว่าเดิม

แผ่นแปะสิว เซเว่น ทางเลือกใหม่ในการรักษาสิว ช่วยกำจัดสิวได้ง่ายกว่าเดิม

ใครที่มีปัญหาเรื่องสิวกวนใจ อยากกำจัดสิวให้หายแบบเร่งด่วน นอกจากการใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวแล้ว อีกทางเลือกใหม่ให้สิวหายเร็วขึ้นนั่นก็คือ การใช้แผ่นแปะสิว ไอเทมเด็ดของสาวๆ ยุคใหม่ต้องมีติดไว้ เพียงแค่แปะทับไปที่สิว ก็จะทำให้สิวยุบไว แห้งเร็ว และลดการอักเสบได้ อีกทั้งยังช่วยป้องกันผิวไม่ให้สัมผัสกับสิ่งสกปรก และฝุ่นละออง ช่วยปกปิดได้แนบเนียน สามารถแต่งหน้าทับได้เลย สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสิวกวนใจไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามี แผ่นแปะสิว เซเว่น ทางเลือกใหม่ในการรักษาสิวแบบเร่งด่วนมาแนะนำ ช่วยกำจัดสิวได้ง่ายกว่าเดิมเพียงแค่แปะ

แผ่นแปะสิว เซเว่น ตัวช่วยรักษาสิวที่ต้องลอง

แผ่นแปะสิวถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มคนที่มีปัญหาสิว เนื่องจากแผ่นแปะสิวสามารถหาซื้อได้ง่ายที่เซเว่น ในราคาไม่สูงมาก ช่วยรักษาสิวแบบเร่งด่วน แผนแปะสิวจะช่วยดูดซับของเหลวจากสิว ช่วยให้สิวยุบเร็ว แห้งไว และไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ใครที่มีปัญหาสิว เพียงแค่ใช้ แผ่นแปะสิว เซเว่น แปะลงไปที่สิว ไม่นานสิวก็จะยุบ และแห้งลง แผ่นแปะสิวจึงกลายเป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดสำหรับสาวๆ ที่ต้องมีพกติดกระเป๋าไว้ใช้เมื่อเกิดปัญหาสิว

ช่วยกำจัดสิวได้ง่ายกว่าเดิมเพียงแค่แปะ

แผ่นแปะสิว เซเว่นอีกหนึ่งตัวช่วยในการรักษาสิวอย่างเร่งด่วน เพราะมีประโยชน์หลายประการ เพียงแค่แปะก็จะช่วยดูดซับของเหลว หรือหนองออกจากสิว ช่วยลดการระคายเคือง ลดการติดเชื้อจากการสัมผัส การแคะ ไปจนถึงช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด ใช้แล้วไม่ทิ้งรอยแผลเป็นให้กวนใจ ช่วยกำจัดสิวง่ายกว่าเดิม เพียงแค่แปะ แผ่นแปะสิว 7-11 ไว้ สิวก็จะแห้ง และยุบไปในที่สุด

แผ่นแปะสิว มีวิธีการใช้อย่างไร

สิวเป็นปัญหาผิวที่กวนใจสาวๆ หลายคน ใครที่มีปัญหาเรื่องสิวกวนใจ สามารถใช้แผ่นแปะสิว เซเว่น แปะทิ้งไว้ จะช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้น และหายไปในที่สุด สำหรับวิธีการใช้ แผ่นแปะสิวนั้น ก่อนใช้อย่าลืมทำความสะอาดใบหน้า และมือก่อนเพื่อลดการติดเชื้อ ควรเลือกแผ่นแปะสิวให้พอดีกับรอยสิว การแปะสิวนั้นจะต้องค่อยๆ แปะลงบริเวณที่เป็นสิว โดยแผ่นแปะจะต้องให้อยู่ตรงกลางของแผ่นแปะ จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 24 ชั่วโมง หรือจนแผ่นสิวจะเปลี่ยนเป็นสีขุ่น หากสังเกตเห็นแผนแปะสิวเป็นสีขุ่นแล้ว นั่นแสดงว่าแผ่นแปะสิวได้ดูดเอาสิ่งสกปรกและของเหลวออกจากสิวเรียบร้อยแล้ว

ใครบ้างที่เหมาะกับการใช้แผ่นแปะสิว

แผ่นแปะสิวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรักษาสิวแบบเร่งด่วน ช่วยให้สิวอักเสบยุบตัวเร็ว โดยที่ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น จุดประสงค์ของการใช้แผ่นแปะสิวคือช่วยรักษาสิว ให้แผ่นสิวช่วยดูดซับของเหลว สิ่งสกปรกต่างๆ ที่อุดตันอยู่ข้างในผิวออก ช่วยลดอาการอักเสบ การเกิดรอยแดง และช่วยให้แผลสมานตัวเร็วขึ้น แผ่นแปะสิวจึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวหัวช้าง และสิวอื่นๆ สามารถใช้ แผ่นแปะสิว 7-11 แปะรักษาได้เลย

4 แผ่นแปะสิว เซเว่นมียี่ห้อไหนบ้างที่น่าใช้

แผ่นแปะสิว อีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับสาวๆ ในการรักษาสิวแบบเร่งด่วน ใช้แล้วช่วยป้องกันไม่ให้ผิวสัมผัสสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง ปกปิดเนียน สิวยุบเร็ว แห้งไว ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นให้กวนใจ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสิวกวนใจไม่ต้องกังวล เพราะวันนี้เรามี 4 แผ่นแปะสิว เซเว่นราคาเบาๆ มาแนะนำ ใช้แล้วสิวยุบเร็วเห็นผลชัวร์แน่นอน 

1.แผ่นแปะสิว DERMEDY AC Clear Patch

สาวๆ ที่กำลังมองหาแผ่นแปะสิวประสิทธิภาพดี ราคาไม่แพงเราขอแนะนำ DERMEDY AC Clear Patch เลย แผ่นแปะสิวที่แปะแล้วเนียนเป็นธรรมชาติ เพราะเป็นแผ่นฟิล์มไฮโดรคอลลอยล์ที่บางเพียง 0.13 มม. ปิดสิวได้แนบสนิทเรียบเนียนไปกับผิว ช่วยป้องกันสิ่งสกปรก และกันน้ำได้ดี ติดทนนาน สามารถแต่งหน้าทับได้เลย ใช้แล้วสิวยุบเร็ว เห็นผลชัวร์แน่นอน

2.แปะสิว 3M NEXCARE Acne Dressing

แผ่นแปะสิว เซเว่น3M NEXCARE Acne Dressing   เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่มีปัญหาสิว เพราะรุ่นนี้มีขนาดที่บางกว่าเดิมถึง 40%  ช่วยดูดซับของเหลวจากสิวได้เป็นอย่างดี ช่วยป้องกันสิวจากแบคทีเรีย ฝุ่นละออง และสิ่งสกปรก อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับคืนสู่สภาพเดิมได้เร็วขึ้น

3.แผ่นแปะสิว BROWN LAB Dr. Dreamderm Spot Patch

แผ่นแปะสิวยอดฮิตจากเกาหลี ที่มีประสิทธิภาพในการรักษาสิวได้อย่างดีเยี่ยม สามารถปกปิดสิวได้แนบสนิท กันน้ำได้ แปะแล้วแต่งหน้าทับได้เลย ช่วยซับสิวได้ดี ลดการอักเสบ อีกทั้งยังช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ป้องกันการเกิดรอยแผลจากสิว ผลิตจากสารไฮโดรคอลลอยล์ เป็นชนิดเป็น ใช้ง่าย สิวหายเร็ว แนะนำเลยรุ่นนี้

4.แผ่นแปะสิว Derma Angel สูตรกลางคืน

แผ่นแปะสิว เซเว่นDerma Angel สูตรกลางคืน มีประสิทธิภาพในการดูดซับของเหลว ไขมัน และหนองจากสิวได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ทำให้ผิวบริเวณที่เป็นสิว ช่วยลดการอักเสบ และติดเชื้อ ใช้แล้วสิวยุบเร็ว ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น

การใช้แผ่นแปะสิวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรักษาสิว ที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้สิวยุบเร็ว แห้งไว และไม่ทิ้งรอยแผลเป็น แต่ไม่สามารถช่วยป้องกันการเกิดสิวได้ ใครที่มีปัญหาสิว ก็สามารถหาซื้อ แผ่นแปะสิว เซเว่น ใกล้บ้านมาใช้เพื่อรักษาสิวแบบเร่งด่วนได้เลย รับรองเห็นผลชัวร์แน่นอน

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular