fbpx
Homeเรื่องน่ารู้Advertorialรีวิว Enfa Gold Wallet สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในแอป A+ Genius Baby

รีวิว Enfa Gold Wallet สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในแอป A+ Genius Baby

มารู้จักกับ A+ Genius Baby แอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์สำหรับคุณแม่ และฟีเจอร์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเราจะมา รีวิว Enfa Gold Wallet ที่จะทำให้คุณกลายเป็นคุณแม่พรีเมี่ยมในทันที ทั้งยังได้รับเอกสิทธิ์มากมายที่เหนือระดับกว่าใครอีกด้วย ซึ่งฟีเจอร์ใหม่นี้คืออะไร จะได้รับสิทธิพิเศษอย่างไรบ้าง วันนี้เราจะพาคุณแม่ไปดูรีวิวกัน ขอบอกเลยว่าจะพลาดไม่ได้เลยเชียว โดยเฉพาะคุณแม่มือใหม่ทั้งหลายที่ต้องการคู่มือดี ๆ ในการเลี้ยงลูกนั่นเอง

Enfa Gold Wallet อัปเกรดความเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับคุณแม่

Enfa Gold Wallet คือฟีเจอร์ใหม่บนแอปพลิเคชัน A+ Genius Baby แอปที่รวมเรื่องราวความรู้ดีๆ เกี่ยวกับการเลี้ยงลูก การตั้งครรภ์ และเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับแม่และเด็ก รวมถึงเป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าของเอนฟาอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่ดีที่สุดของเหล่าคุณแม่เลยทีเดียว โดย Enfa Gold Wallet ก็เป็นฟีเจอร์ที่จะเพิ่มความเหนือระดับให้กับคุณแม่มากยิ่งขึ้น ด้วยการอัปเกรดมาเป็นคุณแม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะได้รับบริการดีๆ และโดนใจมากกว่าเดิม ซึ่งการเปิดระบบใหม่กับ แอปฯ A+ Genius Baby บอกเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

เปิดระบบ Enfa Gold Wallet ง่ายดาย เพียงเติมเงิน 3,000 บาท

โดยวิธีการเปิดระบบ Enfa Gold Wallet เพื่อรับสิทธิพิเศษที่เพิ่มขึ้นจาก A+ Genius Baby ก็ทำได้ไม่ยาก เพียงเติมเงินเข้ามา 3,000 บาท สามารถโหลดแอปฯ และลงทะเบียนได้บนมือถือทุกระบบ ซึ่งคุณแม่จะได้รับเครดิตเงินคืน ที่นำไปใช้จ่ายซื้อของบนแอปพลิเคชั่น A+ ได้ ยกเว้นสินค้าเอนฟาสูตร 1 และ 2 ไม่ร่วมรายการ ดังนั้นใครที่อยากจะอัปเกรดตัวเองเพื่อการเลี้ยงลูกอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ก็อย่ารอช้า มาลงทะเบียนเปิดระบบ Enfa Gold Wallet กันเลย

สิทธิเศษอย่างเหนือระดับ ที่คุณแม่จะได้รับเมื่อเป็นสมาชิก Enfa Gold Wallet

สิทธิพิเศษ Enfa Gold Wallet

สิ่งที่คุณแม่ทุกคนจะได้รับเมื่อลงทะเบียนเป็นสมาชิก Enfa Gold Wallet ก็ต้องบอกเลยว่าคุ้มมาก โดยมีดังนี้

  1. โทรปรึกษาฟรี 24 ชม. กับพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ

    สิทธิพิเศษในการโทรปรึกษากับพยาบาลได้ฟรี เมื่อมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ การเลี้ยงลูก หรืออื่นๆ โดยมีพยาบาลผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยตอบข้อสงสัยและให้คำปรึกษากับคุณแม่อยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเมื่อคุณแม่หรือลูกเกิดการเจ็บป่วย ก็สามารถที่จะโทรเพื่อเช็กอาการเบื้องต้นก่อนได้ เหมือนมีพยาบาลส่วนตัวที่คอยให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัวได้ตลอด 24 ชั่วโมง

  2. ติดตามความรู้ดีๆ ผ่าน Enfa Masterclass

    ไม่พลาดทุกข้อมูลข่าวสารความรู้ดีๆ เพราะที่นี่มีการอัพเดตผ่าน Enfa Masterclass รวมทุกเรื่องตั้งแต่ตั้งครรภ์จนลูกเติบโต เพื่อเตรียมพร้อมการเป็นคุณแม่ที่ดีที่สุด เพิ่มความง่ายในการเลี้ยงลูกมากขึ้น โดยเฉพาะคุณแม่มือใหม่ ฟังก์ชันนี้จะตอบโจทย์มากกว่าใคร อีกทั้งยังมีวิดีโอ Tutorial จากคุณพยาบาลอีกด้วย เหมือนได้จับมือคุณแม่มาเข้าคอร์สการเลี้ยงลูกอย่างเต็มรูปแบบเลยทีเดียว
  3. ช้อปสินค้าเอนฟาในราคาที่พิเศษกว่าเดิม

    ช้อปสินค้าเอนฟาในราคาที่ถูกกว่าใคร ยกเว้นสินค้าเอนฟาสูตร 1 และ 2 ไม่ร่วมรายการ โดยจะทำให้คุณแม่ได้ประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น ทั้งยังมีคูปองส่วนลดสุดพิเศษมาแจกทุกเดือน ยิ่งช้อปยิ่งได้คูปองเพิ่ม ลดแบบกระหน่ำกันไปเลย

  4. สะสมคะแนน A+ แลกของรางวัลสุดพิเศษ

    แลกของรางวัลมากมายด้วยคะแนน A+ ได้ทันที โดยเมื่อลงทะเบียนเปิดระบบ Enfa Gold Wallet คุณแม่จะได้รับคะแนนไปเลย 10,000 คะแนน สามารถนำมาแลกของรางวัลที่ต้องการได้ตามใจชอบ ซึ่งก็มีให้แลกเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว ดังนั้นใครอยากได้ของรางวัลสุดคุ้ม ต้องไม่พลาดมาเปิดระบบและรับคะแนน อย่างคุ้มค่าก่อนใครได้ที่นี่ เข้าร่วมเป็นคุณแม่พรีเมี่ยมได้ทุกคน ไม่มีขีดจำกัด

วิธีสมัคร Enfa Gold Wallet

คุณแม่ทุกคนสามารถที่จะเข้าร่วมเป็นคุณแม่พรีเมี่ยมได้หมดอย่างไม่มีขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นว่าที่คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ คุณแม่มือใหม่ หรือคุณแม่ลูกสอง ลูกสาม แอปฯ A+ Genius Baby พร้อมต้อนรับให้ทุกคนได้เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน และมอบสิ่งที่ดีที่สุด โดยเฉพาะคู่มือการเลี้ยงลูกที่หาที่ไหนไม่ได้ รวมถึงบริการปรึกษาพยาบาลฟรี ซึ่งจะรอช้าอยู่ทำไม มาเป็นคุณแม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟกันเลยดีกว่า

รีวิว Enfa Gold Wallet เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม โดนใจคุณแม่ทั้งหลายอย่างแน่นอน เพราะแค่เปิดระบบในไม่กี่นาทีก็จะได้รับความคุ้มค่ากับบริการที่ยอดเยี่ยม และเอกสิทธิ์ที่ให้เฉพาะสมาชิก VIP ของเราเท่านั้น ใครที่อยากอัปเกรดตัวเอง เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกรัก มาโหลดแอปฯ และลงทะเบียนได้เลยวันนี้

โดยดาวน์โหลดได้ที่นี่คลิก https://aplus.onelink.me/PYGs/0dxbcaod

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular