fbpx
Homeผู้หญิง7 ไอเทม เสริมดวงความรัก พกติดตัวไว้เลยแล้วคุณจะเจอรักดีๆ

7 ไอเทม เสริมดวงความรัก พกติดตัวไว้เลยแล้วคุณจะเจอรักดีๆ

ใครที่ยังโสด หรือความรักไม่ปัง อยากเสริมดวงความรักให้ปังๆ รักกันหวานหยดย้อยจนใครต่อใครอิจฉา หรือคนโสดอยากให้เจอเนื้อคู่เร็วๆ วันนี้เอาใจคนโสด คนอยากเสริมดวงความรัก เราจึงได้รวบรวม 7 ไอเทมเด็ดเสริมดวงความรัก มาฝากทุกคนไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องได้ด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ก็ต้องใช้เครื่องราง พกติดตัวไว้จะช่วยให้ เสริมดวงความรัก ปังๆ รับรองว่าแต่ละอย่างนี่เด็ดจริงๆ รีบหามาพกด่วนเลย

แนะนำ 7 ไอเทมเด็ด ช่วยเสริมดวงความรัก

ปัจจุบันมีเครื่องราง เสริมดวงความรัก ให้เราได้เลือกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งก็มีทั้งแบบที่เป็นเครื่องประดับ แบบพระ และแบบตะกรุด สามารถเลือกมาบูชาได้ตามความเชื่อได้เลย ดังเช่น 7 ไอเทมเด็ดที่เรานำมาฝากในวันนี้

1.ด้ายแดงนำโชค

ด้ายแดงนำโชคถือเป็นเครื่องรางความรักที่ได้รับความนิยมมาจากจีน และฮ่องกง โดยมีตำนานเชื่อกันว่าคนเราเกิดมาพร้อมกับคู่แท้ของกันและกัน และก็จะมีด้ายแดงผูกไว้ที่ปลายนิ้วก้อยทั้ง 2 ฝ่าย แต่เป็นด้ายแดงที่เราไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า หากอยากเสริม ดวงความรัก หรืออยากเจอเนื้อคู่ให้เร็วขึ้น เพียงแค่บูชาด้ายแดง และขอความรัก จะช่วยให้รักสมหวัง และเจอเนื้อคู่เร็วขึ้น

2.เครื่องรางความรักไต้หวัน

หากพูดถึงเครื่องรางเสริมดวงความรัก จากไต้หวัน หลายคนจะต้องนึกถึงเครื่องรางของวัดหลงซานเป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน เพราะที่นี่มีชื่อเสียงทางด้านเสริมดวงความรัก มีเทพเจ้าประดิษฐานที่วัดแห่งนี้หลายองค์ โดยเฉพาะผู้เฒ่าจันทราที่คนทั่วโลกนิยมเดินทางมากราบไหว้ และขอพรความรัก และมักจะบูชาเครื่องรางของวัดกลับมา เพื่อให้รักสมหวัง

3.แมลงภู่คำหลวง

อีกหนึ่งเครื่องรางเสริมดวงความรัก ที่ได้รับอิทธิพลมาจากประเทศเพื่อนบ้านอย่างเมียนมาร์นั่นก็คือ แมลงภู่คำหลวง ที่เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมดวงความรักให้ปัง เสริมเมตตามหาเสน่ห์ ใครเห็นเป็นต้องรักใคร่เอ็นดู หรือจะทำธุรกิจค้าขายก็เจริญก้าวหน้า แถมเครื่องรางนี้ได้ผ่านพิธีปลุกเสกตามฤกษ์มาแล้ว ส่งผลทำให้มีความขลัง และได้รับความนิยมสูง

4.พระขุนแผน

หลายคนก็คงจะรู้ถึงกิตติศัพท์มาแล้วจากตำนานเรื่องเล่า เกี่ยวกับขุนแผนแสนสะท้าน ที่เล่าสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่นำมาตั้งชื่อเครื่องรางของความรัก อย่างพระขุนแผน ซึ่งช่วยเสริมดวง เมตตามหานิยม

5.สาริกาลิ้นทอง

เครื่องรางเสริมดวงความรัก ของไทย ที่เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม รวมถึงโชคลาภ เนื่องจากเชื่อกันว่าจะช่วยเสริมเรื่องการ ติดต่อ เจรจา พูดสิ่งใดก็จะมีแต่คนนิยมชมชอบให้กับผู้ที่มีไว้ครอบครอง ไม่เพียงแต่เสริมดวงความรักเท่านั้น เครื่องรางชนิดนี้ยังช่วยเสริมในเรื่องของการติดต่อ ค้าขาย หรือผู้ที่ต้องทำงานเกี่ยวกับการพูดเจรจาอีกด้วย

6.ตะกรุดมหาเสน่ห์พุทธซ้อน

ตะกรุดมหาเสน่ห์พุทธซ้อนถือเป็นเครื่องรางเสริม ดวงความรัก ของไทย ที่ได้รับความนิยม เพราะเชื่อกันว่าพกติดตัวไว้ จะช่วยเสริมเสน่ห์ และเสริมดวงความรักให้ปังๆ มีเกณฑ์สมหวังดังใจปอง นอกจากนี้ยังเชื่ออีกว่าหากใครได้บูชาเครื่องรางชนิดนี้ไป จะช่วยให้พบเนื้อคู่เร็วขึ้น ทำให้เครื่องรางชนิดนี้ได้รับความนิยมมากในกลุ่มคนโสด

7.สีผึ้ง

เชื่อว่าหลายคนก็น่าจะเคยได้ยินกิตติศัพท์มาบ้างแล้วเกี่ยวกับ สีผึ้ง ที่เชื่อกันว่าเป็น เครื่องรางเสริมดวงความรัก ช่วยเสริมเสน่ห์ เมตตา มหาเสน่ห์ให้แก่ผู้ที่บูชา ดึงดูดเพศตรงข้าม ซึ่งการใช้สีผึ้งให้สัมฤทธิผลนั้น สีผึ้งจะต้องผ่านการทำพิธีปลุกเสกในโบสถ์ หรือในป่าช้านานถึง 9 วัน 9 คืน และจะต้องผ่านการปลุกเสกโดยอยู่ภายใต้ของพิธีกรรมด้วย ถึงจะศักดิ์สิทธิ์ ใช้แล้วเห็นผลเร็วทันตา

ทริคน่ารู้ เสริมดวงความรัก ให้เจอเนื้อคู่

บางคนเป็นโสดนาน ก็เหงา อยากเจอรักแท้ อยากเจอเนื้อคู่เร็วๆ บางคนมีรักก็มักจะมีเรื่องให้ชวนทะเลาะไม่เข้าใจกัน ความรักไม่หวานชื่น อยาก เสริมดวงความรัก ให้เจอเนื้อคู่ มีรักที่สมหวัง วันนี้เรามี ทริคดีๆ มาฝาก

  • ลองมองหาเครื่องรางที่ช่วยสร้างเสริมเสน่ห์ เพื่อให้ผู้ที่พบเห็นเกิดความรัก ความเมตตา มาเสริมดวงความรัก ซึ่งเครื่องรางเสริมดวงความรัก ที่ได้รับความนิยม และได้ผลดีก็คือ ด้ายแดง และอิ้นคู่ นั่นเอง
  • คนโสดอยากเจอเนื้อคู่ ลองไปทำบุญเสริมดวงความรักด้วยการถวายของหอม อย่างเช่น การถวายพวงมาลัยดอกมะลิ ธูปหอม เทียนหอม อานิสงส์จากการทำบุญถวายของหอมจะช่วยให้คุณมีเสน่ห์ และเจอเนื้อคู่เร็วยิ่งขึ้น
  • ปรับฮวงจุ้ยเช่น ไม่เก็บของที่มีคมเช่น คัตเตอร์ กรรไกรไว้บริเวณห้องนอน ถ้ามีรีบเก็บด่วน เพราะตามศาสตร์บอกว่า สิ่งของที่มีหนาม มีคม เป็นดังสัญลักษณ์ของความโสด ยิ่งเอามาวางไว้ใกล้เตียงนอน ยิ่งจะเสริมคานให้กับตัวเอง นอกจากนี้ควรมีหมอนคู่ หรือสิ่งของที่เป็นคู่กันไว้ในห้องนอนจะช่วยเสริม ดวงความรัก ให้ดียิ่งขึ้น

และนี่คือ 7 เครื่องราง เสริมดวงความรัก ที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ ซึ่งก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมดวงให้กับความรัก เจอเนื้อคู่เร็วขึ้น ใครที่มีความเชื่อด้านนี้ ที่ยังโสด หรืออยากเสริมดวงให้รักกลับมาหวานชื่นเหมือนเดิมก็ลองไปหาบูชาตามความเชื่อกันได้เลย

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ:

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular