fbpx
Homeผู้หญิง7 เครื่องหนีบผม มาแรงในปี 2023 หนีบผมตรงสวยได้ดั่งใจ

7 เครื่องหนีบผม มาแรงในปี 2023 หนีบผมตรงสวยได้ดั่งใจ

เครื่องหนีบผมถือเป็นไอเทมเด็ดที่สาวๆ ยุคใหม่ต้องมีติดไว้ เพราะนอกจากจะหนีบเพื่อทำผมตรงไม่ชี้ฟูแล้ว ยังสามารถใช้ปรับแต่งทรงผมได้หลายแบบหลายทรงอีกด้วย สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหา เครื่องหนีบผม แต่ยังไม่รู้จะเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี ที่ใช้แล้วผมไม่เสีย อยู่ทรง หนีบแล้วเอาอยู่ไม่ว่าจะม้วนเป็นลอนก็สวย หรือจะหนีบตรงก็ไม่ชี้ฟู วันนี้เรามี 7 ยี่ห้อคุณภาพที่สาวๆ ส่วนใหญ่ให้ความไว้วางใจมาแนะนำ จะมียี่ห้อไหนบ้างนั้น หากพร้อมแล้วตามเรามาดูกันเลยดีกว่า

เครื่องหนีบผม เลือกอย่างไรให้ตรงใจ

ก่อนจะไปดู เครื่องหนีบผม ยี่ห้อไหนดี เรามาดูวิธีเลือกซื้ออย่างไรให้เหมาะกับเราก่อนดีกว่า ซึ่งการเลือกซื้อเครื่องหนีบผมนั้นสาวๆ จะต้องพิจารณาตามคำแนะนำดังต่อไปนี้

  • เลือกรูปทรงของเครื่องหนีบผมที่เหมาะกับการใช้งานของผมเรา สำหรับสาวๆ ที่ผมหนามากควรเลือกซื้อเครื่องหนีบผมขนาดใหญ่ แผ่นหนีบกว้าง ทำมาจากไทเทเนียม จะให้ความร้อนที่เหมาะกับคนผมหนา สำหรับสาวๆ ผมสั้น ควรเลือกที่หนีบผมขนาดเล็ก และบาง จะเหมาะกับผมสั้นมากกว่า สาวๆ ผมยาวควรเลือก ที่หนีบผม ขนาดปานกลางประมาณ 40 – 45 mm จะทำให้หนีบง่าย และประหยัดเวลา
  • เลือกขนาดแผ่นความร้อนที่เหมาะกับผมเราเช่น สาวๆ ผมสั้นควรเลือกเครื่องหนีบผมที่มีแผ่นความร้อนขนาดประมาณ 9-15 มม. สาวๆ ผมประบ่าควรเลือกแผ่นความร้อนขนาดประมาณ 25-35 มม. สาวๆ ผมยาว ควรเลือกแผ่นความร้อนประมาณ40-45 มม.
  • เลือกตามฟังก์ชันการใช้งาน การปรับอุณหภูมิของเครื่องที่เหมาะกับสภาพผมเราเช่น ถ้าเป็นคนผมเส้นเล็ก เสียง่าย ควรเลือกที่อุณหภูมิ140 – 180 องศา ผมธรรมดาไม่แห้งเสีย ควรเลือกที่อุณหภูมิที่มี 190 – 200 องศา และถ้าเป็นผมเส้นใหญ่มีความแข็งหยาบ ควรเลือกที่มีอุณหภูมิ 210 – 230 องศา จะเหมาะที่สุด
  • เลือกจากวัสดุแผ่นทำความร้อนของ เครื่องหนีบผม ซึ่งจะมีให้เลือก 3 ชนิดคือ เซรามิกเป็นแผ่นหนีบที่ดีต่อเส้นผมใช้งานได้นาน ทัวร์มาลีนเป็นแผ่นหนีบที่ได้รับความนิยมมากเพราะมีไอออนที่ให้ความชุ่มชื้นต่อเส้นผม และไทเทเนียมเป็นแผ่นหนีบที่ทำจากโลหะ ทนทานแข็งแรง ให้ความร้อนสูง หนีบผมตรงสวยเงางาม แต่มีราคาสูง

แนะนำ 7 เครื่องหนีบผม มาแรงที่สุดในตอนนี้

สาวๆ ที่กำลังมองหา ที่หนีบผม แต่ยังไม่รู้จะเลือกซื้อยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามี 7 ยี่ห้อคุณภาพ มาให้เลือกก่อนตัดสินใจซื้อ ใช้แล้วผมไม่เสีย อยู่ทรง ไม่ว่าจะหนีบตรง หรือม้วนเป็นลอนก็สวยเอาอยู่ทุกทรงแน่นอน จะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยดีกว่า

1.Lesasha Straight Curl & Glamour รุ่น LS1514

มาเริ่มกันที่ เครื่องหนีบผม แบรนด์ Lesasha แบรนด์ที่สาวๆ รู้จักกันอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น สามารถทำผมได้หลากหลายไม่ว่าจะหนีบตรง หรือม้วนเป็นลอน แถมยังถนอมเส้นผม เพราะแผ่นความร้อนเคลือบ ทัวร์มาลีน และเคราติน ใช้แล้วผมเงางาม ไม่หยาบกร้าน มีไอโอนิกช่วยให้ผมตรง อยู่ทรงไม่ชี้ฟู เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม ปรับอุณหภูมิ ได้ 130-230 องศา หน้าจอเป็น LED รองรับกำลังไฟที่ 42 วัตต์ และแรงดัน 100-240 โวลต์ สายไฟสามารถหมุนได้ 360 องศา สามารถจัดแต่งทรงผมได้หลากหลายทรงคุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน

2.Remington Curl & Straight Confidence รุ่น S-6606

เครื่องหนีบผม Remington แบรนด์ที่มีรูปทรงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แผ่นหนีบมีลักษณะเป็นเกลียว เคลือบแอดวานซ์เซรามิก และทัวร์มาลีน ช่วยถนอมเส้นผม ทำให้ผมเงางาม ไม่แห้งเสีย มาพร้อมหน้าจอแบบดิจิตอล ปรับอุณหภูมิได้ 5 ระดับ 150-230 องศา แผ่นหนีบกว้าง 45 มม. จะหนีบผมตรง หรือม้วนลอนก็ง่าย ทำความร้อนเร็วเพียง 30 วินาที ระบบเปิดปิดเครื่องอัตโนมัติหลังจากไม่ใช้งาน 60 นาที สาวๆ ที่กำลังมองหา เครื่องหนีบผม พกพาง่าย ใช้งานสะดวก แนะนำเลย

3.Philips Personal Hair Straightener รุ่นHP8302/00

เครื่องหนีบผม Philips ดีไซน์สวยงาม มาพร้อมเทคโนโลยี SilkPro Care ที่ช่วยดูแลเส้นผมขณะหนีบอย่างดี แผ่นความร้อนเป็นเซรามิก เรียบลื่นทำให้สัมผัสความร้อนน้อยลง ลดการเกิดไฟฟ้าสถิต ปรับอุณหภูมิ 210 องศา แผ่นหนีบมีความกว้างประมาณ 19 มม. สายไฟสามารถหมุนได้รอบ ใช้งานง่าย สามารถจัดแต่งทรงผมได้หลากหลาย ไม่ทำให้ผมเสีย

4.Panasonic Hair straightener 

เครื่องหนีบผมแบรนด์คุณภาพ Panasonic Hair straightener มาพร้อมกับเทคโนโลยี nanoe ช่วยทำให้ผมชุ่มชื้น ดูเงางาม ไม่ทำให้ผมแห้งกร้าน แผ่นทำความร้อนกว้างประมาณ 24 มม.เคลือบด้วย Photo – Ceramic ลดการเจือจางของสีผมได้ 30% ทั้งนี้ยังมีระบบ EHD ที่กระจายความร้อนได้ทั่วทั้งแผ่น ทำให้ผมตรงเร็ว และอยู่ทรงได้นาน สามารถปรับระดับได้ 5 ระดับคือ 150 170 180 200 และ 230 องศา มีระบบปิดเครื่องอัตโนมัติหลังจากไม่ได้ใช้งานเกิน 60 นาที สาวๆ คนไหนขี้ลืม แนะนำเลย

5.Vodana Pocket mini flat iron

Vodana เครื่องหนีบผมแบรนด์จากเกาหลี เครื่องเล็ก พกพาง่าย น้ำหนักเบา ปรับอุณหภูมิได้120 – 200 องศา เหมาะสำหรับสาวผมสั้น ไม่ว่าจะหนีบตรง หรือม้วนเป็นลอนก็ง่าย ใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม ตัวเครื่องมีขนาดเล็กจึงใช้งานได้ง่าย เครื่องรุ่นนี้ได้รับสิทธิบัตรการผลิตที่ได้มาตรฐานถึง 14 ประเทศ และยังได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากยุโรปด้วย สาวๆ ผมสั้นที่กำลังมองหา ที่หนีบผม เล็กกะทัดรัด ใช้งานง่าย แนะนำรุ่นนี้เลย

6.Dyson Corrale straightener

เครื่องหนีบผมแบรนด์ Dyson ราคาแรงแต่ฟังก์ชันการทำงานมีมาให้อย่างครบครัน ใช้งานง่าย ไม่ว่าจะหนีตรง หรือม้วนลอนก็ง่าย ตัวเครื่องดีไซน์สวยงาม พกพาสะดวก เพราะเป็นแบบไร้สาย ง่ายต่อการจัดเก็บ ชาร์จไฟเต็มเร็วภายใน 70 นาที ใช้งานได้ยาว 30 นาที สามารถปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ คือ165 185 และ 210 องศา หน้าจอแสดงผล LED ซึ่งง่ายต่อการใช้งาน สาวๆ ที่กำลังมองหาเครื่องหนีบผม ขนาดเล็ก ไร้สาย ใช้งานง่าย คุณภาพดี แนะนำรุ่นนี้เลย

7.Create Ion รุ่น Hybrid Straight

เครื่องหนีบผม แบรนด์ Create Ion รุ่น Hybrid Straight ดีไซน์สวยงาม ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Ionx2 Tecnology เป็นเทคโนโลยีลิขสิทธิ์จากแบรนด์ Create Ion ของญี่ปุ่น มีช่องปล่อยไอออนแยกส่วน ทำให้ผมสวย เงางาม มีน้ำหนักแลดูสุขภาพดีเป็นสองเท่า เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม สามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง 8 ระดับ ตั้งแต่ 80 – 220 องศา แผ่นหนีบกว้างประมาณ 40 มม. รองรับไฟอยู่ที่ 47 วัตต์ แรงดันไฟ 100-240 โวลต์ สามารถใช้งานได้ทั่วโลก ไม่ว่าจะไปเที่ยวไหน ใกล้ไกลแรงไฟไม่ตก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องหนีบผมที่น่าใช้มากๆ

และนี่คือ 7 เครื่องหนีบผม แบรนด์ชั้นนำที่เราได้รวบรวมมาฝากสาวๆ ในวันนี้ สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาเครื่องหนีบผมสักอันไว้ใช้งาน ก็สามารถพิจารณาดูคุณภาพ ฟังก์ชัน และการใช้งาน ก่อนเลือกซื้อได้เลย และที่สำคัญอย่าลืมเลือกซื้อเครื่องที่เหมาะกับผมของสาวๆ ด้วยจะได้ใช้งานได้ตอบโจทย์มากที่สุด นอกจากนี้ก้มีหวีไดร์ผมที่กำลังมาแรงอีกด้วย โดยมีหวีไดร์ผม ยี่ห้อไหนดี คลิกเลย!

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ:

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular