fbpx
Homeผู้หญิงฝันว่าเก็บเงินได้ ความฝันกำลังบอกอะไรคุณ เช็คคำทำนายได้ที่นี่

ฝันว่าเก็บเงินได้ ความฝันกำลังบอกอะไรคุณ เช็คคำทำนายได้ที่นี่

ฝันเห็นเงิน ฝันว่าเก็บเงินได้ ถือเป็นฝันที่ดีที่หลายคนก็คงจะชอบ เพราะเงินเป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภ และความร่ำรวย แต่ความเชื่อที่มีมาแต่โบราณบอกว่าถ้าฝันเห็นเงิน ได้เงิน หรือเก็บเงินได้ จะไม่ค่อยดีนักเพราะจะทำให้เสียเงิน หรือเสียทรัพย์ซึ่งจะตรงกันข้ามกับความฝัน มาดูกันว่าฝันว่าเก็บเงินได้ จะมีคำทำนายว่าอย่างไร บอกอะไรกับเราได้บ้าง ฝันแบบนี้ควรเสี่ยงโชคหรือไม่ มาเช็คคำทำนายที่นี่ได้เลย

ฝันว่าเก็บเงินได้ หมายความว่าอย่างไร

เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยฝันว่าเก็บเงินได้ เพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นเรื่องที่คนเรานึกถึงมากที่สุด ยิ่งช่วงไหนชีวิตกำลังแย่ การเงิน การงานไม่ค่อยดี ชักหน้าไม่ถึงหลัง ในหัวคนเราก็จะคิดวนอยู่แต่กับเรื่องเงินๆ ทองๆ จึงทำให้มักเก็บไปฝันได้ สำหรับใครที่ฝันเห็นเงิน หรือฝันว่าเก็บเงินได้ มีคำทำนายฝันไว้ดังนี้

1.ฝันว่าเก็บเงินได้ไม่รู้จำนวน

ฝันว่าเก็บเงินได้โดยที่ไม่รู้จำนวนเงิน ทำนายว่าช่วงนี้จะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน เรื่องงาน ธุรกิจ การเงิน ความรัก ให้ระวังลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงานจะนำเรื่องที่เดือดร้อนมาให้ จะมีเรื่องให้เสียเงินเพราะคนอื่น หากทำธุรกิจก็ให้ระวังในเรื่องถูกคดโกง มีเกณฑ์จะต้องเดินทางไกลเดินทางบ่อยให้ระวังเรื่องของสุขภาพ

2.ฝันว่า เก็บเงินได้ 2 บาท

หากฝันว่าเก็บเหรียญ 2 บาทได้ ทำนายว่าจะมีลาภลอย หรือมีคนเอาของขวัญของฝากที่ถูกใจมาให้ จะลงทุน หรือเสี่ยงโชคก็ดีไปหมดช่วงนี้

3.ฝันว่า เก็บเงินได้ 5 บาท

ฝันว่าเก็บเหรียญ 5 บาทได้ ทำนายว่า ระยะนี้มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากการงาน และการเสี่ยงโชค จะได้เดินทางไกลไปท่องเที่ยวสถานที่ที่ไม่เคยไป ได้พบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าพอใจ

4.ฝันว่า เก็บเงินได้ 10 บาท

ฝันว่าเก็บเหรียญ 10 บาทได้ ทำนายฝันว่า ระยะนี้จะได้รับโชคจากการค้า ทุกข์โศกจะหมดไปแต่อาจมีเรื่องเสียทรัพย์ด้วย ให้ระมัดระวัง มีสติในการใช้จ่าย จะได้ไม่เดือดร้อนภายหลัง

5.ฝันว่า เก็บเงินได้ 20 บาท

ฝันว่าเก็บเงินได้ 20 บาท ทำนายฝัน ว่า ช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงาน อาจจะมีการโยกย้าย หรือได้รับมอบหมายให้ไปรับงานในที่ห่างไกล จะทำให้คุณเหนื่อยมากยิ่งขึ้น

6.ฝันว่า เก็บเงินได้ 50 บาท

ฝันว่าเก็บเงินได้จำนวนเงิน 50 บาท ทำนายว่า ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลง แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ใครที่มีปัญหาสุขภาพ จะหายจากอาการเจ็บป่วย ส่วนใครที่กำลังวางแผนที่จะทำธุรกิจ การลงทุน ก็จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่เป็นอย่างดี

7.ฝันว่า เก็บเงินได้ 100 บาท

ใครที่ ฝันว่าเก็บเงินได้ 100 บาท ทำนายฝันว่าช่วงนี้ให้ระวังในเรื่องของการสูญเสีย อาจจะเป็นทรัพย์สินเงินทอง หรือ ของมีค่าสูญหาย ช่วงนี้ยังไม่ใช่เวลาของการโยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงงาน ให้อดทนสักระยะให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนค่อยขยับขยาย

8.ฝันว่า เก็บเงินได้ 500 บาท

ใครที่ฝันว่าเก็บเงินได้ แบงค์ 500 ทำนายฝัน ว่า ช่วงนี้กำลังจะมีโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามา ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไร ก็กลายเป็นเงินเป็นทองไปหมด มือขึ้นสุดๆ คนมีคู่อยากมีบุตร ก็จะสมปรารถนาในเร็วๆ นี้

9.ฝันว่า เก็บเงิน ได้ 1,000 บาท

หากฝันว่าเก็บเงินได้ 1,000 บาท ทำนายว่า ระยะนี้ให้ระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่าย จะมีเรื่องทำให้ต้องเสียเงินก้อนใหญ่ หรืออาจมีคนนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ เพราะฉะนั้นช่วงนี้จึงควรงดที่จะลงทุน หรือเสี่ยงโชคลาภ

10.ฝันว่า เก็บเงินได้แล้วคืนเจ้าของ

 ฝันว่าเก็บเงินได้แล้วนำไปคืนเจ้าของ ทำนายฝัน ว่าระยะนี้จะมีโชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการลงทุน หรือการขยายธุรกิจ คนโสดจะทำให้เจอเนื้อคู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว จะได้บุตรสมใจ

ฝันว่าเก็บเงินได้ ควรเสี่ยงโชคไหม

คนไทยนิยมนำเรื่องของความฝัน และการเสี่ยงโชคเชื่อมโยงเข้าด้วยกันฝันว่าเก็บเงินได้ ถึงจะเป็นฝันที่ไม่ค่อยดีมากนัก เพราะเชื่อว่าจะทำให้เสียทรัพย์ แต่ก็สามารถนำไปตีเป็นเลขเด็ดเสี่ยงโชคได้ ฝันว่าเก็บเงินได้เลขเด็ดนำโชคได้แก่ 15, 57, 65, 32, 17 และ 69

ฝันวันไหนได้แก่ใคร มาดูกัน

ฝันว่าเก็บเงินได้ เป็นฝันที่ดีแต่ฝันนี้อาจไม่ได้เกิดขึ้นกับผู้ฝันเท่านั้น ความฝันลักษณะนี้ยังสามารถบอกได้ว่าฝันคืนไหน จะเกิดขึ้นกับใคร อย่างเช่นคนใกล้ชิด ญาติ ครูอาจารย์ของผู้ฝันอย่างเช่น

  • ฝันคืนวันอาทิตย์ เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดกับคนอื่นๆ ทั่วๆ ไปไม่ใช่คนใกล้ชิดของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันจันทร์ เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดขึ้นกับญาติของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันอังคาร เหตุทั้งหลายอาจเกิดขึ้นกับพ่อแม่หรือพี่น้องของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันพุธ เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดขึ้นกับ สามี หรือภรรยาของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันพฤหัสบดี เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดขึ้นกับครู อาจารย์ และมิตรสหายของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันศุกร์ เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดขึ้นกับ สัตว์เลี้ยงของผู้ฝัน
  • ฝันคืนวันเสาร์ เหตุทั้งหลายอาจจะเกิดกับตัวของผู้ฝันเอง

และนี่คือคำทำนายฝันว่าเก็บเงินได้ พร้อมเลขเด็ดเสี่ยงโชคที่เราได้รวบรวมมาฝากในวันนี้ ฝันเห็นเงิน ฝันว่าได้เงิน ฝันว่ามีคนนำเงินมาให้ เป็นฝันไม่ค่อยจะดีมากนัก ให้ระวังในเรื่องของเงินๆ ทองๆ และค่าใช้จ่าย ทรัพย์สินของมีค่าสูญหาย ซึ่งก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลควรใช้วิจารณญาณในการรับชม ทั้งนี้สามารถดูคำทำนายฝันอื่นๆ ได้ที่นี่

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular