fbpx
Homeผู้หญิง7 ผ้าอนามัยแบบกลางคืน ยี่ห้อไหนดี? ซึมซับดี ไม่ต้องกลัวเปื้อน

7 ผ้าอนามัยแบบกลางคืน ยี่ห้อไหนดี? ซึมซับดี ไม่ต้องกลัวเปื้อน

ประจำเดือนหนึ่งสิ่งที่สตรีวัยเจริญพันธุ์ต้องเผชิญ เมื่อเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นตอนต้นผู้หญิงทุกคนก็จะเข้าสู่การมีประจำเดือนครั้งแรก โดยส่วนของอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ในขณะที่มีประจำเดือนก็คือผ้าอนามัย ซึ่งในปัจจุบันก็มีมาให้เลือกอย่างหลากหลายทั้งส่วนของรูปแบบที่มีให้เลือกทั้งผ้าอนามัยเป็นชิ้นแบบธรรมดา ผ้าอนามัยแบบสอด หรือผ้าอนามัยแบบห่วง นอกจากนี้ก็มีผ้าอนามัยที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับช่วงเวลาในแต่ละวันอย่างผ้าอนามัยแบบบางในวันธรรมดาหรือผ้าอนามัยสำหรับช่วงเวลากลางวัน หรือจะเป็นผ้าอนามัยกลางคืน ซึ่งในบทความนี้เราได้รวบรวม 7 ผ้าอนามัยแบบกลางคืนว่ามียี่ห้อไหนที่ดี ซึบซับได้ไวแบบไม่ต้องกลัวเปื้อนกันบ้าง เราไปพบกับทั้ง 7 ยี่ห้อ รวมถึงปัจจัยเล็ก ๆ ในการเลือกใช้หรือเลือกซื้อผ้าอนามัยที่เราได้รวบรวมไว้ในบทความนี้ พร้อม ๆ กันเลย

ผ้าอนามัยแบบกลางคืน ควรเลือกอย่างไร

เราขอเริ่มต้นบทความนี้ด้วยการพาสาว ๆ ไปพบกับปัจจัยที่นำมาใช้สำหรับการเลือกซื้อหรือเลือกใช้ผ้าอนามัยแบบกลางคืนว่ามีข้อควรพิจารณาในการเลือกอย่างไรบ้าง โดยเราได้รวบรวมมาไว้ให้แล้วดังนี้

  1. เลือกผ้าอนามัยสำหรับช่วงเวลากลางคืนที่มีขนาดความยาวพอเหมาะ ไม่สั้นหรือยาวจนเกินไป ซึ่งจะทำให้ไม่เกิดความพอดีกับผู้สวมใส่จนเกิดการเลอะเทอะตามมาได้
  2. มีการออกแบบให้รองรับสรีระของสาว ๆ โดยเฉพาะ
  3. ออกแบบให้เหมาะกับการเคลื่อนไหวในช่วงเวลากลางคืน อย่างการพลิกตัวบนที่นอน เป็นต้น
  4. เลือกผ้าอนามัยสำหรับช่วงเวลากลางคืนที่สามารถซึมซับประจำเดือนได้ในปริมาณที่มากเพียงพอ เพื่อให้สาว ๆ ได้นอนหลับสนิทยาวนานตลอดคืน
  5. สามารถซึมซับประจำเดือนได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นประจำเดือนธรรมดา หรือ ประจำเดือนที่มีลักษณะเป็นลิ่ม เพื่อไม่ให้เกิดการไหลเปื้อนเลอะกางเกงหรือที่นอน
  6. ระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้เกิดการอับชื้น ขณะที่มีการไหลของประจำเดือน
  7. สามารถลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ ซึ่งเป็นหนึ่งในการลดความเสี่ยงของการเกิดโรคในผู้หญิง

ยี่ห้อ 7 ผ้าอนามัยแบบกลางคืน ไหนดีที่สุด

ถัดมาเราก็มาพบกับ 7 ผ้าอนามัยแบบกลางคืนว่ายี่ห้อไหนจัดว่าดี ถือว่าเด็ด ซึ่งเราได้รวบรวมมาไว้ให้แล้วทั้ง 7 ยี่ห้อ ดังนี้

  1. ผ้าอนามัยโซฟีแบบกระชับ ที่มาพร้อมกับความยาวที่เหมาะสำหรับการสวมใส่ในช่วงเวลากลางคืน ด้วยความยาวกว่า 42 เซนติเมตร และด้วยความยาวระดับนี้อาจทำให้สาว ๆ หลายท่านเกิดความกังวลเรื่องความเกะกะได้ แต่ความเกะกะนี้ก็มาพร้อมกับการซึมซับไว ไม่ไหลลงร่องก้นด้วยระบบล็อกแบบโอบกระชับ 3 มิติ พร้อมเจลที่ซึบซับไว ทำให้เลอะเปรอะเปื้อนที่นอน
  2. ผ้าอนามัยลอรีเอะ ซอฟท์แอนด์เซฟ กับผ้าอนามัยแบบกลางคืนที่มาพร้อมความยาวกว่า 30 เซนติเมตร ร่วมด้วยนวัตกรรมล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นที่มีผิวหน้าแบบพาวเวอร์สแคว์เป็นลายตารางทั่วแผ่นจึงสามารถรองรับประจำเดือนที่ไหลลงสู่ผ้าอนามัยได้อย่างรวดเร็ว และไม่ต้องกังวลส่วนของลิ่มประจำเดือนเพราะรูปแบบดังกล่าวนี้สามารถซึบซับได้ดีเช่นกัน แถมแกนกลางของผ้าอนามัยยังรองรับสรีระของเพศหญิงได้อย่างลงตัวเหมาะกับทุกการเคลื่อนไหว พร้อมด้วยแนวล็อกวันเดอร์เจลถึง 3 ชั้น ที่สามารถป้องกันการซึมเปื้อนของประจำเดือนทั้งส่วนของด้านหลังและด้านข้าง
  3. ผ้าอนามัยแบบกางเกง Laurier ซึ่งเป็นผ้าอนามัยกลางคืนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น Ultra-Absorbent Pad ที่มาพร้อมความยาวกว่า 48 เซนติเมตร แถมยังมาในรูปแบบกางเกงทำให้สวมใส่ได้ง่าย รวมถึงมีส่วนเว้าส่วนโค้งรองรับทุกสรีระ ทุกการเคลื่อนไหว
  4. ผ้าอนามัย Whisper กับผ้าอนามัยกลางคืนที่มาพร้อมความยาวกว่า 31 เซนติเมตร สามารถป้องกันการเปื้อนของประจำเดือนได้แบบ 360 องศา และจุดสำคัญของผ้าอนามัย Whisper เลยก็คือความบางเฉียบที่จะทำให้สาว ๆ ที่สวมใส่รู้สึกสบายตัว
  5. ผ้าอนามัย Sanita Premium Overnight Wing Dry Weave กับอีกหนึ่งผ้าอนามัยแบบกลางคืนเกรดพรีเมี่ยมที่มาพร้อมแผ่นเจลที่รองรับถึง 2 ชั้น พร้อมความยาวกว่า 29 เซนติเมตร และมาพร้อมความพิเศษด้วยความโปร่งสบาย ไม่อับชื้น อีกทั้งยังเป็นผ้าอนามัยที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้อีกด้วย
  6. ผ้าอนามัย Modess Cottony Soft All Night กับอีกหนึ่งยี่ห้อผ้าอนามัยสำหรับช่วงเวลาที่ยาวนานอย่างช่วงเวลากลางคืน ที่มาพร้อมผิวสัมผัสที่นุ่มเป็นพิเศษช่วยถนอมผิวพรรณส่วนที่ต้องการการปกป้องเป็นพิเศษ และการซึมซับที่รวดเร็วกว่า 2 เท่า จึงมั่นใจว่าไม่เปื้อนกางเกงตัวโปรดหรือที่นอนของคุณอย่างแน่นอน
  7. ผ้าอนามัย Midori Gentle Soft Night กับผ้าอนามัยแบบกลางคืนที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นพิเศษ แถมการออกแบบผิวหน้าที่มี 3 มิติ สามารถกระจายประจำเดือนได้ไว ประจำเดือนจึงสามารถซึมซับได้ไวและเร็วในเวลาเพียง 0.1 วินาทีเท่านั้น แถมด้วยขอบปกป้องถึง 2 ด้าน และด้านหลัง

จากบทความข้างต้นสาว ๆ หลายท่านคงมีข้อพิจารณาในการเลือกซื้อเลือกใช้ผ้าอนามัยแบบกลางคืน รวมถึงในบทความข้างต้นยังมีการรวบรวม 7 ยี่ห้อผ้าอนามัยสำหรับช่วงเวลากลางคืนที่สาว ๆ สามารถเลือกซื้อเลือกใช้ได้แบบมั่นใจในคุณภาพ นอกจากส่วนของผ้าอนามัยที่ดีแล้วการรักษาสุขลักษณะที่ดีของจุดซ่อนเร้นก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้การเลือกใช้ผ้าอนามัยเลย

เรื่องอื่นๆที่เราแนะนำสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular